(TNO) Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg ngày 4.6 giới thiệu một phiên bản Facebook Lite gọn nhẹ dành cho các nơi có internet yếu, CNN đưa tin.

Facebook Lite dành cho nơi có internet yếu  - ảnh 1Ứng dụng Facebook Lite vừa được Facebook phát hành - Ảnh: Facebook
Mark Zuckerberg cho biết Facebook Lite là ứng dụng dành cho smartphone Android được thiết kế để chạy nhanh trong môi trường có sóng điện thoại yếu, truy cập internet khó khăn.
Ứng dụng Facebook Lite được ưu tiên ra mắt thị trường châu Á trước và vài tuần sau đó sẽ là châu Phi, châu Mỹ Latin và châu Âu.
“Chúng tôi xây dựng phiên bản Facebook Lite nhanh hơn, đáng tin cậy hơn và hoạt động hiệu quả ngay cả khi băng thông internet ở mức tối thiểu”, Zuckerberg đăng trên trang Facebook của anh. Anh cũng cho biết thêm: “Ứng dụng mới có kích cỡ nhẹ hơn 1 MB và chỉ mất vài giây để tải về máy”.
Hiện tại Facebook Lite đã có mặt trên Play store của Google, người dùng Android có thể truy cập và tải về điện thoại.
Theo thông tin Facebook cung cấp, trên toàn cầu đã có hơn 1 tỉ người dùng Facebook bằng thiết bị di động. Nhưng Zuckerberg đã khẳng định: “Chúng tôi sẽ tiếp tục công việc để phục vụ cả thế giới và cung cấp công cụ để hỗ trợ mọi người cho đến khi tất cả chúng ta kết nối với nhau”.
Hoàng Uy

Truy cập Facebook trên di động không cần có internet


(TNO) Nhà mạng Vietnamobile vừa đưa ra thông báo chính thức triển khai dịch vụ USSD Facebook tại Việt Nam, khi cho phép người dùng sử dụng Facebook trên bất kỳ dòng điện thoại nào, với điều kiện chỉ cần có sóng di động mà không cần kết nối internet.

Theo đó, để sử dụng dịch vụ này người dùng chỉ cần sử dụng mạng Vietnamobile, có thể sử dụng mọi thiết bị di động trong tình trạng máy không có kết nối internet miễn là có sóng di động và thực hiện theo các bước.

- Nhập cú pháp *533# và bấm gọi để đăng ký dịch vụ

- Đăng nhập thông tin tên tài khoản (username) và mật khẩu (password) của Facebook cá nhân.

- Sau khi nhận được thông báo xác nhận đăng ký hoàn tất qua tin nhắn, người dùng có thể bắt đầu sử dụng các dịch vụ: đọc bản tin, cập nhật trạng thái, bình luận, trả lời tin nhắn, kết bạn, gửi tin nhắn trên Facebook.

Được biết, tại Việt Nam, Vietnamobile là nhà mạng thứ hai triển khai dịch vụ này, trước đó nhà mạng Viettel đã triển khai dịch vụ này cho người dùng di động của mình.
Thành Luân
Nguồn tin:   


0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *