Những chiếc xe hay du thuyền hào nhoáng luôn được ưa chuộng, nhưng một số CEO như Mark Zuckerberg lại có những cách khác để di chuyển từ điểm này tới điểm kia


1. Mark Zuckerberg

Công ty: Facebook
Chức danh: CEO
Là một tỷ phú, Mark Zuckerberg sống khá khiêm tốn, ít nhất về mặt phương tiện đi lại. Theo The New Yorker, anh mua một chiếc Acura TSX vài năm trước vì nó “an toàn, thoái mái và không quá phô trương”.

2. Steve Wozniak

Công ty: Apple
Chức danh: Đồng sáng lập
Trước công chúng, Woz thể hiện sự thích thú đặc biệt với chiếc xe hai bánh Segway và nói thậm chí còn lái nó khi chơi polo. Steve Wozniak chia sẻ với Brian Chen của tờ Wired năm 2008: “Chiếc Segway đưa tôi đi đến mọi nơi mà tôi muốn”.

3. Sean Parker

Công ty: Airtime
Chức danh: Người sáng lập
Parker sử dụng xe thể thao Tesla Roadster khi ở Los Angeles và chiếc Audi S5 khi ở San Francisco.

4. Elon Musk

Công ty: Tesla và Space X
Chức danh: CEO
Tham vọng của Musk là gây dựng một đế chế 80.000 người trên sao hoả. Con tàu Dragon của hãng Space X đang tiến hành những chuyến thăm vào trạm vũ trụ quốc tế ISS.

5. Jason Calacanis

Công ty: Mahalo và LAUNCH Media
Chức danh: CEO
Calacanis sở hữu chiếc Tesla Model S đầu tiên được đưa ra thị trường. Chiếc xe có giá khởi điểm 52.400 USD.

6. Larry Page

Công ty: Google
Chức danh: Nhà sáng lập và CEO
Ngoài một chiếc Tesla roadster, Page còn sở hữu một du thuyền trong mơ trị giá 45 triệu USD với tên gọi Senses.

7. Michael Arrington

Công ty: TechCrunch
Chức danh: Nhà sáng lập
Arrington đã đặt hàng một chiếc du thuyền Coastal Craft năm 2011, nhưng vẫn chưa được chạm tay vào món hàng xa xỉ này do một tranh cãi với Uỷ Ban an ninh đất liền. Bức ảnh dưới đây không phải là ảnh chiếc thuyền thực sự của Arrington, mà là của chiếc Coastal Craft 560 IPS.

8. Jack Dorsey

Công ty: Square
Chức danh: CEO
Theo LA Times, dù đã mua một chiếc BMW 3 vì thiết kế trang nhã, đây vẫn không phải phương tiện đi lại duy nhất của Jack Dorsey. Giàu có như vậy nhưng anh vẫn đi xe bus và dùng thời gian chờ đợi để đọc báo.

9. Larry Ellison

Công ty: Oracle
Chức danh: CEO
Công chúng đã được thấy Larry Ellison đi chiếc Lexus LFA, chiếc xe có giá khởi điểm 350.000 USD và một số xe khác. Nhưng loại phương tiện đáng tự hào nhất của ông phải là chiếc McLaren F1. Năm 1998, nó đã được vinh danh chiếc xe nhanh nhất trên thế giới.

10. Sergey Brin

Công ty: Google
Chức danh: Đồng sáng lập
Ngay cả trên tàu điện ngầm New York, Sergey Brin vẫn nổi bật bởi cặp kính công nghệ đột phá mới từ Google.
Duy Tùng (Theo BI)

 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.com Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *