Bất ngờ bị tên cướp xông vào nhà cướp tài sản, rồi dùng vũ lực để hãm hiếp nạn nhân. Tuy nhiên, sau đó nạn nhân lại đồng ý cho hung tủ làm “chuyện ấy”. 
Bất ngờ bị tên cướp xông vào nhà cướp tài sản, rồi dùng vũ lực để hãm hiếp nạn nhân. Tuy nhiên, sau đó nạn nhân lại đồng ý cho hung tủ làm “chuyện ấy” và còn hướng dẫn kỹ lưỡng cho hung thủ biết cách mang bao cao su. Nạn nhân rút lại tố cáo hung thu hiếm dâm, chấp nhận “ khuyến mại” cho hung thủ làm “chuyện ấy”.
Thấy nạn nhân trẻ đẹp tên cướp đòi làm "chuyện ấy"
Mới đây, cơ quan điều tra công an quận Lê Chân, TP. Hải Phòng cho biết, vừa tiếp nhận một vụ tố cáo bị cướp tài sản và hãm hiếp ngay tại nhà.
Nạn nhân là chị Dương Thị Thu H. (sinh 1988, ở Đông Trà, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân) đến cơ quan công an tố cáo mình bị một thanh niên vào tận nhà cưỡng hiếp và cướp mất chiếc máy tính, điện thoại di động và 3 triệu đồng.
Chị H. cho biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, chị học hành dang dở nên chẳng có nghề nghiệp gì trong tay. Rời quê Quảng Ninh, H. phiêu dạt về Hải Phòng làm ăn đã mấy năm nay.
Lúc đầu mới đến Hải Phòng, H. được người quen giới thiệu làm nhân viên phục vụ cho mấy quán karaoke trên đường Nguyễn Văn Linh. Đi làm được một thời gian, khi tích cóp được chút vốn liếng, H. không theo công việc tiếp viên nữa mà tự đứng ra mở một cửa hiệu trang điểm nho nhỏ. H. thuê một phòng trọ trên đường Đông Trà vừa làm chỗ ở vừa làm cửa hiệu, hàng ngày phục vụ chị em trong khu nhà trọ và những người xung quanh…
Ảnh có tính chất minh họa.
Công việc của H. mặc dù không cho thu nhập cao nhưng ổn định. Ngoài chi phí sinh hoạt hàng ngày, mỗi tháng H. cũng để ra được chút ít mua sắm, trang trải cuộc sống. Niềm mong mỏi của H. là có được chiếc máy tính để lên mạng tìm kiếm thông tin, giao lưu với bạn bè hoặc để giải trí những lúc vắng khách. Bởi vậy khi dành dụm được một số tiền, H. đã đi mua một chiếc máy tính xách tay về dùng.
Đối với H. có được chiếc laptop hiệu acer gần 10 triệu đồng là một tài sản lớn. Vì thế H. luôn cất rất cẩn thận, mỗi khi đi đâu là đều bỏ vào tủ khóa rất cẩn thận. Tuy nhiên, không ngờ cũng bị trộm vào nhà cạy tủ “cỗm”, nhưng rất may sau đó tên cướp này đã bị tóm, trả lại máy.
Hú hồn, sau khi tài sản tưởng chừng đã mất vẫn lấy lại được, H. lại kỹ lưỡng hơn. Mỗi khi đi đâu, ngoài cất máy tính vào tủ khóa kỹ, H. còn dặn hàng xóm trông dùm nhà , không để mất lần thứ 2. Vậy mà không ngờ cách đây khoảng 2 tháng, khi H. đang ngồi bên chiếc máy tính để online với một số bạn quen trên mạng. Bất ngờ, một thanh niên lạ mặt đột nhập vào nhà dùng vũ lực đe dọa cướp chiếc máy tính laptop, chiếc điện thoại di động và 3 triệu đồng. Điều đáng nói hơn, tên cướp này còn làm “ chuyện ấy” với H. một cách thỏa mái trước khi rời “ gót ngọc” ra đi.
Nạn nhân hướng dẫn tên cướp làm “chuyện ấy”
Cách đây 2 tháng, Dương Thị Thu H., đến công an phường Dư Hàng Kênh (quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) trình báo sự việc trên.
Sau đó, bằng công tác nghiệp vụ, công an đã truy tìm ra được hung thủ. Thủ phạm được xác định là chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thành (sinh 1996, ở xã Tân Phong, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng )
Sau đó, Thành được giữ khi đang lẩn trốn ở nhà cha đẻ cùng tang vật là chiếc máy tính xách tay hiệu Acer và 1 điện thoại di động.
Khác hẳn với sự hung hãn của kẻ cướp trước đó, Thành tỏ ra ngoan ngoãn và rất thành khẩn khai báo về hành vi phạm tội của mình và cả cho đến khi kể về số phận éo le của mình. Hiện tại Thành phải sống dựa vào 2 người chị gái trong lúc mẹ đi tù, còn bố sức khỏe yếu.
Số phận của Thành có lẽ chuyển sang ngã rẽ mịt mùng, từ khi hắn từ TP.HCM trở ra Hải Phòng.
Lúc này, sau khi đã học được nghề may, Thành định bụng sẽ cùng với chị gái mưu sinh. Tuy nhiên, khi biết chị gái cũng đang thất nghiệp, Thành tỏ ra buồn chán, đi thuê nhà trọ và vùi đầu vào các trò chơi trên mạng.
Đến khi không còn tiền ăn tiêu, Thành cùng đám bạn đi trộm cắp và bị công an bắt, xử lí hành chính, giao cho địa phương và gia đình quản lí, giáo dục. Tuy nhên, cũng chỉ được mấy ngày, sau đó Thành lại tiếp tục trộm cắp, cướp giật.
Trong một lần tình cờ, đi ngang qua phòng trọ của chị H., Thành phát hiện chị H. đang ngồi một mình lướt Web trên chiếc máy vi tính. Lúc này, Thành liền nhảy vào, bịt miệng chị H. rồi đè chị xuống ghế.
Chị H. vùng vẫy kêu cứu, Thành lấy chiếc kéo trên mặt bàn đe dọa “nếu kêu sẽ đâm chết”. Trong lúc giằng co, chiếc kéo văng ra, Thành đẩy chị H. vào nhà vệ sinh và lấy con dao treo tường tiếp tục đe dọa…
Trong lúc giằng co, thân thể của Thành và chị H. va chạm với nhau. Nhìn thân thể chị H. trắng trẻo, nước da mịn màng và một thân hình cũng khá hấp dẫn, Thành lại không kiềm nổi cơn dục vọng của mình.
Sau một thời gian giằng co, chị H.thấy mệt mỏi và đành khuất phục. Lúc này, Thành liền đẩy nhẹ chị H. vào bên trong phòng ngủ và đòi làm “chuyện ấy”
Biết mình không thể nào chống cự trước sự hung hãng của Thành, chị H. liền nảy ra ý định đưa Thành một số tiền đi nơi khác kiếm gái quan hệ.
Tuy nhiên, sự ham muốn nhục dục của Thành đối với chị H. là điều không thể nào ngăn cản, Thành vẫn một mực muốn được làm “chuyện ấy” với chị H.
Lúc này chị H. đành chấp nhận yêu cầu của kẻ cướp cuồng dâm này. Nhưng trước khi làm chuyện ấy” , chị H. đề nghị Thành phải dùng bao cao su để tránh không lây bệnh truyền nhiễm.
Sau đó, chị H. vào phòng lấy bao cao su đưa cho Thành. Nhưng với một thanh niên mới lớn, chưa từng quan hệ lần nào, Thành tỏ ra khá bỡ ngỡ trong việc sử dụng bao, không biết cách sử dụng như thế nào. Buộc lòng chị H. phải hướng dẫn tỷ mỹ cho Thành cách mang bao cao su để quan hệ.
Theo các điều tra viên, trong diễn biến điều tra vụ án phát sinh nhiều tình tiết hết phức tạp. Nạn nhân bị hung thủ hãm hiếp bắt làm “ chuyện ấy”, nhưng khi cơ quan điều tra yêu cầu giám định pháp y để xác định thì nạn nhân lại từ chối. Lúc này, nạn nhân rút lại việc tố hung thủ hiếp dâm, chỉ tố về hành vi trộm cướp tài sản và cho biết “ khuyến mại” hành vi hiếm dâm trên.
Ngoài ra, nạn nhân bị cướp tài sản và hiếp dâm đã hơn 1 ngày sau mới đến trình báo cơ quan công an.
Theo chị H. lẽ ra chị đã không tố cáo hành vi của Thành, nếu như Thành chỉ làm “ chuyện ấy” với chị. Tuy nhiên, chị H. căm phẫn, sau khi đã làm “ chuyện ấy” xong với mình, Thành còn lấy cả Laptop, điện thoại di động và tiền bỏ trốn.

Theo:   


0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *