Ứng dụng Kaspersky Phound sẽ hỗ trợ tối đa người dùng trong việc tìm lại thiết bị di động đang thất lạc hay bị kẻ gian đánh cắp.

Tìm điện thoại bị mất bằng Kaspersky Phound - 1
Giao diện ứng dụng Phound trên Android. 

Kaspersky Lab vừa ra mắt ứng dụng miễn phí dành cho Android mang tên Kaspersky Phound. Ứng dụng Phound bắt nguồn từ cụm từ Phone và Hound - giúp tìm thiết bị thất lạc một cách nhanh chóng và bảo vệ mọi thông tin giá trị được lưu trữ trên đó khỏi những con mắt tò mò.
Nếu một thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp, người dùng có thể nhanh chóng khóa nó lại để ngăn chặn các truy cập trái phép, cũng như sử dụng định vị GPS, GSM hoặc mạng Wi-Fi để tìm vị trí của nó trên bản đồ. Để tìm kiếm các thiết bị dễ dàng hơn, người dùng cũng có thể chụp ảnh với camera trước hoặc cho xuất hiện một tin nhắn lên màn hình của thiết bị.
Nếu điện thoại hoặc máy tính bảng đã mất tại nhà hoặc tại văn phòng, thiết bị có thể được tìm thấy với sự giúp đỡ của tính năng Alarm - tạo ra một âm thanh lớn và vang liên tục, chỉ dừng lại khi chủ sở hữu nhập vào một mã số bí mật.
Tìm điện thoại bị mất bằng Kaspersky Phound - 2
Phound sẽ hỗ trợ tối đa người dùng trong việc tìm lại thiết bị bị mất.

Giải pháp cuối cùng nếu không tìm thấy thiết bị, chủ sở hữu có thể sử dụng Phound để loại bỏ tất cả các dữ liệu cá nhân từ điện thoại và thẻ nhớ SD từ xa bao gồm danh bạ, tin nhắn, hình ảnh... cũng như yêu cầu  thực hiện một số thiết lập trên thiết bị.
Theo khảo sát Consumer Security Risks 2014 được thực hiện bởi Kaspersky đối với người dùng internet trong hơn một năm qua, cứ 20 người được hỏi thì có 1 người bị mất điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng do sự bất cẩn hoặc bị trộm.
Đồng thời, 38% người dùng thừa nhận rằng, thiết bị của họ có chứa dữ liệu bí mật mà họ không muốn bị rơi vào tay kẻ xấu. Kaspersky Phound đã được phát triển để ngăn chặn những tình huống này.
Kaspersky Phound hiện đã có sẵn để tài về từ Google Play dành cho Android với 8 thứ tiếng.
Trước đó, Kaspersky Lab đã cung cấp nhiều ứng dụng miễn phí dành cho di động cũng như người dùng gia đình, như Kaspersky Safe Browser (dành cho iOS và Windows Phone), Kaspersky QR Scan, Kaspersky Threat Scan, Kaspersky Internet Security (dành cho Android) và Kaspersky Password Manager (dành cho iOS và Androi).


Theo: Danviet.vn   


0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *