Tôi Ngọc đây, tôi trực tiếp viết thư này cho Bạn vì Bạn đã tham gia chương trình Chìa Khoá Làm Giàu tại Cơn Bão Triệu Phú. Hôm nay tôi có một thông tin rất quan trọng để chia sẻ cùng với bạn.

Tôi viết thư này cho bạn cũng bởi hôm nay là ngày 1/6 ngày quốc tế thiếu nhi (KLQ) và thứ 6 tuần này (5/6/2015) là diễn ra chương trình Chìa Khoá Làm Giàu được tổ chức Miễn Phí tại GEM Center - số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Bạn biết đấy, cùng với bạn, hơn 10.000 học viên đã tham dự chương trình này trong 05 năm qua. Mặc dù có rất nhiều thay đổi nhưng so với xã hội thì con số đó vẫn là rất nhỏ so với mục tiêu cần đạt được. Và chúng tôi cần sự hỗ trợ của bạn!

Bạn có thể hỗ trợ chúng tôi như thế nào?

Chúng tôi cần bạn giới thiệu chương trình Chìa Khoá Làm Giàu đến cho người thân của bạn, cho những người đang cần những giá trị mà chương trình mang lại cho cuộc sống của họ như những gì bạn đã nhận được tại chương trình. Tuy nhiên, hãy chỉ làm điều này nếu như bạn thấy những kiến thức này là giá trị.

Khi nào?

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 5/6/2015, vì vậy cần phải đăng ký tham dự trước ngày 03/6/2015, sau 17h00 ngày 03/06/2015 chương trình sẽ chính thức đóng danh sách.

Điều kiện:

Người tham gia cần ở độ tuổi 27 - 40 tuổi (đây là độ tuổi mà những kiến thức này sẽ phù hợp nhất). Người tham dự chương trình lần này sẽ không phải đóng một khoản chi phí nào.

Số lượng:

Chúng tôi đặc biệt dành 300 vé mời cho người thân của bạn, vì vậy vui lòng đăng ký ngay để giữ chỗ. (Số lượng vé đang hết dần).

Đăng ký tại đâu?

Bạn đăng ký cho người thân của mình tại link:

Chìa Khoá Làm Giàu ĐĂNG KÝ NGAY>> http://chiakhoalamgiau.info
dang ky ngay

Tại sao cần phải đăng ký NGAY trong tháng 6

Vì đây là lần cuối cùng chương trình được tổ chức Miễn Phí, sau tháng 6 chương trình Chìa Khoá Làm Giàu sẽ áp dụng mức phí là 1.980.000đ/người cho mọi học viên tham gia .

Chỉ còn 03 ngày nữa là diễn ra chương trình Chìa Khoá Làm Giàu, và tôi rất mong được gặp bạn và những người thân của bạn tại chương trình. Nếu cần hỗ trợ điều gì vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 1900 1280 hoặc gửi thư về info@cbtpvn để được giải đáp. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Cho thành công của bạn.

Nguyễn Quang Ngọc
CEO - Cơn Bão Triệu Phú. Jsc

P/s: Nếu như bạn thấy rằng những người thân của mình đã nỗ lực rất nhiều mà chưa đạt được kết quả như ý muốn của họ. Thì có nghĩa rằng họ chưa biết điều gì đó cần phải học và thay đổi. Hãy chia sẻ Chìa Khoá Làm Giàu cho những người thân của bạn để giúp họ vượt qua khỏi sự bế tắc. Chìa Khoá Làm Giàu ĐĂNG KÝ NGAY>> http://chiakhoalamgiau.info dang ky ngay

P.s.s: Đây là lần cuối cùng chương trình được tổ chức MIỄN PHÍ, vì vậy hãy nhanh tay đăng ký để giữ chỗ cho người thân của bạn. Chìa Khoá Làm Giàu ĐĂNG KÝ NGAY>> http://chiakhoalamgiau.info
     


0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *