Một sĩ quan không quân Mỹ phụ trách phòng chống các vụ tấn công tình dục đã bị bắt vì cáo buộc bóp ngực và mông một người phụ nữ tại vị trí không xa Lầu Năm Góc, theo cảnh sát Mỹ hôm 6.5.

Theo báo cáo của cảnh sát ở thành phố Arlington, bang Virginia, trung tá Jeff Krusinski, người đứng đầu chương trình phòng chống tấn công tình dục của không quân Mỹ, đã quá chén khi “tiếp cận một nữ nạn nhân tại bãi đậu xe và bóp ngực, mông của người này”.
“Nạn nhân đã đẩy nghi can ra khi anh ta cố gắng sờ cô ta lần nữa, và gọi cho cảnh sát”, hãng AFP trích báo cáo của cảnh sát.
Viên sĩ quan 41 tuổi đã bị buộc tội bạo hành tình dục và được cho tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh 5.000 USD.
Sếp chống hiếp dâm của không quân Mỹ xộ khám vì nổi “máu dê”
 Trung tá Jeff Krusinski - Ảnh: Reuters
Không quân Mỹ cho hay Krusinski đã bị cách chức chỉ huy đơn vị phòng chống tấn công tình dục của quân chủng sau vụ bắt giữ, theo Reuters. Đơn vị này vốn chịu trách nhiệm giám sát các nỗ lực phòng chống tấn công tình dục của không quân Mỹ.
Vụ bắt giữ xảy ra giữa lúc Lầu Năm Góc chuẩn bị công bố báo cáo thường niên về hiện trạng tấn công tình dục trong quân đội.
Tổng cộng có 3.192 trường hợp tấn công tình dục trong quân đội được báo cáo trong năm tài chính kết thúc vào ngày 30.9.2011, theo báo cáo vào năm 2012 của Lầu Năm Góc.
Các quan chức Bộ Quốc phòng Mỹ nói số vụ tấn công thực tế, kể cả những vụ không được báo cáo, cao hơn nhiều, có thể lên đến 19.000 vụ trong một năm, theo Reuters.
Không quân Mỹ vốn đối mặt với một loạt các vụ bê bối tấn công tình dục trong năm qua. Một vụ điều tra tại căn cứ không quân Lackland ở thành phố San Antonio, bang Texas, từ năm 2011 đã phanh phui 59 trường hợp hướng dẫn viên tấn công tình dục các tân binh.
Tham mưu trưởng không quân Mỹ, tướng Mark Welsh đã mô tả quy mô của vụ án là “gây choáng váng” trong một phiên điều trần của quốc hội vào đầu năm nay.
Trong một vụ bê bối khác, một viên tướng phụ trách tòa án quân sự của không quân Mỹ tại căn cứ không quân Aviano ở Ý đã đảo ngược phán quyết tấn công tình dục của một trung tá, xóa bỏ bản án một năm tù và phục hồi chức vụ cho người này.
Vụ án đã khiến Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel khuyến cáo Quốc hội thay đổi hệ thống tư pháp quân sự để hạn chế quyền được xóa bỏ các phán quyết thuộc tòa án quân sự của các tư lệnh quân đội.
Sơn Duân


 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.com Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *