Công an tỉnh Ninh Thuận đang truy tìm "cha" của đứa bé vừa mới được sinh ra từ người mẹ 12 tuổi.

Sản phụ “nhi đồng” tên Đoàn Thị Hồng V. (ĐTHV) (sinh năm 2001, ở thôn Ninh Quý 2, xã Phước Sơn, huyện Ninh Phước – Ninh Thuận) nhập viện hôm 26/4, trong tình trạng thai nhi đã quá 2 ngày dự sinh, không có triệu chứng đau bụng trước sinh.
sản phụ 12 tuổi
Nhà hảo tâm tặng quà cho cháu V. 
Trong khi các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận hội chẩn để quyết định phương cách xử lý thì “sản phụ nhí” đã  “vượt cạn” một cách trơn tru.
Chị Nguyễn Thị Hồng (ngụ Phước Sơn, Ninh Phước, Ninh Thuận), mẹ của cháu ĐTHV, cho biết vụ việc này cơ quan điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận đang điều tra làm rõ ai là cha của bé trai mới chào đời do có dấu hiệu hiếp dâm trẻ em.
Trước khi cháu V. sinh con, công an địa phương đã mời chị Hồng và cháu V. đến làm việc, ghi lời khai và đưa hình ảnh nghi phạm cho cháu V. nhận dạng nhưng cháu V. xác nhận người này không phải là “tác giả” bào thai mà cháu V. đang mang trong người.
Theo lời kể của nạn nhân, cuối năm 2012, như mọi buổi chiều, V. đạp xe đi học ở một trường THCS ở xã Phước Sơn. Một hôm, có một thanh niên khoảng gần 20 tuổi, dáng cao, da đen, lông mày rậm kè theo bắt chuyện làm quen, nói ra đúng tên cha mẹ của V.
Tiếp theo, người này chờ V. tan trường rồi kè theo suốt một tuần. Sau khi đã thân quen, người này dụ cháu V. vào một nhà bỏ hoang, cho tiền V. rồi thực hiện hành vi đồi bại. Hành vi này diễn đến hai lần, sau đó V. có thai. Chị Hồng, mẹ V., khi thấy con phát mập lên bất ngờ nên nghi ngờ kiểm tra thì phát hiện con cấn thai.
Chị Hồng dẫn cháu siêu âm thì thai đã 19 tuần. Hỏi chuyện V. thì cháu nói không biết có thai là gì, kể về chuyện gặp thanh niên đó cho gia đình biết thì sợ ba đánh.
MINH TRÂN/PhapluatTP


www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *