Mặc dù ở nhiều nền văn hóa trên thế giới còn có định kiến về ngủ khỏa thân (ngủ nude) nhưng các nhà khoa học phát hiện rằng, ngủ nude không những tốt cho cơ thể mà nó còn rất tốt cho sức khỏe. Nó giúp cải thiện cuộc sống vợ chồng, tăng tuổi thọ…
Ngủ nude loại bỏ cơn đau
Các nhà khoa học Mỹ phát hiện thấy, ngủ khỏa thân có tác động tích cực đối với cơn đau, đặc biệt là đối với hệ thần kinh ở da dày. Nó thúc đẩy tuần hoàn máu và chống lại các bệnh tiêu chảy mãn tính và táo bón. Nó cũng giúp làm dịu cơn đau đầu và cơn đau ở eo thắt lưng. Ngoài ra, ngủ trần còn có ích cho những người mắc chứng mất ngủ và mang lại sự thoải mái cho bạn.
Giúp đẹp da
Khi bạn ngủ nude, da trên cơ thể sẽ hấp thụ được nhiều dinh dưỡng từ không khí hơn so với mặc quần áo. Điều này giúp cải thiện và thúc đẩy tốc độ trao đổi chất trong cơ thể và tăng cường tiết ra chất ở tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi, từ đó giúp việc giải phóng chất dầu trên cơ thể tốt hơn. Cùng lúc đó, hệ thần kinh được điều chỉnh cho thích hợp hơn để tăng cường hệ miễn dịch. Tất cả những điều này đều giúp cho da của bạn khỏe mạnh và trẻ đẹp.

Tăng cường chất lượng con giống
Các nhà khoa học cho biết, ngủ mà không mặc đồ lót có thể cải thiện khả năng sinh sản ở phái mạnh. Lý do là khi ngủ mà mặc quần, đặc biệt là mặc quần chật hay mặc nhiều quần áo dày vào mùa đông có thể làm tăng nhiệt trong cơ thể, mặc dù bạn cảm thấy ấm, nhưng điều này có thể làm hạn chế sự sản sinh tinh trùng, từ đó làm ảnh hưởng đến khả năng sinh con.

Tăng cường khả năng ái ân
Khi ngủ nude, da của phái đẹp tiếp xúc với da của phái mạnh sẽ giải phóng ra oxytocin, một loại hoóc môn được biết đến với khả năng giúp thúc đẩy nhu cầu tình ái và mang lại cho cả hai người cảm giác vui sướng khi ái ân hơn so với mặc quần áo. Oxytocin cũng giúp làm giảm căng thẳng, tăng cường sự tin cậy, hạ thấp nhịp tim và căng khả năng cương cứng. Theo các nhà khoa học thì cơ thể của hai người càng tiếp xúc nhiều (từ đầu tới chân) thì hoóc môn càng tạo ra nhiều.

Giúp mối quan hệ tình nhân trở nên khăng khít
Khi bạn thấy người tình của mình nude, bạn sẽ thấy vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn đời và có nhiều nhu cầu tình ái hơn. Mặt khác, ngủ trần, da của hai người tiếp xúc còn có tác dụng lớn hơn cả hoóc môn: tạo ra mối quan hệ tình cảm khăng khít. Nó làm tăng cảm giác yêu thương giữa bạn và bạn tình và làm hai người cảm thấy gần gũi hơn so với trước. Đổi lại, sự thân mật tăng lên, càng làm cho quan hệ ái ân của bạn trở nên tốt hơn.

Giúp ngủ ngon
Khi cơ thể không bị bó buộc bởi quần áo, đó là lúc cơ thể được thư giãn tốt nhất. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ ngủ và đặc biệt là giúp có giấc ngủ dài và sâu hơn. Nếu phụ nữ cảm thấy không thích ngủ nude thì có thể ăn cháo hạt kê trước khi đi ngủ, chất riboflavin có chứa trong hạt kê có tác dụng làm giảm chứng mất ngủ cho bạn.

Có 4 điều bạn nên lưu ý khi ngủ nude là:
- Cần tắm trước khi ngủ nude để đảm bảo cơ thể đã sạch sẽ và không còn vi khuẩn cũng như mùi hôi trên cơ thể.
- Không nên ngủ nude khi có trẻ ngủ chung giường hay ngủ nude trong phòng không kín đáo và thường xuyên có người trong gia đình qua lại.
- Nhiệt độ và độ ẩm trong phòng ngủ phải hợp lý để tránh mắc cảm lạnh.
- Ngủy nude cần có sự đồng tình của bạn đời để cả hai cảm thấy thoải mái.


 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.com Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *