Không chỉ thỏa mãn nhu cầu ăn ở, căn hộ 29m2 này còn là một chốn đi về đáng để không ít người phải mơ ước.

Để giải bài toán lớn trên một diện tích căn hộ nhỏ tại Wroclaw (Ba Lan) này, nhóm các nhà thiết kế 3XA đã tính toán đến từng chi tiết chi li để không có chỗ cho những sai lầm. Bù lại, ngôi nhà nhỏ lại có rất nhiều chỗ cho một phong cách, một không gian sống hiện đại.


Như bất kỳ căn nhà nhỏ nào, chìa khóa cho giải pháp diện tích là sử dụng không gian theo chiều dọc. Theo đó, các nhà thiết kế tạo ra một tầng thứ hai tạm thời để giải phóng diện tích sàn.

Một phòng ngủ vì thế đã được thiết kế "treo" trên trần nhà, kết nối với nó là chiếc cầu thang hẹp, tiện ích với một hệ thống tủ kệ "đo ni đóng giày" bên dưới có thể chứa hàng núi vật dụng cũng như các "bộ sưu tập" yêu thích.


Toàn bộ căn hộ có thể nhìn thấy trong bức ảnh duy nhất này. Từ không gian lưu trữ dưới cầu thang đến một phòng ăn với chiếc bàn ăn linh hoạt lồng vào nhau. Mỗi tấc vuông đều được xem xét cẩn thận để đưa vào sử dụng một cách tốt nhất.
Nhìn từ lối vào, phần vách được thiết kế tiện ích với hệ thống tủ âm kết nối khu vực kệ sách tận dụng gầm cầu thang tạo cảm giác liền lặn cho căn hộ. Không chỉ che chắn tầm nhìn một cách ước lệ, hệ thống rèm cửa mỏng như sương thấp thoáng còn làm đẹp tủ quần áo và các ngăn chứa đồ tiện ích.
Đối diện khu vực chứa đồ là nhà vệ sinh nhỏ ẩn sau bức vách màu trắng tinh khiết, tạo cảm giác cân đối với khu vực bếp kế cận. Một cách bố trí khá khôn khéo, phân chia cân đối và hiệu quả các khu chức năng trong một diện tích khiêm tốn.

Ngăn chia khu vực "phòng khách" và "thư viện" gia đình còn có một bàn làm việc nhỏ xinh, tiện ích có thể "đóng mở" lúc cần thiết hoặc khi không có nhu cầu sử dụng.

Nhà bếp nhỏ tận dụng tối đa diện tích không gian trên cao cho việc lưu trữ. Các tủ kệ theo đó được thiết kế phù hợp với từng góc cạnh và trần nhà cao để tăng diện tích sử dụng.

Tất cả, thật chi tiết trong thiết kế nhưng đơn giản về đường nét lẫn màu sắc. Tất cả, từng tấc vuông diện tích - từng tấc vuông tiện ích.

Theo Tuổi trẻ

Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.netDầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế webHosting  Domain - Tên miền Web NukevietTrà Hà Thủ ÔModule NukevietTheme NukevietCMSMua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *