Còn một đêm thi nữa Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ kết thúc chặng đường tìm kiếm tài năng nhảy múa ở mùa thứ 6.

Hiện tại, cơ hội đang chia đều cho cả 4 hotgirl xinh đẹp của chương trình, trong đó Angela Phương Trinh đang được dự đoán có cơ hội lớn chiếm ngôi vị quán quân mùa giải năm nay.
Bước Nhảy Hoàn Vũ đang dần khép lại hành trình mùa thứ 6 của mình khi chỉ còn một đêm thi cuối, ngôi vị quán quân sẽ được xướng tên. Bốn cô gái của đêm Chung kết là bốn màu sắc riêng biệt với những nét độc đáo trong phong cách cũng như trình diễn. Mỗi người đều mang trong mình những thế mạnh riêng và cân tài cân sức.
Từ khi chương trình mới bắt đầu, Angela Phương Trinh đã là tâm điểm chú ý của dư luận, bởi cô gắn với không ít scandal đình đám trong showbiz và không được đánh giá cao về khả năng nhảy múa. Nhưng bước vào cuộc chơi, qua từng liveshow, Angela Phương Trinh đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Angela Phương Trinh hóa thân thành Thị Nở khiến khán giả bất ngờ.
Angela Phương Trinh đang được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân năm nay. Cô được Diệp Lâm Anh – thí sinh lớn tuổi nhất trong 4 cô gái – đánh giá về nghị lực và độ dẻo dai. “Angela Phương Trinh là một cô gái mỏng manh nhưng cô ấy có thể nhảy và thực hiện nhiều động tác bưng bê khó. Dù có chấn thương mà Angela vẫn không bỏ cuộc, đó là điều đáng nói nhất về ý chí muốn thay đổi bản thân mình của Angela. Cô ấy ngọt ngào hơn những gì mọi người thường nghĩ và nói” – Diệp Lâm Anh chia sẻ về “đối thủ” đáng gờm của mình trong đêm chung kết.
 Angela Phương Trinh chia sẻ vào đến đêm chung kết rồi nên thắng hay thua
với cô không còn quan trọng nữa
Còn Ninh Dương Lan Ngọc thì cho thấy sự tiến bộ từng ngày qua mỗi đêm thi, càng vào sâu vòng trong cô càng tỏa sáng. Trước đêm chung kết, Lan Ngọc tâm sự cả 4 thí sinh còn lại của chương trình đều có thế mạnh riêng. “Chị Diệp Lâm Anh là vũ công chuyên nghiệp nhất trong 4 người, chị ấy nắm bắt bước nhảy nhảy rất nhanh và có sự uyển chuyển nên chị ấy là một “đối thủ” rất đáng gờm. Những liveshow càng vào sau chị ấy mới càng bung ra và không ai biết chị ấy sẽ bứt phá như thế nào. Chi Pu là một cô gái thông minh, bạn ấy tuy cơ thể hơi cứng nhưng Chi Pu biết chiều theo cái cứng đấy để tạo dấu ấn cho mình. Còn Angela lại rất hoành tráng và luôn có nội dung câu chuyện rất tốt trong bài thi. Đến lúc này Ngọc không dự đoán được mọi người đang chuẩn bị điều gì, nên chỉ biết cố gắng hết sức để mọi người có thể nhìn thấy sự nỗ lực của mình” – Lan Ngọc chia sẻ.
Ninh Dương Lan Ngọc 
Nghĩ về ba “đối thủ” của mình, Angela Phương Trinh tâm sự: “Khi đã vào đến vòng thi này các chị đều là những người rất xuất sắc, ngoài ra, ai cũng hòa đồng và rất dễ thương. Vì mình là một trong hai thí sinh nhỏ tuổi nhất năm nay nên cũng được các chị giúp đỡ rất nhiều. Với mình, thắng thua bây giờ không còn quan trọng nữa mà là mình cảm thấy thật sự may mắn vì đã trưởng thành và tiến bộ qua từng Liveshow.
Chi Pu đang có lợi thế về lượng fan hùng hậu. 
Chi Pu thì chia sẻ sẽ cống hiến trọn vẹn và “bùng cháy” hết mức trong đêm thi cuối cùng của Bước nhảy hoàn vũ. Tuy kỹ thuật chưa thật xuất sắc như Diệp Lâm Anh, động tác chưa mềm mại như Lan Ngọc, diễn xuất chưa điêu luyện như Angela Phương Trinh, nhưng Chi Pu đang có lợi thế lượng fan hùng hậu luôn ủng hộ và ở bên cạnh mình.
Với sự tài năng và quyết tâm cao độ của mình, đêm Chung kết mùa thứ 6 Bước Nhảy Hoàn Vũ sẽ là một đêm thi đầy lửa với những tiết mục xuất sắc, ấn tượng và thăng hoa.
 Diệp Lâm Anh đang là thí sinh được đánh giá cao về kỹ thuật nhảy.
Đêm thi cuối cùng của Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra lúc 21h ngày 11.4.2015 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Theo:  http://tintucthuongnhat.com/ 


0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *