Ultimate Gradient Generator
Ultimate Gradient Generator

Một biên tập CSS Gradient trực tuyến Photoshop giống như mạnh mẽ, hình ảnh để chuyển đổi CSS 
và nhiều hơn nữa

The Ultimate CSS Gradient Editor được tạo ra bởi Alex Sirota (iosart) . Nếu bạn thích công cụ này, kiểm tra ColorZilla cho các công cụ cao cấp hơn như eyedroppers, chọn màu, bảng màu và phân tích các biên tập viên trang web.
Như bạn đã biết, HTML5 giới thiệu nhiều tính năng thú vị cho các nhà phát triển Web. Một trong những tính năng là khả năng xác định độ dốc sử dụng CSS3 tinh khiết, mà không cần phải tạo ra bất kỳ hình ảnh và sử dụng chúng như lặp đi lặp lại hình nền cho các hiệu ứng gradient.
Quan trọng: Bạn sẽ cần một phiên bản mới của trình duyệt Firefox, Chrome, Safari, Opera hay IE để sử dụng Gradient phát điện. Kết quả là gradient CSS là qua trình duyệt - họ sẽ làm việc trong các trình duyệt và cũng có thể sẽ rơi trở lại một màu đơn giản trong các phiên bản cũ của trình duyệt Internet Explorer.
Liên kết đến các tài liệu gradient CSS: trong Firefox , Safari và Chrome (WebKit) [ cũ ], Internet Explorer và Opera [ 2 ].

Các tính năng

  • Giao diện Photoshop giống như mạnh mẽ
  • Thánh Giá đầu ra trình duyệt CSS
  • Gradient ngang, dọc, chéo và xuyên tâm
  • Phức tạp gradient đa dừng
  • Hỗ trợ Opacity với nhiều điểm dừng opacity
  • Hex, rgb, RGBA, HSL, định dạng màu HSLA
  • Hỗ trợ đầy đủ các gradient đa ngừng với IE9
  • Các file hình ảnh (chuyển đổi hình ảnh gradient để CSS)
  • Nhập khẩu từ CSS hiện tại
  • Điều chỉnh gradient bằng màu sắc, độ bão hòa, nhẹ nhàng
  • Hơn 135 mẫu thiết lập Gradient
  • Tiết kiệm cài đặt trước tùy chỉnh độ dốc
  • Sass đầu ra
  • Bảng điều khiển xem trước linh hoạt
  • Gradient permalinks cho việc gửi và chia sẻ
  • Sớm hơn!

Việc kiểm soát độ dốc chính cho phép bạn:
»Điều chỉnh vị trí chuyển sắc bằng cách kéo các điểm đánh dấu điểm dừng
»Điều chỉnh điểm dừng chân màu bằng cách nhấp đúp vào điểm đánh dấu điểm dừng
»Xóa dừng lại bởi draggin điểm đánh dấu điểm dừng lên hoặc xuống
»Thêm một điểm dừng mới bằng cách nhấn vào bất cứ nơi nào ở giữa các dấu hiện dừng
Bạn có thể sử dụng bảng 'Dừng' để conrol màu sắc và vị trí của các trạm hiện đang được chọn chính xác hơn.
'Bảng điều khiển Preview "cho phép xem trước gradient hiện như một thẳng đứng hay nằm ngang, và cũng cho phép xem trước một cách nhanh chóng như thế nào dự phòng Gradient Internet Explorer sẽ tìm trong trình duyệt IE.
Cuối cùng, 'CSS' bảng điều khiển luôn luôn có CSS ​​cho gradient hiện tại cho dễ dàng sao chép và dán vào stylesheet của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng bảng này để nhập khẩu một CSS dốc hiện tại vào công cụ.
Điểm Uy Tín
Gradient có sẵn của Gradients Cuối cùng Web 2.0 "đã được bắt nguồn từ công việc của deziner folio và SGlider12 .
Color Picker là một thích ứng nhỏ của Color Picker John Dyer .
Các chức năng cơ bản-64 mã hóa là từ webtoolkit .



0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *