Haley(Dịch từ Destinyalone)

Ngày xưa, trong một ngôi nhà, có một chiếc ly xinh đẹp sống với người chủ. Bởi quý chiếc ly nên ông chỉ đặt trong tủ kính để trưng bày. Một ngày nọ, ly cảm thấy rất buồn, vì vậy nó đề nghị với ông chủ: "Tôi rất cần nước, ngài có thể lấy cho tôi một chút được không?". Một lát sau, người chủ rót một chút nước nóng vào ly. Vì nước rất nóng, nên ly thấy toàn thân mềm nhũn. Khi gần đầy cốc, ly nghĩ: "Đây có thể là cảm giác của tình yêu".

Sau vài phút, nước ở trong ly trở nên ấm và không còn nóng như ban đầu. "Đây thực sự là cảm giác của mùi vị hạnh phúc", ly nghĩ và tiếp tục chờ đợi cảm giác tiếp theo. Khi nước ngày càng trở nên nguội, chiếc ly cảm thấy sợ hãi nhưng nó không biết chắc đó là cảm giác gì. Một suy nghĩ buồn thoáng hiện lên trong đầu, chiếc ly tự hỏi liệu đây có phải là cảm giác của kẻ thất bại.

Cuối cùng, ly rất thất vọng bởi nước bắt đầu trở nên lạnh như đá. "Chắc đây có lẽ là số phận". Vào giờ phút đó, chiếc ly nghĩ rằng mình không muốn chứa chút nước nào nữa bởi nước lạnh làm cho bản thân ly không thoải mái. Nó cố gắng hết sức di chuyển. Cuối cùng, nước cũng đổ ra ngoài. Tuy nhiên, chỉ một vài giây sau, chiếc ly rơi xuống và vỡ thành nhiều mảnh.



Khi vỡ, ly nhìn thấy những mảnh kính rơi xuống đều đọng dấu vết nước, tới lúc này ly mới thực sự cảm nhận được tình yêu mình dành cho nước. Nhưng ly đã không còn cách nào để ôm nước như lần đầu tiên được nữa. Ly bật khóc, những giọt nước mắt nóng hổi của ly hòa vào nước. Nước cũng chợt nhận ra rằng mình đã yêu và cần ly đến mức nào. Nhưng tất cả giờ đã quá muộn...

Khi người chủ quay trở về, ông nhanh chóng nhặt những mảnh vỡ, một trong số chúng đã cứa và làm ngón tay ông chảy máu. Ly nói những lời cuối cùng: "Thế nào là tình yêu, lẽ nào chỉ khi trải qua đau đớn và mất mát người ta mới biết trân trọng nhau".

Rất dễ để có thể mua một thứ gì đó ngọt ngào, nhưng thật khó để tìm được một trái tim biết yêu thương. Cuộc sống sẽ đứng yên khi bạn ngừng hy vọng. Hy vọng sẽ không còn khi bạn mất niềm tin. Tình yêu sẽ chia lìa khi bạn thôi nuôi dưỡng. Tình bạn sẽ hết khi bạn ngừng chia sẻ. Vì thế hãy trao yêu thương mà không cần nhận lại, hãy cho niềm tin mà không cần bất cứ lý do gì. Và hãy quan tâm tới mọi người mà không cần lời cảm ơn nào.
 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.com Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *