Thông tin về “bộ lư có giá hàng trăm tỉ đồng” lập tức lan rộng. Rất đông người kéo đến nhà ông Thức để chờ cơ hội được tận mắt xem bộ lư. Kể từ đó, nhà ông Thức suốt ngày đóng cửa, nhờ người canh gác vì sợ bị cướp oan. Hai con trai ông đang ở tận TP HCM cũng phải về giữ nhà cửa.

Bộ lư của gia đình ông Thức được đồn thổi có giá hàng trăm tỉ đồng

Bộ lư của gia đình ông Thức được đồn thổi có giá hàng trăm tỉ đồng
Mấy ngày qua, tin ông Nguyễn Mỹ Thức ở thôn 5, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi sở hữu bộ lư được trả giá 300 tỉ đồng làm xôn xao dư luận. Một số báo điện tử cũng đưa tin càng khiến nhiều người tin đây là sự thật. Sáng 2-12, để tìm hiểu thực hư câu chuyện, chúng tôi tìm đến nhà ông Thức. Ông Thức sai con bưng bộ lư ra đặt giữa bàn, nói: “Bộ lư 300 tỉ đây. Giờ các chú đưa tôi 10 triệu, tôi bán ngay!”.

Theo ông Thức cho biết đã mua bộ lư trên với giá 850.000 đồng cách đây 6 năm ở một tiệm phế liệu. Ba ngày trước, ông gặp một người buôn đồ cổ và nghe người này nói nếu là bộ lư quý, làm bằng đồng đen thì điện thoại di động để gần sẽ không có sóng. Bán tín bán nghi, ông Thức về nhà đem bộ lư của mình ra làm thử thì quả nhiên điện thoại mất sóng.

Ông Thức gọi điện thoại cho một số người buôn đồ cổ báo lại sự việc trên thì được trả giá bộ lư 200 triệu đồng nhưng ông không đồng ý. Đến chiều 30-11, một người đàn ông tên là Giang, xưng là dân buôn đồ cổ, đến xem bộ lư. Sau khi xem bằng mắt thường, ông Giang cho rằng bộ lư được làm bằng đồng đen rất quý hiếm và trả giá 8,4 tỉ đồng, đồng thời nói sẽ quay lại nếu gia đình đồng ý bán.

Kể từ chiều hôm đó, gia đình ông Thức nhận hàng trăm cuộc điện thoại gọi hỏi thăm. Có người tự xưng là chủ tiệm vàng ở TP HCM trả 200 tỉ đồng cho bộ lư, rồi giới buôn đồ cổ ngoài Quảng Bình trả 300 tỉ đồng hay 1 người xưng ở Campuchia trả 600 tỉ đồng… Tuy nhiên, chưa ai trực tiếp đến gặp ông Thức.

Để làm rõ thực hư bộ lư , ông Thức đã nhờ nhiều người xem xét, dùng dụng cụ khò lửa xem lư được làm bằng chất liệu gì. Sau khi xem xét kỹ, các thợ làm đồng hay những người tự xưng người buôn đồ cổ đều nói bộ lư làm bằng đồng thường chứ không phải đồng đen. Riêng những người trước đây tỏ ý mua bộ lư nay đều không nghe điện thoại khi ông Thức liên lạc lại!

“Vậy mà người dân ở đây không tin. Một vài phóng viên các trang báo mạng đến tìm hiểu, tôi cũng nói chỉ là tin đồn nhảm nhưng họ cũng không tin. Bây giờ, cả gia đình rất khổ sở, làm ăn, buôn bán gì cũng không được” - ông Thức than.

Sáng 2-12, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi đã cử cán bộ đến nhà ông Thức tìm hiểu vụ việc. Sau khi kiểm tra, TS Đoàn Ngọc Khôi, Phó Giám đốc Bảo tàng tỉnh Quảng Ngãi, khẳng định bộ lư được làm bằng loại đồng pha thiếc rất bình thường, không hề có giá trị cao như những lời đồn thổi





Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.netDầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế webHosting  Domain - Tên miền Web NukevietTrà Hà Thủ ÔModule NukevietTheme NukevietCMSMua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *