[Vua Dầu Dừa] Em cũng mới chỉ dùng dầu dừa được 2 lần trong ngày hôm nay thôi mà cũng thấy đỡ nhiều, quầng thâm cũng nhạt đi hẳn. Bỗng dưng em bắt đầu hứng thú với bí quyết làm đẹp này rồi, nhạt đi hẳn. Bỗng dưng em bắt đầu hứng thú với bí quyết làm đẹp này rồi.



Chẳng là mấy ngày Tết vì chưa có chồng con gì nên em cứ thoải mái tung hoành, ăn chơi vô lối và ngủ không điều độ. Chính vì thế, kết quả là mắt của em thâm quầng như mắt gấy trúc.

Mới có 3 ngày Tết mà giờ nhìn chính mình trong gương, em không còn nhận ra em nữa. Những quầng thâm quanh mắt rất khủng khiếp. Vì thế vẻ tươi tắn hàng ngày của em giờ cũng biến đâu mất. Trông em giờ mới 25 mà cứ như 30 tuổi vậy. Đây là nhận xét của tất cả mọi thành viên nhà em dành cho em đấy.

Tình hình là ngày mùng 6 này em phải đi họp lớp cấp 2 đầu Xuân rồi. Thế nên em rất muốn có cách nào trị liệu để đánh bật quầng thâm kia nhanh chóng không?

Tối hôm mùng 2 em đã thử xắt 2 lát dưa leo mỏng đắp lên mắt rồi. Sau đó, em đã để chúng ngấm trên mắt trong khoảng 15-20 phút. Và cứ khi nào 2 miếng dưa leo mỏng ấy khô thì thay 2 miếng khác. Em làm trong 2 giờ đồng hồ liên tục hơn 1 ngày nay mà quầng thâm vẫn chưa bị đẩy lùi.

Hôm qua buồn quá, em nằm nhà chát chít với đứa bạn thân. Sau khi hỏi han tình hình, nó bảo có bí quyết vô cùng đơn giản và nhanh chóng có thể đánh bật quầng thâm quanh mắt.

Đó là việc dùng dầu dừa nguyên chất để điều trị. Mỗi tối nhỏ 1 giọt dầu dừa ra ngón tay rồi thoa quanh mắt và thoa lên cả vùng lông mi nhé. Cứ thế để qua đêm và sáng ra mới rửa lại. Làm cách này chỉ sau 1 thời gian ngắn là sẽ thấy quầng thâm đỡ hẳn.

Cách này vừa giúp làm sáng da quanh mắt và giúp lông mi dài nhanh đấy. Siêng hơn, nó bảo em có thể thoa như vậy thêm 1 lần nữa vào buổi sáng. Bởi vì lớp dầu dừa có tác dụng chống nắng nhẹ cho da mắt nữa. Chỉ cần khi đi ra ngoài, em nhớ đeo kính râm là được.

Em cũng mới chỉ dùng dầu dừa được 2 lần trong ngày hôm nay thôi mà cũng thấy đỡ nhiều, quầng thâm cũng nhạt đi hẳn. Bỗng dưng em bắt đầu hứng thú với bí quyết làm đẹp này rồi.

Em cũng mới chỉ dùng dầu dừa được 2 lần trong ngày hôm nay thôi mà cũng thấy đỡ nhiều, quầng thâm cũng nhạt đi hẳn. Bỗng dưng em bắt đầu hứng thú với bí quyết làm đẹp này rồi. Giờ em cảm thấy yên tâm hơn và chẳng sốt ruột như ban đầu nữa.

Có lẽ em sẽ cố gắng nên kiên trì dùng dầu dừa bởi vì chẳng những nó giúp em thoát khỏi mắt gấu trúc mà còn giúp em chống lão hóa rất tốt cho làn da nữa phải không các chị em?

Thanh Giang


Hotline: 0903880905

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *