1. The Conjuring (xem trailer)
the-conjuring-poster-5063-1413713895.jpg
Dựa trên những sự kiện có thật xảy ra ở Mỹ vào thập niên 1970, The Conjuring xoay quanh cặp vợ chồng nhà ngoại cảm chuyên săn ma quỷ - Ed và Lorraine Warren. Trong sự nghiệp, họ từng điều tra hơn 10.000 vụ án nhưng câu chuyện khiến họ không bao giờ quên là vụ án gia đình Perron ở Harrisville vào năm 1971. Khi cặp vợ chồng Roger và Carolyn cùng 5 cô con gái chuyển tới trang trại mới, nhiều điều kỳ lạ xảy ra.
Khởi chiếu từ hồi tháng 8 năm ngoái, The Conjuring gây nhiều ấn tượng mạnh và được coi là một trong những phim kinh dị rùng rợn nhất từng được chiếu rạp ở Việt Nam. Nhân vật búp bê đáng sợ Annabelle trong phim được yêu thích đến nỗi năm nay, các nhà sản xuất đã phải tạo cho nhân vật này một bộ phim riêng, vừa ra mắt hồi đầu tháng 10.
2. The Cabin in the Woods (xem trailer)
Cabin-in-the-Woods-poster-8933-141371389
Được thực hiện bởi đạo diễn Joss Whedon (bom tấn The Avengers), phim là câu chuyện về 5 bạn trẻ đi dã ngoại tại một ngôi nhà bỏ hoang trong rừng và gặp phải nhiều điều dữ. Đây là môtíp đã quá quen thuộc với các phim sát nhân kiểu Mỹ.
Tuy nhiên, đạo diễn Joss Whedon lại “đe dọa” khán giả ở ngay câu giới thiệu là “Bạn cứ nghĩ bạn biết câu chuyện này sao?”. Và quả thật, The Cabin in The Woods đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Phong cách riêng biệt, rùng rợn và độc đáo trong lối kể chuyện cũng như kịch bản của The Cabin in the Woods đã đem tới nhiều sự phấn khích và thích thú mà đã lâu các fan của phim kinh dị không có được.
3. Evil Dead (xem trailer)
ed2013-5799-1413713895.jpg
Phiên bản mới của Ma Cây được nhiều khán giả trên các diễn đàn điện ảnh bình chọn là một trong những phim kinh dị hay nhất năm 2013. Phim xoay quanh câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts.
Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc. Kinh phí vỏn vẹn 17 triệu USD nhưng khi ra mắt vào hồi đầu hè năm ngoái, Evil Dead đã thu về gần 100 triệu USD.
4. Under the Skin (xem trailer)
under-the-skin-poster01-7019-1-5626-4558
Thuộc thể loại kinh dị, giả tưởng pha với ly kỳ, Under the Skin là một trong những bộ phim được các fan điện ảnh đánh giá cao nhất từ đầu năm đến nay. Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Michael Faber, nội dung của Under the Skin theo sát hành trình khám phá sự sống của một người ngoài hành tinh (Scarlett Johansson đóng).
Ban đầu, cô phải sử dụng vẻ ngoài nóng bỏng của mình để lừa những người khách đi đường lên xe, rồi chở họ tới một địa điểm để “làm thịt”. Nhưng sau sự cố với một người kỳ dị, cô lên đường chạy trốn khắp Scotland, có những trải nghiệm đầy cảm xúc với một người đàn ông ở đây. Kỹ xảo được tối giản hết mức có thể vì kinh phí thấp nhưng diễn xuất của Scarlett Johansson cùng âm nhạc rùng rợn của nhà soạn nhạc Micachu tạo nên sức ám ảnh cho Under the Skin.
5. The Woman in Black (xem trailer)
url-4875-1413713896.jpg
Sau khi kết thúc loạt phim Harry Potter vào năm 2011, Daniel Radcliffe từng có màn trở lại ấn tượng trong vai luật sư góa vợ Arthur Kipps tham gia vào câu chuyện rùng rợn, ly kỳ về một con ma báo thù ám ảnh thị trấn miền quê nước Anh. Khi được cử đến thị trấn bờ biển phía đông ở Crythin Gifford, Arthur bắt đầu nhận thấy một chuỗi sự kiện kỳ lạ xảy ra xung quanh Crythin Gifford: trẻ em bị khóa trong nhà như như những tù nhân còn người dân thị trấn coi anh như người có bệnh dịch.
Khi Arthur đến Eel Marsh House, một trong những ngôi nhà của dòng họ Drablow, anh nhận thấy những điều hết sức phi lý: ghế tự rung chuyển, âm thanh lạ bên trong và một phụ nữ bí ẩn mặc tang phục xuất hiện lởn vởn quanh khu nhà. Sau đó, Arthur cố gắng tìm hiểu những điều bí ẩn và mối liên hệ giữa nhà Drablows và dân làng. Càng ngày anh càng tìm ra nhiều bằng chứng về một điều xấu xa, ghê tởm tồn tại trong Eel Marsh House…
6. Buried (xem trailer)
inssi-2381-1413713896.jpg
Buried là bộ phim ly kỳ rùng rợn được đánh giá cao vào năm 2010. Trong bộ phim này, Ryan Reynolds vào vai Paul, một tài xế xe tải dân sự tới làm việc tại Iraq. Một ngày nọ, đoàn xe của anh bị những kẻ khủng bố tấn công. Khi tỉnh dậy, Paul phát hiện mình đang nằm trong một chiếc quan tài bị chôn sâu dưới đất.
Trong tay anh chỉ có một chiếc bật lửa và một chiếc điện thoại để thoát khỏi cảnh bị chôn sống. Buried nhận được nhiều lời khen của giới phê bình về mặt ý tưởng, nội dung và diễn xuất của Ryan Reynolds.
7. Black Swan (xem trailer)
black-swan-ver7-xlg-5568-1413713896.jpg
Bộ phim từng đem về cho Natalie Portman tượng vàng Oscar cũng là một tác phẩm rùng rợn, hồi hộp phù hợp để xem trong đêm Halloween. Phim là câu chuyện về Nina, một nữ vũ công triển vọng, tài năng của New York, Mỹ. Mơ ước lớn nhất trong đời cô là được hóa thân thành Swan Queen trong vở nhạc kịch Hồ thiên nga. Cơ hội đến với Nina khi giám đốc nhà hát quyết định tìm một gương mặt mới cho vở ballet này.
Tuy nhiên, cô gái được lựa chọn phải có khả năng thể hiện được cả hai hình ảnh với hai nhân cách đối lập - Thiên nga trắng mong manh, thánh thiện và Thiên nga đen cám dỗ, xảo quyệt. Nina là lựa chọn hoàn hảo cho Thiên nga trắng nhưng giám đốc nhà hát lại tỏ ra phân vân khi cô chưa lột tả được hình ảnh tăm tối của Thiên nga đen. Cùng lúc đó, Lily (Mila Kunis) - một vũ công trẻ có lối sống đầy phóng túng, hoang dã - xuất hiện…
8. Insidious (xem trailer)
insidious-movie-poster-hi-res-2178-6370-
Sau Saw, Paranormal Activity và trước The Conjuring, đạo diễn người Malaysia – James Wan – cũng có một bộ phim kinh dị được nhiều khán giả yêu thích là Insidious. Phim kể về hai cậu bé có khả năng đưa linh hồn rời khỏi thể xác để đến với “thế giới bên kia” trong khi ngủ.
Nhưng cũng chính khả năng này đã khiến cho hai cậu bé bị những con quỷ dữ để ý và muốn giam cầm linh hồn hai cậu ở thế giới bên kia để chúng có thể chiếm lấy thể xác của hai cậu. Gia đình họ đã phải tìm mọi cách để chống chọi với những thế lực siêu nhiên của thế giới khác để có thể bảo vệ cho linh hồn hai cậu bé. Insidious đã ra được hai phần và chắc chắn sẽ có phần ba vào năm sau.
9. Let Me In (xem trailer)
let-me-in-movie-poster-chloe-m-7097-4890
Let Me In là phiên bản làm lại của Let the Right One in, bộ phim kinh dị Thụy Điển nổi tiếng chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn John Ajvide Lindqvist. Lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ ở New Mexico, phim xoay quanh chuyện một cậu bé kết bạn với cô bạn gái mới chuyển tới và phát hiện ra nhiều chuyện rùng rợn xung quanh cô gái này.
Những cảnh quay u ám trên nền tuyết trắng, những tiếng động lạ giữa khoảng không gian tĩnh mịch đã làm nên không khí rùng rợn cho Let Me In. Ra mắt năm 2010, đây là bộ phim đánh dấu bước tiến về diễn xuất của nữ diễn viên trẻ Chloe Moretz – bạn gái tin đồn của Brooklyn Beckham.
10. Open Windows (xem trailer)
Open-windows-Poster-2-26-13-17-1959-1394
Bộ phim chính thống mới nhất của cựu ngôi sao phim khiêu dâm – Sasha Grey – là một trong những tác phẩm phù hợp cho đêm Halloween năm nay.Open Windows bắt đầu với hình ảnh chàng fan cuồng Nick Chambers (Elijah Wood) chụp lại những hình ảnh của diễn viên Jill Goddard (Sasha Grey) mà anh hâm mộ trong buổi họp báo phim mới của cô được phát sóng trực tiếp trên mạng internet.
Anh di chuyển qua từng cửa sổ ứng dụng, chụp hình trong trailer phim mới của cô rồi lưu vào trong ổ, up hình lên trang fansite mà anh lập cho cô, rồi bật webcam để sẵn sàng cho một cuộc điện thoại gọi đến. Và cứ thế, dù bộ phim sau đó ngày càng mở rộng với nhiều cửa sổ hơn, nhiều nhân vật hơn, nhiều tình tiết bất ngờ hơn, nhưng cũng chỉ toàn nằm trên màn hình laptop của Nick. Qua những chiếc camera nhìn trộm, Nick phát hiện ra thần tượng đang bị một kẻ giấu mặt điều khiển và có nguy cơ bị bắt cóc.

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *