Jessica Curphey, 20 tuổi được đưa tới bệnh viện St Helier Hospital ngay sau khi cô cảm thấy những cơn đau ở phía bên lườn phải. Các kết quả kiểm tra tại bệnh viện cho thấy cô bị nhiễm trùng nước tiểu nên các bác sĩ đã cho cô sử dụng các loại kháng sinh để điều trị. 
cô gái có tới 4 quả thận
Khi phẫu thuật các bác sĩ đã rất ngạc nhiên khi phát hiện Jessica có tới 4 quả thận 
Dựa trên các kết quả siêu âm ban đầu, các bác sĩ đã chẩn đoán bên phía thận phải của Jessica có một khối u nang to khoảng 17cm. 
Kết quả siêu âm 11 ngày sau cho thấy nằm ngay bên cạnh 2 quả thận bên phải của cô gái này là một khối u đã bị vỡ nên các bác sĩ phải tiến hành phẫu thuật ngay để bảo vệ tính mạng cho cô. 
Tuy nhiên trong khi phẫu thuật, các bác sĩ đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra Jessica có tới 4 quả thận – đây là một trường hợp vô cùng hiếm gặp. 
Các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra và xác định được một trong số 4 quả thận của Jessica đã bị tổn thương rất nặng nên họ đã buộc phải cắt bỏ một quả thận của cô. 
Robyn Webber, Bác sĩ phẫu thuật tiết niệu cho biết “Trường hợp người bệnh có tới 3 quả thận là điều vô cùng kỳ lạ và hiếm gặp. Trong sách vở từ trước tới này chỉ có khoảng chưa đến 100 trường hợp tương tự.” 
Sau khi được điều trị khỏi nhiễm trùng nước tiểu do các vi khuẩn từ một quả thận bị phá hủy gây ra, hiện tại Jessica đã hoàn toàn bình phục và có thể sống một cuộc sống bình thường với 3 quả thận. 


 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.comHệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *