Lãnh đạo VTV giải thích: “Đài Truyền hình Việt Nam đã truyền hình trực tiếp lễ tang của Đại tướng theo đúng kịch bản, trong đó có những điểm quan trọng trong suốt quá trình diễn ra".
Sau khi hàng chục triệu người dân Việt Nam thất vọng khi không được chứng kiến giây phút xúc động chứng kiến đoàn đưa lĩnh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua những tuyến phố Hà Nội vào ngày 13/10, lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam - VTV đã thêm một lần lý giải về việc này.
Hàng chục triệu người dân Việt Nam đã không được chứng kiến hình ảnh xúc động như thế này nếu tin tưởng vào VTV. 
Theo đó, ông ông Nguyễn Hà Nam (Trưởng ban Thư ký biên tập, Đài Truyền hình Việt Nam) giải thích: “Đài Truyền hình Việt Nam đã truyền hình trực tiếp lễ tang của Đại tướng theo đúng kịch bản, trong đó có những điểm quan trọng trong suốt quá trình diễn ra.
Tất cả những gì có trong kịch bản đều đã được thực hiện, truyền tải tới khán giả, chứ không phải do yếu tố kỹ thuật nào”.
Trước đó, vào ngày 12/10, người dân Việt Nam cũng bị chưng hửng khi thức dậy từ rất sớm để theo dõi lễ viếng Đại tướng nhưng VTV lại không truyền hình trực tiếp mà thay vào đó là những chương trình khác.
Một người dân đã bức xúc nhận xét: "Trong sáng ngày 12/10, thay vì truyền hình trực tiếp lễ viếng Đại tướng ở Nhà tang lễ Quốc gia, VTV lại chèn các chương trình lên sóng rất vô duyên, liên tiếp các tin thời sự chẳng ăn nhập đâu vào đâu.
Từ sáng sớm, VTV đã có tin đưa về lễ viếng Đại tướng nhưng chẳng hiểu sao không tường thuật nữa. Điều này khiến cho khán giả có cảm giác như bị lừa, hụt hẫng".
Trước nhận xét này của độc giả, ông Nam cũng đã có lời giải thích với báo Đất Việt: "Theo quy định của ban tổ chức lễ tang, đài Truyền hình Việt Nam sẽ truyền hình trực tiếp khi diễn ra lễ an táng Đại tướng ngày 13/10. Điều này là theo quy định, VTV phải thực hiện theo chỉ đạo".
Nhân viên VTV vô tư tạo dáng chụp ảnh khi đưa tin Quốc tang
Trong khi sự việc Đài truyền hình Việt Nam không truyền hình trực tiếp đầy đủ trong buổi lễ Quốc tang chưa có lời giải thích thỏa đáng thì trên các trang mạng đã lan truyền bức ảnh 3 nhân viên của VTV vô tư tạo dáng chụp ảnh, trong lúc chờ đoàn xe đưa linh cữu Đại tướng.
Địa điểm này được cho là ở Cột cờ Hà Nội. Nhiều người chứng kiến sự việc kể lại rằng: Từ 6h ngày 13/10 và còn sớm hơn thế nữa, để mong muốn được đứng hàng đầu, gần hơn với linh xa của Đại tướng khi đi qua.
3 nhân viên của VTV vô tư tạo dáng, chụp hình trong lúc chờ đoàn xe đưa linh cữu Đại tướng đi qua. 
Bất ngờ 1 nhóm Phóng viên của VTV lao ra và đứng chắn hết trước mặt nhân dân và 3 thanh niên của VTV trong lúc chờ xe linh cữu đi qua, họ hiên ngang đứng giữa đường đưa điện thoại ra tạo dáng, chụp ảnh.
Nhiều người khi chứng kiến cảnh đó đã không tránh khỏi sự bức xúc: "Khi mọi người dân Việt Nam đang đau buồn thì 3 thanh niên nhân viên của VTV lại có khuôn mặt hớn hở, vui vẻ trong ngày Quốc tang.
Là những phóng viên của Đài truyền hình quốc gia, mang trọng trách cao cả truyền tải những hình ảnh nóng hổi nhất của lễ Quốc tang tới hàng triệu người dân trên cả nước nhưng chính hành động của họ chẳng khác nào một gáo nước lạnh dội thẳng vào niềm tin của quân dân dành cho Đài truyền hình".
Phát thanh viên VOV bật khóc khi tường thuật trực tiếp Quốc tang
Trong khi VTV "làm theo đúng kịch bản, chỉ đạo" thì những truyền hình, phát thanh khác đã khiến cho hàng triệu trái tim Việt Nam nghẹn ngào xúc động.
"Mở VTV không xem được thông tin về lễ di quan đến Hoàng Diệu, mở ANTV thì cả em PV ngoài hiện trường vừa phỏng vấn vừa khóc, em BTV trong trường quay tiếp lời em PV cũng vừa nói vừa nức nở nghẹn ngào.
Mở đến VOV...cô PV lại nghẹn ngào vừa phát tin vừa nức nở, thi thoảng lại nghẹt mũi vì khóc khiến cho trái tim tôi nghẹn lại rồi nước mắt cũng tự trào ra", một độc giả cho biết.
Trả lời báo chí, ông Vũ Minh Tuấn (Phó tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam kiêm Giám đốc kênh truyền hình VOV Giao thông) cho biết: “Cách đây 5 ngày khi biết được lộ trình đưa linh cữu Đại tướng, VOV Giao thông đã quyết định truyền hình trực tiếp những hình ảnh này đáp ứng nguyện vọng của nhân dân.
Kịch bản của chương trình cũng chỉ mới được hoàn thành vào đúng buổi chiều trước khi lễ tang diễn ra một ngày”.
Theo Đất Việt


Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.netDầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế webHosting  Domain - Tên miền Web NukevietTrà Hà Thủ ÔModule NukevietTheme NukevietCMSMua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *