[Dầu Dừa Phát Triển] Bạn có biết rằng dầu dừa là một kem chống nắng hay không? Nói nghiêm túc đấy nhé! Nếu bạn quan tâm đến việc đứng cả ngày dưới ánh mặt trời và muốn chống tia UV, tất cả các bạn cần là lấy một ít dầu dừa thoa lên cơ thể bạn.




Mình đọc qua các sách báo nước ngoài chỉ ra rằng, các quốc gia Thái Bình Dương đã biết sử dụng dầu dừa như một loại kem chống nắng hàng ngàn năm qua. Vậy tại sao chúng ta phải dùng các hóa chất độc hại trong khi bây giờ mình lại có thể sử dụng dầu dừa.

Khi lần đầu tiên mình thử nghiệm dầu dừa chống nắng được hay không, mình luôn nghĩ sau hôm nay da mình sẽ cháy khét cho mà xem. Nhưng thực tế, nó hoạt động rất tốt và da mình chưa bị một vết cháy nắng nào kể từ lúc mình sử dụng nó.

Bạn biết không? Dầu dừa là một loại kem chống nắng tự nhiên, khả năng có thể chặn 20% tia UV nếu dùng khi đi nắng (Các loại kem khác cũng tương tự vậy. Vì mình trước đây sử dụng một loại của Pháp giá 430k mà tác dụng cũng như nhau). Có vẻ bỏ ra một số tiền ít làm nhiều bạn nghi ngờ về tác dụng, nhưng khi bạn bôi thường xuyên và hạn chế tiếp xúc mặt trời quá nhiều, dầu dừa là thứ bạn có thể cần tới.

Dầu dừa và các loại kem chống nắng không ngăn chặn hoàn toàn tia UV cho bạn. Vì điều này giúp bạn nhận được một phần ánh sáng để tăng lượng vitamin D trong bạn lên đấy ^^


SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO

Điều duy nhất bạn cần ngay bây giờ là 1 lọ dầu dừa trên tay.

Bạn có thể dùng dạng lỏng hoặc lạnh cũng được. Đổ ra tay và thoa các vùng da sẽ tiếp xúc với nắng. Đây là cách yêu thích của mình vì xoa nó như đang được thư giãn tại spa vậy.

Ban đầu bạn sẽ cảm giác nhờn rít, nhưng đừng lo. Sau 20-30 phút, dầu sẽ thấm hoàn toàn vào da của bạn. Nên tha hồ tận hưởng cái nắng nhé

THƯỜNG SỬ DỤNG DẦU DỪA KHI NÀO

Nhìn chung, tùy thể trạng của mỗi người khác nhau nên khả năng chống lại tia UV cũng khác nhau nữa. Với mình thì mình sử dụng cách 2h khi đi nắng. Bằng việc sử dụng dầu dừa, mình không chỉ được chống nắng, mà làn da ngày càng trở nên mịn màng mà nhiều người phải ao ước, ganh tị. Bạn cũng làm được điều đó, hãy thử xem nhé.

Nguồn: Coconut Magic USA, Hoanggia Coconut Oil
Người dịch: Hoàng Nam
Xuất bản lại: Dầu Dừa Phát Triển

Hotline: 0903880905

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *