Thang Duy, Phạm Băng Băng đến những diễn viên nổi tiếng Hollywood cũng từng tự mình làm chuyện ấy trước ống kính máy quay trong nhiều bộ phim từng gây tiếng vang trên thế giới. 

Phạm Băng Băng

Ngôi Sao hạng A của Trung Quốc từng không mấy vui vẻ sau khi Lạc lối ở Bắc Kinh công chiếu. Ngoài những thành công và được giới chuyên môn đánh giá cao, nữ diễn viên cũng chịu chỉ trích vì cảnh nóng trong phim.

Hình ảnh: Những diễn viên phải làm chuyện ấy từ a đến z trong phim số 1

Những diễn viên phải làm chuyện ấy từ a đến z trong phim

Những cảnh giường chiếu của cô với 2 bạn diễn Đồng Đại Vỹ và Lương Gia Huy bị nghi ngờ dùng người thế thân, chính là Cam Lộ, bản sao của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, nữ diễn viên họ Phạm đã khẳng định: "Bộ phim Lạc lối ở Bắc Kinh đã khiến tôi trăn trở. Toàn bộ cảnh sex của tôi trong phim với Đồng Đại Vỹ và Lương Gia Huy đều là thật 100%".

Thang Duy

Từ một diễn viên vô danh, Thang Duy nổi tiếng khi đóng cảnh nóng với Lương Triều Vỹ trong bộ phim Sắc, giới của đạo diễn Lý An. Dù biết trước sẽ có mấy cảnh giường chiếu nhưng cô không ngờ khi lên phim lại táo bạo như vậy.

Thang Duy nói: "Tôi đã theo chân Lý An xuống địa ngục qua những cảnh quay đó. Mỗi khi hoàn thành một cảnh, tôi và anh Lương Triều Vỹ như vừa bước ra từ phòng xông hơi, cả 2 ướt đẫm mồ hôi". Thang Duy tâm sự, được bạn trai cổ vũ, cô mới dám diễn những cảnh nóng bỏng này.

Chính vì quá táo bạo, cô đã bị cấm tham gia các hoạt động nghệ thuật trong 2 năm.

Hình ảnh: Những diễn viên phải làm chuyện ấy từ a đến z trong phim số 2

Anna Paquin

Trong True Blood, Anna Helene Paquin có nhiều phân cảnh nóng với các nhân vật ma cà rồng Warlow (Robert Kazinsky), Eric Northman (Alexander Skarsgard), và sói Alcide Herveaux (Joe Manganiello).

Ngôi sao từng đạt giải Oscar mới đây đã thừa nhận chuyện "quan hệ" thật với bạn diễn trong phim này. Đặc biệt, cô từng thực hiện cảnh sex thật trước mặt chồng, đạo diễn Stephen Moyer. Cả nữ diễn viên 31 tuổi và chồng đều khá thoải mái và tỏ ra bình thường về chuyện đóng phim mà làm thật.

Hình ảnh: Những diễn viên phải làm chuyện ấy từ a đến z trong phim số 3

Nữ diễn viên 31 tuổi nói: "Tôi đã sex thật với vài người trong bộ phim, tất nhiên là để phục vụ cho bộ phim. Thực sự, không có gì là không thoải mái cả bởi chúng tôi vốn dĩ là đồng nghiệp tốt và bạn bè tốt của nhau. Nó giống như là, "Ồ, tôi để chân ở đây, anh để tay chỗ này nhé, được rồi đó, còn gì nữa nhỉ".

Charlotte Gainbourg

Nữ diễn viên chính trong phim "Người đàn bà cuồng dâm" - Charlotte Gainsbourg nói rằng cô cảm thấy có gì đó hơi nhục nhã vì những cảnh sex của mình.

Hình ảnh: Những diễn viên phải làm chuyện ấy từ a đến z trong phim số 4

Cô nói: "Tôi nghĩ, trong mấy thứ liên quan đến tình dục, diễn sex bằng miệng là việc khó khăn nhất". Vì tôi thấy những cảnh quá thân mật đó có gì hơi nhục nhã. Có những cảnh tôi không thể đóng nổi, tôi buộc phải nhờ đoàn làm phim thuê diễn viên khiêu dâm đảm đương".

Hình ảnh: Những diễn viên phải làm chuyện ấy từ a đến z trong phim số 5

Với câu nói lấp lửng trên của Charlotte Gainbourg, "Cuồng dâm" đã bị cấm chiếu ở một số nước vì có quá nhiều cảnh sex và diễn viên sex thật trong phim.

Melvin Van Peebles

Bộ phim Sweet Sweetback's Baadasssss Song (1971) của đạo diễn da màu Melvin Van Peebles là một trong những tác phẩm điện ảnh tiên phong về việc quay những cảnh sex thật để tăng tính chân thực trên màn ảnh.

Hình ảnh: Những diễn viên phải làm chuyện ấy từ a đến z trong phim số 6

Ngoài việc làm đạo diễn, Melvin Van Peebles còn là nhà sản xuất, biên kịch, nhà soạn nhạc và diễn viên chính của bộ phim này. Ông tự mình đóng những cảnh sex và thậm chí còn mắc một căn bệnh lây qua đường tình dục khi thực hiện những cảnh này. Con trai ông, Mario, xuất hiện ở một số cảnh sex giả.

Bộ phim được ca ngợi như là "một cuộc cách mạng thực thụ đầu tiên cho phim về người da màu" với nội dung kể về những cuộc đấu tranh của một người đàn ông Mỹ gốc Phi trước sức mạnh của người da trắng.

Kerry Fox

Nữ diễn viên Kerry Fox giành Gấu Bạc cho Nữ diễn viên xuất sắc sau khi tham gia phim Intimacy (2001) của đạo diễn Patrice Chereau. Bộ phim đã giành giải Gấu Vàng dành cho Phim hay nhất tại Liên hoan phim Berlin vào năm 2001.

Đúng như tên gọi của phim, Intimacy là một trong những bộ phim đầu tiên của Anh có những cảnh sex thực sự giữa hai diễn viên chính. Jay (Kerry Fox) là một bartender bị ruồng bỏ bởi chính gia đình của mình do vợ anh đã hết hứng thú với mối quan hệ của họ. Anh sống cô đơn trong một ngôi nhà cũ kỹ, hàng tuần Jay đều làm tình với một người phụ nữ mà đến cái tên của họ, anh ta cũng không hề biết. Tuy nhiên Jay có một mối quan hệ khá lâu dài với một người. Mới đầu họ tìm đến nhau chỉ để thỏa mãn nhu cầu tình dục, nhưng về sau Jay phát hiện ra rằng anh đã yêu người phụ nữ đó...

Charlotte Gainsbourg và Willem Dafoe

Cảnh sex thật giữa hai diễn viên Charlotte Gainsbourg và Willem Dafoe trong Antichrist (2009) với hiệu ứng slow motion, màu sắc đen trắng và tiếng nhạc cổ điển có thể coi là một trong những cảnh làm tình đẹp nhất của màn ảnh rộng từ trước đến nay.

Hình ảnh: Những diễn viên phải làm chuyện ấy từ a đến z trong phim số 7

Bộ phim của đạo diễn người Đan Mạch, Lars von Trier, không chiến thắng Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes 2009 nhưng lại là tác phẩm ấn tượng và gây nhiều tranh cãi nhất năm ấy. Ngay cảnh đầu phim, người xem sẽ bị sốc khi theo dõi cuộc "truy hoan" cuồng nhiệt của một đôi vợ chồng trong nhà tắm trên nền nhạc cổ điển. Họ quấn lấy nhau như những con thú mà không hề nhận ra cậu con trai nhỏ của họ đã chết khi lao ra ngoài cửa sổ và rơi xuống mặt đất phủ đầy tuyết trắng…

Hình ảnh: Những diễn viên phải làm chuyện ấy từ a đến z trong phim số 8Hình ảnh: Những diễn viên phải làm chuyện ấy từ a đến z trong phim số 9

Charlotte Gainsbourg và Willem Dafoe

Phim đã giành gần 20 giải thưởng điện ảnh quốc tế, trong đó có danh hiệu "Nữ diễn viên xuất sắc" tại LHP Cannes cho Charlotte Gainsbourg.

Adèle Exarchopoulos và Léa Seydoux

Hai diễn viên nữ chính Adèle Exarchopoulos và Léa Seydoux phải sex thật để tạo độ chân thực cho các cảnh quay trong phim Blue is the Warmest Colour (2013). 

Hình ảnh: Những diễn viên phải làm chuyện ấy từ a đến z trong phim số 10

Chỉ ngay sau 15 phút đầu phim, Blue is the Warmest Colour đã nhận một tràng vỗ tay dài vì những cảnh sex được làm quá táo bạo. Nhà phê bình Justin Chang của tờ Variety nhận định đây là "bộ phim có những cảnh quay nhạy cảm và chân thực nhất về đồng tính nữ trong thời gian gần đây". Sau đó, tác phẩm được vinh danh Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes lần thứ 66 hồi tháng 5.

Hình ảnh: Những diễn viên phải làm chuyện ấy từ a đến z trong phim số 11

Bộ phim dựa trên cuốn truyện tranh Blue is a Warm Colour của Julie Maroh, Blue is the Warmest Colour xoay quanh Adèle, một nữ sinh 17 tuổi thuộc gia đình trung lưu ở thành phố Lille (Pháp). Sau mối tình ngây thơ với một chàng trai, Adèle gặp gỡ và đem lòng yêu nữ nghệ sĩ 30 tuổi có mái tóc xanh, Emma, thuộc tầng lớp thượng lưu.Chuyện tình nóng bỏng và đầy nhục dục này đẩy hai cô gái tới những bi kịch.

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *