Thiết kế web với giao diện đẹp, sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh. Đó là thế mạnh và là điều bạn luôn tự hào. Nhưng bạn lại gặp phải một vấn đề rất lớn là không ai biết đến web của bạn. Vậy bạn nên làm gì để khắc phục điều đó?

http://www.thietkewebgiarenhat.com/

Thiết kế web giá rẻ sẽ chia sẽ cùng bạn một số kinh nghiệm để quảng bá web đến với khách hàng.

1. Tối ưu web với các công cụ tìm kiếm ( hay nói cách khác web phải chuẩn SEO)

Web đẹp thì chưa đủ, nó còn phải hội tụ đầy đủ các thẻ, các yếu tố chuẩn  seo. Đó là điều quan trọng giúp cho các công cụ tìm kiếm của google tiếp cận web bạn nhanh nhất, và khả năng đưa web bạn lên top rất dễ.

2. Tận dụng và hoạt động tích cực tất cả các mạng xã hội.

Hiện nay, việc hoạt động trên các mạng xã hội như: facebook, zalo, google+,... không còn xa lạ với nhiều người. Đây là môi trường tốt nhất để bạn đem sản phẩm của bạn đến gần với khách hàng nhất.

3. Cập nhật nội dung thường xuyên cho web.

Ngoài việc cập nhật hình ảnh, nội dung về sản phẩm, bạn nên cập nhật thường xuyên thêm các mục chia sẽ kinh nghiệm, hay tin tức hấp dẫn và những nội dung hữu ích khác, để khách hàng lúc nào cũng nhớ đến bạn và chia sẽ tài liệu của bạn cho nhiều người khác nữa. Điều này giúp lượt view về web bạn sẽ tăng cao, tạo độ tin cậy với người dùng.

4. Sử dụng dịch vụ quảng cáo trả tiền

Một trong những phương pháp nhanh nhất để web bán hàng của bạn tiếp cận đến khách hàng chính là sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords , Facebook Ads hay Google Adsense.

5. Tạo chữ ký trên email và diễn đàn

Email là phương thức giao tiếp phổ biến nhất hiện nay. Cài đặt một chữ ký trong email với thương hiệu của doanh nghiệp, hoặc tên website là vô cùng đơn giản. Nhưng nó sẽ giúp khách hàng tiềm năng biết đến sản phẩm của bạn và URL trang web của bạn(đồng thời cũng là để quảng cáo website), hoặc địa chỉ nhà và số điện thoại liên lạc khi email được gửi đi.

Tham gia vài diễn đàn nổi tiếng và phù hợp cho việc quảng bá thương hiệu web, và đặt một chữ ký trên diễn đàn mô tả nội dung trên site của bạn. Như  vậy bạn đã làm tăng tính truyền thông và thú vị để chia sẻ bất kỳ thông tin nào trong một thời gian rất ngắn.

Mong rằng với những điều chia sẽ trên của thiết kế web giá rẻ sẽ giúp ích cho các bạn về vấn đề quảng bá website để bán hàng trực tuyến.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:


Phát Triển - PTi
 Hosting | Dịch vụ VPS|CoLocation|Dedicate Server|Cloud Server 

Hỗ trợ khách hàng:
Hotline: (84) 903 880 905

Thông tin thanh toán:
Số tài khoản: 008 100 070 9942 Ngân hàng VietComBank (Chi nhánh TP Vũng Tàu)
Số tài khoản: 046 100 381 3474 Ngân hàng VietComBank HCM, PGD Nơ Trang Long.
Chủ tài khoản: Tạ Thiên Minh Vương

Từ khóa: thiet ke web, thiet ke web gia re, thiet ke web re nhat, web gia re, web tron goi, thiet ke web tron goi

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *