Biết chồng có bồ, người vợ tìm đến chồng của 'tình địch' nhờ khuyên can nhưng không hiểu sao lại 'cặp' luôn với ông này. Bỗng dưng, người bị 'cắm sừng' lại trở thành người 'cắm sừng'.

Câu chuyện 'hoán vợ, đổi chồng' ly kỳ như truyền thuyết xảy ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận gây xôn xao.
Chị Hường (em ông H.) đang kể về trường hợp của anh trai và chị dâu mình một cách xót xa

Chị Hường (em ông H.) đang kể về trường hợp của anh trai và chị dâu mình một cách xót xa.
Khi 'ông ăn chả, bà ăn nem'

Vài tuần trở lại đây, tại xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận), mọi người bàn tán xôn xao về chuyện của 2 gia đình hoán đổi vợ chồng khiến không ít người “cười ra nước mắt”. Câu chuyện cười trên đã trở thành đề tài chính mà người dân trong khu vực chợ Hàm Minh đem ra bình luận.

Bà Trần Thị L. (SN 1970) sống gần khu vực chợ Hàm Minh, đã có chồng và người con tuổi đang lớn. Chồng bà L. vốn dĩ là người đàn ông chất phác, hiền lành, ít giao du nên bản tính hơi khô khan. Ông ngày đêm lo làm lụng với cửa hàng sửa xe đạp trong con hẻm. Gia đình bà L. từng được người dân trong vùng khen ngợi là gia đình gương mẫu với chồng ngoan, vợ hiền và con cái lễ phép, biết vâng lời.

Bà L. vốn cũng là người phụ nữ chịu làm ăn, biết lo toan, gánh vác gia đình. Buổi sáng bà ra chợ buôn bán với sạp rau củ của mình, chiều về bà L. kiếm thêm tiền từ nghề tay trái là làm móng dạo. Thế nhưng không biết từ lúc nào, trong những buổi chiều đi làm móng dạo cho khách, bà L. đã quen biết và nảy sinh tình cảm với ông H. (SN 1968) đã có vợ và 1 con trai.

Càng ngày, tình cảm của bà L. và ông H. càng sâu đậm và họ chẳng thể nào giấu giếm được nữa. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ, sau vài tháng vụng trộm, ông H. bị vợ phát hiện. Dù bị vợ hăm dọa, kể cả khóc lóc van xin nhưng ông H. vẫn một mực đòi đến với bà L., bỏ ngoài tai những lời gièm pha, trách móc của gia đình.

Sau nhiều ngày trốn tránh, bà L. và ông H. cùng quyết định làm đơn ly hôn với chồng và vợ của họ để được công khai đến với nhau, mặc cho hàng xóm cười chê, người đời chửi bới, nhưng mong muốn của hai người đã không được chấp nhận. Bởi chồng bà L. và vợ ông H. nhất quyết không ký vào đơn ly hôn của hai người.

Vì thế, không còn cách nào khác, bà L. và ông H. đành dọn ra khỏi nhà, đi theo tiếng gọi của con tim. Hai người quyết định thuê nhà sống chung, mặc cho những đứa con ngày đêm mong cha, mẹ hồi tâm chuyển ý quay trở về.

Về phần chồng bà L., từ ngày vợ bỏ nhà đi theo người tình, ông vô cùng buồn chán và thất vọng. Nhiều lần khuyên vợ trở về nhưng bất thành, ông lao đầu vào làm việc không kể ngày đêm. Ông vừa làm việc, vừa chăm sóc 2 con nhỏ đang tuổi ăn học. Ông chỉ hy vọng một ngày nào đó vợ thức tỉnh và quay về với chồng con. Bên phía vợ ông H. cũng bi thương không kém. Từ ngày chồng bỏ đi theo người đàn bà khác, bà vợ suốt ngày khóc lóc.

Một phần bà xấu hổ cho hành động của chồng, phần thương cậu con trai đang lớn bị bạn bè cười chê vì có người cha ngoại tình, bỏ cả vợ con. Khuyên nhủ chồng không được, vợ ông H. quay ra khuyên nhủ chồng bà L. nên bảo vợ mình buông tha cho ông H.

Sau nhiều lần gặp nhau để bàn kế hoạch níu giữ hạnh phúc gia đình, chồng bà L. và vợ ông H. - cả 2 con người đáng thương như đồng cảm với nhau, hiểu rõ mất mát và nỗi khổ của nhau nên dần trong họ nảy sinh tình cảm từ lúc nào không biết.

Khổ con trẻ

Thế rồi hàng xóm chứng kiến hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi thấy vợ ông H. dọn đồ đạc qua ở cùng nhà với chồng bà L. và họ cùng chăm sóc con cái của nhau một cách tận tình. Từ ngày vợ ông H. và chồng bà L. dọn về sống chung tại nhà ông H., những đứa con của hai gia đình bất đắc dĩ phải gọi nhau là anh em.

Và hai người không còn ý định khuyên bảo chồng, vợ của mình quay về nữa. Chị Hường (SN 1974, em ruột của ông H.) chia sẻ: “Tôi chẳng thể nào hiểu nổi anh trai và chị dâu tôi đang nghĩ gì? Từ trước đến nay anh tôi tính vốn hiền lành, không trai gái và một mực yêu thương vợ con. Bỗng dưng lại đi ngoại tình, bỏ vợ bỏ con chẳng màng quan tâm.

Tôi và gia đình khuyên anh tôi thức tỉnh thì anh bảo là anh yêu người đàn bà ấy và không bỏ được bà ta. Ban đầu, gia đình ai cũng thương cảm cho hoàn cảnh của chị dâu tôi. Ai ngờ chỉ sau một thời gian vắng chồng thì chị ta cũng nối gót đi theo tiếng gọi của người tình. Mà người tình thì lại là chồng của người đàn bà cướp chồng mình.

Tôi chẳng hiểu họ đang nghĩ gì mà hành động như vậy. Thương cho mấy đứa nhỏ, đang tuổi đi học mà ra đường chẳng dám nhìn ai vì hành động quá bản năng, ích kỷ của người lớn”. Hàng xóm xung quanh nhà bà L. và ông H. sau khi chứng kiến cảnh nực cười của hai cặp vợ chồng trên, thì ai ai cũng ngao ngán lắc đầu và chẳng biết nói gì thêm về hai trường hợp này.

Theo như bà Nguyệt (SN 1964, hàng xóm lâu năm của bà L.) cho biết: “Từ ngày con L. bỏ đi theo trai, chồng nó một mình chăm sóc con và làm việc vất vả, ai cũng thương tình. Nếu chồng con L. cứ sống vậy để nuôi con hay chờ ngày con L. thức tỉnh quay về thì còn gì phải nói.

Đằng này nó cũng không thua không kém vợ nó, nó cũng dẫn đàn bà vào nhà. Con L. mắc lỗi phản bội chồng trước nhưng giờ đây thì ai mắc lỗi trước, sau chẳng còn quan trọng. Mọi người sống quanh đây chỉ thấy một điều là hai gia đình nhà ấy hành động thật không còn từ nào để nói”.

Theo như người thân của hai gia đình cho biết thì, hai đứa con của bà L. đứa lớn đã học lớp 9, đứa nhỏ năm nay mới vào cấp 2. Còn cậu con trai duy nhất của ông H. năm nay cũng chuẩn bị bước vào cấp 3. Con trai ông H. vì xấu hổ về cha, sau khi sống với mẹ và người tình của mẹ vài ngày cậu cũng không thể chấp nhận cách hành xử của mẹ nên đã dọn đồ đạc qua nhà ngoại sinh sống.

Dẫu giờ đây, hai cặp vợ chồng đã tự ý hoán đổi tình cảm một cách tự nguyện, pháp luật sẽ không can thiệp, nhưng đạo đức và trách nhiệm buộc lương tâm phải lên tiếng. Sự ích kỉ sống theo bản năng của họ liệu có bền chặt?

Ở lứa tuổi mà những đứa trẻ đang dần tập nhìn nhận về cuộc sống, về những chuyện xảy ra xung quanh chúng, vậy mà phải chứng kiến những việc làm kỳ quái của chính cha mẹ mình và phải nghe những lời gièm pha của những người xung quanh. Liệu sau này, tâm sinh lý của những đứa trẻ ấy sẽ phát triển ra sao khi sống trong môi trường đảo lộn ấy?

Theo Hôn nhân và Pháp luật


Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.netDầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế webHosting  Domain - Tên miền Web NukevietTrà Hà Thủ ÔModule NukevietTheme NukevietCMSMua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *