Tôi sợ họ không yêu thương con mình, không hiểu cho hoàn cảnh của mình. Phần nữa đàn ông đến với tôi nếu là người Việt thì đa phần toàn những người cần giấy tờ hoặc chênh lệnh tuổi tác quá nhiều.
Tôi 31 tuổi, nhan sắc cũng không đến nỗi tồi, công việc không tệ, rất biết lo lắng vun vén. Tôi sống bên Đức được 14 năm, có 2 cô công chúa xinh xắn, cháu lớn 4 tuổi, cháu bé mới 2. Mọi việc trong gia đình từ lớn đến nhỏ đều 1 tay tôi lo toan vì nhà thiếu một nửa. Khi còn trẻ, tôi cũng có 2 mối tình đẹp nhưng chẳng thể nào đến được với nhau vì lý do tế nhị, rồi công việc kéo theo khiến tôi đắm mình trong đó, đến năm 26 mới lấy chồng và sinh con ngay.
Chúng tôi đến với nhau chẳng có tình yêu, chỉ vì mẹ giục quá. Tôi sống xa gia đình, mẹ lúc nào cũng lo lắng thân gái một mình lại chẳng chịu quen ai nên suốt ngày thở ngắn than dài. Khi gặp anh, cảm thấy được, chúng tôi có con và cưới. Cuộc sống sau đó rất ngột ngạt, cưới vẫn ở riêng. Mọi việc tôi vẫn phải một mình, hàng tuần chồng về thăm hôm nào biết hôm đấy.
Chồng muốn sống độc thân vì anh có những quan hệ ngoài luồng, có thêm vợ con sẽ rất vướng bận. Anh sống như trai độc thân, sau này chúng tôi ly hôn vì cuộc sống không ý nghĩa. Tính đến nay tôi chia tay hơn 2 năm từ khi con gái được 3 tháng trong bụng, giờ tôi vẫn một mình.
Trong khoảng thời gian đó bạn bè cũng giới thiệu cho tôi đủ cả Tây và ta nhưng vì con nhỏ nên tôi ngại tiến tới. Một phần khác tôi sợ họ không yêu thương con mình, không hiểu cho hoàn cảnh của mình. Phần nữa đàn ông đến với tôi nếu là người Việt thì đa phần toàn những người cần giấy tờ hoặc chênh lệnh tuổi tác quá nhiều. Chẳng lẽ để tìm một nửa còn lại khi đã có con khó khăn đến thế hay sao?


www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *