Một kỹ sư phần mềm của Google có thể kiếm được 250.000 USD một năm, trong khi  đồng nghiệp bên Facebook thu nhập cao nhất 193.000 USD.
Trang web tuyển dụng và xếp hạng doanh nghiệp Glassdoor vừa công bố danh sách 25 công ty trả thu nhập khá nhất năm 2014, sau khi khảo sát hàng ngàn nhân viên thuộc mọi lĩnh vực. Đứng số một là Google, với các chính sách lương hấp dẫn, miễn phí đưa đón đi làm, những bữa ăn do các bếp trưởng hàng đầu thực hiện... đã khiến nhân viên hài lòng.
Một kỹ sư phần mềm cao cấp cho biết Google quan tâm đến từng cá nhân một cách chuyên nghiệp. "Ở Google có rất nhiều lợi ích, ví dụ, năm 2013 nhóm của tôi đã được đi nghỉ tại Tahoe, Vegas, Hawaii. Môi trường làm việc của Google làm cho không ai muốn rời công sở".
google
Ngoài mức lương hậu hĩnh, Google còn tạo môi trường làm việc cho nhân viên khiến họ cảm giác không muốn rời đi. 

Thu nhập của một kỹ sư phần mềm cao cấp tại Google có thể đạt 250.000 USD một năm, mức trung bình của nhóm nghề này là 152.000 USD. Xếp ngay phía sau Google là Facebook. Mạng xã hội lớn nhất thế giới xếp thứ 3 trên 25 công ty và thứ 2 trong các hãng công nghệ. Ngay sau đó là Adobe và các công ty như Salesforce, Microsoft, eBay.
Cnet dẫn lời một giám đốc chương trình của Facebook cho hay, nhân viên ở đây được hưởng các chương trình y tế, nắn khớp xương, châm cứu, thể dục bên cạnh mức lương cao, cổ phiếu và thưởng. "Thậm chí có những ưu đãi tôi còn chưa được biết", ông nói. Ngoài ra, Facebook còn nhiều điểm hấp dẫn nhân viên như ăn uống, văn phòng đẹp, không khí làm việc tập thể vui vẻ. Thu nhập cao nhất của một kỹ sư phần mềm nơi đây cũng đạt tới 193.000 USD một năm.
Các hãng công nghệ thường được biết đến với mức lương cạnh tranh, bổng lộc đáng ghen tị như đồ ăn miễn phí, giặt là tại văn phòng, phòng nghỉ trưa... Vì thế, trong danh sách 25 công ty của Glassdoor, có tới 12 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ.
Theo Khánh Linh/Vnexpress



0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *