WordPress đã được chứng minh là các CMS phổ biến nhất của thế hệ này và tất cả mọi người đã chấp nhận nó cho đá tính năng vững chắc và hiệu quả của nó. Các khung trọng lượng nhẹ đã giúp cho hiệu suất chúng tôi yêu cầu để xem trang web của chúng tôi nhanh chóng về ngày của chúng tôi với các thiết bị di động như máy tính bảng ngày, điện thoại thông minh, máy tính xách tay vv Nếu doanh nghiệp của bạn cần tiếp xúc tốt hơn sau đó bạn có thể muốn trang web của bạn để có thể truy cập trên nhiều thiết bị nền tảng.



Thiết kế trang web Responsive là điều cần thiết cho sự thành công của một thương hiệu mà là bắt đầu kinh doanh của mình. Nhiều doanh nghiệp và dịch vụ đã chọn tham gia để sử dụng thiết kế đáp ứng trong trang web của họ cho khả năng hiển thị của khách hàng tối đa. Nếu bạn đã sở hữu một trang web mà không phải là phản ứng nào sau đó bắt đầu sử dụng bất kỳ một trong những chủ đề miễn phí được liệt kê dưới đây.

Thiết kế đáp ứng được thực hiện ở hầu hết các chủ đề đưa ra hôm nay hoặc miễn phí hoặc phí bảo hiểm của nó.Người dùng quan tâm hơn khi mua một chủ đề trả lương như họ muốn nó được làm việc trên các thiết bị di động của họ với android và ios. Chúng tôi đã mất nhiều thời gian để có được một danh sách chất lượng tốt nhất miễn phí Responsive WordPress Themes đó sẽ trông lớn trên nhiều thiết bị.

Vì vậy, bất cứ thiết bị của bạn là, những chủ đề dưới đây sẽ tự động thay đổi kích cỡ để làm cho trang web của bạn khá tìm mà không rách. Khả năng đọc cũng được chăm sóc vào những chủ đề như là đang là yếu tố quan trọng mà cần phải được gán đúng vào mã trang web. Đây không phải là một danh sách rất lớn của chủ đề rác, có những chủ đề khá chất lượng mà bạn có thể lựa chọn ở đây. Hãy chia sẻ nếu bạn đi qua bất kỳ chủ đề nhạy mới ở đây với chúng tôi.

Anyways đây trong chủ đề này, bạn sẽ tìm thấy miễn phí WordPress chủ đề đáp ứng đó là hữu ích cho trang web của bạn. Danh sách này sẽ được cập nhật với tất cả các loại khác nhau WordPress chủ đề như tạp chí, cá nhân, danh mục đầu tư, thương mại điện tử, thời trang, du lịch, công ty, chủ đề diễn đàn bbpress vv cập nhật mới đã được thêm vào với các phiên bản theme mới nhất cho thấy trong năm nay 2015.
Recepter là một chủ đề blog mát mẻ cho WordPress người thích để hiển thị nội dung của họ trong thiết kế hiện đại. Theme đáp ứng này là hàm thả với vẻ của nó và có thể được sử dụng cho các nhà hàng, các blog, cơ quan nhiếp ảnh vv

Demo | Tải về


BLDR - Multipurpose WordPress theme

Tạo các bố cục trang web độc đáo với một người xây dựng trang tích hợp với chủ đề này bằng cách sử dụng nguồn gốc trang web framework. Với một hiệu ứng thị sai trong các phần nhất định chủ đề này là một mắt kẹo để gây ấn tượng với du khách của bạn với một bố trí đáp ứng và tính năng mạnh mẽ.

Demo | Tải về


Brix Responsive

Một theme WordPress đầy đủ chức năng với kiểu chữ siêu sạch và thích hợp cho nhiều mục đích. Một phiên bản lite được làm sẵn có cho tải về miễn phí tại kho theme wordpress mà được đáp ứng và có các tính năng cơ bản để giúp bạn bắt đầu.

Demo | Tải về


Ample Multipurpose Theme

Ample là một theme wordpress miễn phí duy nhất có nhiều tính năng sẵn có cho bất kỳ trang web chuyên nghiệp. Một thanh trượt tuyệt vời với nhiều hiệu ứng slide, lựa chọn màu sắc không giới hạn, thiết kế đáp ứng và nhiều hơn nữa.

Demo | Tải về


i - excel

Một chủ đề với rộng / bố trí đóng hộp cho các công ty kinh doanh những người muốn giới thiệu công ty và sản phẩm của họ. Nhận một thanh trượt, chứng thực và các trang blog trong mẫu này đáp ứng tuyệt vời.

Phát hành: tháng tư 2015

Demo | Tải về




Maskitto nhẹ

Một chủ đề nổi bật cho công ty hoặc bất cứ ai tìm kiếm các tính năng như màu sắc chương trình thống nhất, tùy chọn thanh trượt, bảng quản trị để kiểm soát toàn bộ chủ đề nhìn với một thiết kế đáp ứng. Ánh sáng Maskitto là một chủ đề WordPress đơn giản đó là hoàn toàn miễn phí để sử dụng cho cơ quan mới của bạn.

Phát hành: Tháng 1 năm 2015

Demo | Tải về


7 miễn phí Minimal WordPress Theme Collection

Tải về bộ sưu tập tuyệt vời này của bảy themes wordpress 2015 được biên soạn bởi Maki Myers . Cơ quan, danh mục đầu tư và chủ đề mulitpurpose có sẵn trong bộ này miễn phí tải về. Chủ đề là sự đáp ứng cho phù hợp với độ phân giải của tất cả các thiết bị cầm tay hiện đại.

Phát hành: tháng 2 năm 2015

Demo | Tải về


Simp - Cơ quan Free WordPress Theme

Một chủ đề quan đáp ứng tối thiểu để giới thiệu danh mục đầu tư của công ty. Bao gồm thiết lập tốt đẹp của các vật dụng cho danh mục đầu tư thêm các mục mới vào trang web của bạn.

Phát hành: Tháng 1 năm 2015

Demo | Tải về


Gridsby

Hiển thị hình ảnh mới nhất của bạn hoặc danh mục đầu tư với chủ đề này Pinterest lưới phong cách đó là miễn phí để tải về phiên bản lite. Một cách bố trí đáp ứng chất lỏng sẽ giữ cho người dùng điện thoại di động nối với trang web mới của bạn.

Phát hành: tháng 2 năm 2015

Demo | Tải về


Lovecraft

Một chủ đề đáng yêu với một màn hình hiển thị tiêu đề tuyệt vời để gây ấn tượng với khách truy cập blog của bạn với những hình ảnh thời trang. Với cách bố trí hai cột, thiết kế nhạy và kiểu chữ độc đáo làm cho chủ đề này phải cố gắng cho các blogger thường xuyên.

Demo | Tải về


Radcliffe

Một chủ đề tối thiểu trong đó sử dụng các hình ảnh nền đẹp, để giới thiệu bài viết cá nhân. Theme onepage đáp ứng này là hiệu quả cao cho blog du lịch dựa trên những người theo kịp với cuộc phiêu lưu hàng ngày của họ thông qua blog.

Demo | Tải về


HarmonUX lõi

Một chủ đề / blog hai tạp chí cột có kiểu chữ tuyệt vời cung cấp khả năng đọc tốt hơn để truy cập hàng ngày của bạn. Bên này cho phép các widget tùy chỉnh để chia sẻ thông tin của bạn xã hội tài khoản, bài viết phổ biến, quảng cáo vv Blog tuyên bố sẽ thiết kế theo ý tưởng của blog hiện đại với SEO và tối ưu hóa UX.

Demo | Tải về


Moesia Business Theme

Một doanh nghiệp hiện đại wordpress theme với một hiệu ứng di chuyển sai mát và thiết kế đáp ứng. Việc bố trí một trang với nội dung tùy biến với các vật dụng khác nhau và shortcodes là tính năng rất hấp dẫn trong chủ đề này.

Demo | Tải về


Tăng tốc - Multipurpose WordPress Theme

Một chủ đề cho người dùng doanh nghiệp những người muốn giới thiệu dự án của họ, viết bài chất lượng như bài đăng trên blog sẽ dễ dàng có thể với sự sáng tạo này. Đóng gói với một kiểu chữ sạch bạn sẽ nhận thấy sự đơn giản cả chủ đề đã cung cấp.

Demo | Tải về


Verbo - Blog, Kinh doanh WordPress Theme

Một theme WordPress đáp ứng cho cả doanh nghiệp và blog showcase được cung cấp miễn phí. Lên trang nhất là thiết yếu đối với hầu hết các trang web của công ty với một thanh trượt mát cho hiệu ứng thêm vào.

Demo | Tải về Trang


Free WordPress Theme - Elegant

Một chủ đề cao cấp tìm kiếm trong đó có nhiều tính năng để thiết lập một chủ đề chuyên nghiệp cho trang web mới của bạn. Thêm nội dung vào bất kỳ trang nào của chủ đề này là thẳng về phía trước và không cần bất kỳ kiến ​​thức nặng nề của các cms. Thiết kế đáp ứng với bài tùy chỉnh hỗ trợ loại sẽ làm cho chủ đề thanh lịch này trông thanh lịch trên nền tảng nào.

Demo | Tải về


Corporate Best WordPress Theme

Một chủ đề chiều rộng nhỏ cho các doanh nghiệp của công ty với các thành phần danh mục đầu tư tối thiểu và thanh trượt. Các chủ đề được đáp ứng và được biết đến với thiết kế gọn gàng và nó sẽ làm cho nó dễ dàng cho bạn để tạo ra một danh mục đầu tư và trang nhân viên mà không cần phải sử dụng shortcodes hoặc bổ sung của bên thứ ba, bài tùy loại.

Demo | Tải về


Accesspress Lite

Một lựa chọn chủ đề panel rất mạnh mẽ mà bạn gần như có thể làm bất cứ điều gì một cách dễ dàng. Tải chủ đề này cho miễn phí cho các trang web kinh doanh liên quan của bạn.

Demo | Tải về


Dreamhome WordPress Theme

Một chủ đề được chạy trên khung anh đào được làm đầy với một tính năng mạnh mẽ panel chủ đề phong phú.Các đáp ứng dremahome theme trẻ có thể được cài đặt sau khi cài đặt chủ đề khung anh đào. Tất cả các tập tin tải về và readme doc được bao gồm trong các tập tin tải về để cài đặt dễ dàng.

Demo | Tải về


Sạch Retina Ready WordPress Theme

Dưới đây là một chủ đề WordPress tốt nhất cho bạn để tải về miễn phí mà là chất lỏng đáp ứng và sẵn sàng cho màn hình Retina độ phân giải lớn. Có bốn mẫu trang với diện tích tám phụ tùng và các tùy chọn để thêm các widget tùy chỉnh.

Demo | Nguồn


Tỏa WordPress Theme

Tỏa là một võng mạc theme blog đáp ứng sẵn sàng sạch, sáng tạo và ánh sáng hỗ trợ hình ảnh tiêu đề sai. Nó tích hợp tùy chọn chính màu sắc, nền tùy chỉnh, tùy chỉnh css và vài tính năng khác thông qua WordPress Customizer.

Demo | Tải về


Tạp chí tối thiểu

Minimalist trong thiết kế, nhưng thông tin và ấn tượng với bố cục gạch hiện đại metro-style; miễn phí Tạp chí chủ đề WordPress của chúng tôi cho phép bạn để đáp ứng sự mong đợi của thế giới hiện đại bằng cách cung cấp tin tức và thông tin rõ ràng và chính xác.

Ngày phát hành: ngày 15 tháng hai năm 2013

Demo | Tải về




Flat cá nhân WordPress Theme

Một blog phong cách metro đơn giản cho tin cá nhân người được vào blog cá nhân sẽ yêu theme mới này cho WordPress.

Demo | Tải về


StanleyWP

Yêu một theme WordPress thanh lịch với mã tổng tối thiểu? Sau đó, chủ đề stanely wp mà đã được phát hành gần đây chắc chắn sẽ quan tâm đến bạn nếu bạn là một nhà thiết kế, nhà phát triển hoặc bất cứ ai tìm kiếm đơn giản theme WordPress danh mục đầu tư.

Demo | Tải về




HUEman - Inspire và Trao quyền bởi AlxMedia

A vừa phát hành miễn phí tạp chí phẳng WordPress theme cho blog tin tức đó là hoàn toàn đáp ứng trên tất cả các nền tảng. Yếu tố typography sạch và thiết kế căn hộ sẽ được sự quan tâm của tất cả mọi người với những chủ đề tạp chí mới.

Demo | Tải về




Hexa WordPress

Một chủ đề tiềm ẩn từ các bộ sưu tập theme wordpress. Chủ đề này là khép kín và không hiển thị công khai.

Demo | Tải về




Bearded eCommerce WordPress Theme

Một giải pháp thương mại điện tử với các plugin Woo-thương mại mà sẽ giúp bạn thiết lập chủ đề mua sắm của bạn trong thời gian không. Bốn cột miễn phí WordPress Chủ đề này là phẳng trong thiết kế và đáp ứng trong cách bố trí.

Ngày phát hành: tháng mười một, 05 2013

Demo | Tải về




DW Timeline

Một chủ đề Timeline WordPress sạch miễn phí - DW Timeline. Lấy cảm hứng từ cách bố trí thời gian từ Facebook, chúng tôi đã thiết kế sáng tạo này và trở thành một chủ đề WordPress mới timeline toàn - DW Timeline.

Demo | Tải về




DW Minion

Chủ đề này được thiết kế nhằm mục đích cho blog tối thiểu và đơn giản trong khi hiển thị ra hầu hết các nội dung của bạn. DW Minion hỗ trợ thiết kế đáp ứng và nó rất tốt để blog bất cứ lúc nào bất cứ nơi nào bạn muốn.Chia sẻ xã hội được chú trọng và định dạng bài khác nhau được hỗ trợ.

Demo | Tải về




Hemingway WordPress Theme

Hemingway là một hai cột theme sạch, đẹp và đáp ứng cho các blogger.

Demo | Tải về






Arcade cơ bản

Tạo một thiết kế độc đáo với Arcade, một chủ đề HTML5 nhẹ và hoàn toàn đáp ứng. Sử dụng các tùy biến theme để thêm riêng hình ảnh tiêu đề, bố trí trang, chiều rộng trang web của bạn và nhiều hơn nữa

Demo | Tải về




Kem nước đá

Sorbet là một màu sắc, miệng-nước điều trị cho blog cá nhân của bạn hoặc trang web. Các thiết kế điện thoại di động thân thiện sẽ rất tốt trên bất kỳ thiết bị, trong khi định dạng bài nổi bật nội dung của bạn tốt nhất.

Demo | Tải về


WallPress

WallPress là một Theme WordPress miễn phí Responsive cho phép nội dung của bạn tỏa sáng. Có thể là một danh mục đầu tư, báo, tạp chí trực tuyến, tất cả các nội dung xã hội quan trọng của bạn đi kèm với nhau tại một nơi. Twitter, Facebook, Instagram, Flickr và Vimeo đã sẵn sàng để được cắm với nguồn cấp dữ liệu DW xã hội.

Demo | Tải về


Revera

Revera là một phí bảo hiểm wordpress chủ đề miễn phí dựa trên khung Bootstrap 3. Đây là một chủ đề wordpress đáp ứng với tất cả sự tốt lành bootstrap đóng gói trong nó. Các chủ đề có WordPress 3.6 đã sẵn sàng.

Demo | Tải về


Photopia

'Photopia' là một giấc mơ nhiếp ảnh gia! Cuối cùng, một Theme WordPress cho phép người dùng thực sự trải nghiệm những nội dung tại một kích thước thực sự tuyệt vời. Đối với những phiêu lưu, Photopia thậm chí có thể được sử dụng cho các phòng trưng bày cảm hứng, blog cá nhân, hoặc thậm chí xem xét các cổng thông tin với hình ảnh đẹp lớn!

Demo | Tải về


HomeBuilder WordPress Theme Bất động sản

HomeBuilder là một cao cấp Bất động sản WordPress Chủ đề với giao diện sạch và đơn giản. Theme là rất đơn giản để sử dụng và và dậy chạy chỉ với một cú nhấp chuột nút.

Demo | Tải về




Bất động sản

Realty là một Theme WordPress mạnh mẽ đó được đóng gói với mọi tiện nghi của một Website Bất động sản.Các chủ đề có đầy đủ đáp ứng từ máy tính đến điện thoại di động.

Demo | Tải về


Êm đềm

Serene là một chủ đề blog thật đẹp với sự hỗ trợ định dạng bài. Bây giờ bạn có thể dễ dàng hiển thị một nguồn cấp dữ liệu năng động của bài viết, video, file âm thanh, dấu ngoặc kép, phòng trưng bày và liên kết trong cách thanh lịch nhất có thể.

Demo | Tải về


Magnifique

Magnifique là một chủ đề WordPress đáp ứng tối thiểu cho các blogger. Quay trở lại vấn đề cơ bản một lần nữa.Không cần cho sidebars, widgets hay các thiết lập phức tạp. Blog chỉ.

Demo | Tải về



GavernWP

Chúng tôi vui vẻ phát hành cho cộng đồng WordPress theme miễn phí đầu tiên của chúng tôi cho WordPress 3.4, được gọi là Meet GavernWP. Dựa trên một phiên bản hoàn toàn mới của khung GavernWP, chủ đề tuyệt vời này với những tính năng thú vị mới. Đây là một chủ đề phải có cho người sử dụng WordPress, đặc biệt là với built-in hỗ trợ cho thiết kế web Responsive của nó.

Demo | Tải về


Nguồn tin:   


0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *