Những bậc cha mẹ nào muốn con mình hòa đồng, hiền lành, ngoan ngoãn và dễ mến rất có thể sẽ thích sinh một bé trai tuổi Mùi. Nếu vậy, bạn nên lên kế hoạch để sinh con trong năm 2015 này.
Trong tự nhiên, Dê là loài động vật có sức chiến đấu thấp, chẳng mong muốn gì hơn là được sống yên ổn trên cánh đồng xanh cỏ. Do vậy, chúng thường bị tấn công bởi các loài động vật khác.


Các chú dê trong đàn cũng tôn trọng luật lệ mà đàn trưởng đưa ra, đồng thời giành cho chú dê đàn trưởng sự kính trọng lớn nhất. Đây có thể được coi là loài động vật ôn hòa, hiền lành.
Chúng cũng rất gần gũi với con người – đặc biệt là ở Trung Đông, người dân sống chủ yếu dựa vào các chú dê. Chúng có thể cùng tồn tại hòa bình với con người, cùng con người di chuyển trên đồng cỏ.
Nói vậy để thấy, dê là loài vật có tinh thần cần mẫn và sức chịu đựng đáng nể. Mà đây cũng là những đặc điểm của người cầm tinh con giáp này.sinh-con-trai-nam-2015-co-tot-khong

Bé trai tuổi Mùi có tính cách nhẹ nhàng, lễ phép, hòa nhã và giàu tình cảm.
Đứng thứ 8 trong 12 con giáp, Mùi tượng trưng cho tinh thần đoàn kết, hòa hợp và bình tĩnh. Người tuổi Mùi nhẹ nhàng, lễ phép, hòa nhã, giàu tình cảm, chân thành và hay xấu hổ. Họ rất sáng tạo, thanh lịch và có gu thẩm mỹ tốt. Bên dưới vẻ ngoài nhút nhát là một trái tim vàng đập rộn ràng trong lồng ngực. Ngoài ra, các chú dê còn rất hào phóng.
Ẩn sâu bên trong vẻ ngoài nhã nhặn, người tuổi Mùi còn có sức sống mạnh mẽ, ý chí sắt đá và tinh thần dám nghĩ dám làm. Trong công việc, họ không bốc đồng mà luôn suy nghĩ thấu đáo, phân tích mọi thứ cẩn thận và hoàn thành thỏa đáng. Trong các mối quan hệ với người khác, vì hiểu biết và nhẹ nhàng, tuổi Mùi được mọi người yêu quý.
Tuy nhiên, tuổi Mùi cũng có thể vô cùng bi quan. Họ rất cần được cảm thấy an toàn và yên ổn, vì thế có thể nảy sinh tâm lý dựa dẫm vào cha mẹ hoặc vợ/chồng. Đôi khi, họ có thể không thực tế, thiển cận và hành động chậm chạp.
Như vậy, bé trai tuổi Mùi sẽ rất ngoan ngoãn, hiền lành. Bé cũng rất nghe lời bố mẹ, ông bà và ngọt ngào với những người xung quanh.



Theo: Giadinhonline    


0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *