Bạn thân mến,
Tháng trước, trong chương trình Chìa Khóa Làm Giàu tôi có gặp lại một học viên đã học khóa học này vào năm 2010 và hỏi thăm tình tài chính của bạn có gì thay đổi không sau hơn 02 năm học những kiến thức này.
Và bạn có biết, tôi đã rất ngạc nhiên khi bạn nhẹ nhàng chia sẻ về con số mà bạn đạt được:
"Dạ, tính từ hồi đó đến nay thì thu nhập của em đã tăng lên gấp 17 lần"
Tăng lên gấp 17 lần!
Bạn có thể tin được vào điều đó không? Chỉ sau hơn 02 năm áp dụng những kiến thức này.
Và đó chỉ là một trong số hơn 2000 người đã được học chương trình này tại Cơn Bão Triệu Phú tính từ năm 2010 đến nay. Cuộc sống của họ đã hoàn toàn thay đổi, tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn và đặc biệt ngày một giàu có hơn.
Bạn có muốn một sự thay đổi như vậy xảy ra trong cuộc sống của bạn? Tất cả đều có thể xảy ra nếu bạn tham dự Chìa Khóa Làm Giàu trong 02 ngày cuối tuần.
Tin vui là chương trình sẽ được tổ chức vào cuối tháng này (ngày 25-26 tháng 5) và bạn được mời đến tham dự.
Tại chương trình bạn sẽ được học
  • Chiến lược Làm giàu được sử dụng bởi 5% những người cực kỳ giàu
  • Làm thế nào để thành công mà không cần tiền, ngoại hình hay mối quan hệ tốt.
  • 5 thói quen tài chính cơ bản của những người CỰC GIÀU - bí mật mà 95% dân số không bao giờ biết.
  • Làm thế nào để Dạy Con Về Tài Chính? Đảm bảo rằng con bạn có một tương tai hoàn toàn Giàu Có.
  • Tìm được tiếng nói chung giữa vợ chồng trong việc "Quản lý tài chính" trong gia đình
  • 12 cách kiếm tiền "tự động" - làm thế nào để ứng dụng những công cụ đòn bẩy để kiếm tiền dễ dàng.
  • Thời niên thiếu có ảnh hưởng đến thế giới quan tài chính, thành công và sự thịnh vượng của bạn như nào, và bạn có thể làm gì ngay bây giờ để có sự thay đổi NHANH CHÓNG!
  • Làm thế nào để "định hình" lại tư duy của bạn để có thành công
  • Tại sao, dù bạn đã hết sức nỗ lực, bạn vẫn chưa được cuộc sống tuyệt vời nhất (bạn sẽ không thể nào tin được rằng bạn có thể sống với ước mơ của bạn khi bạn chỉ học một chút của bí mật này).
  • Người giàu suy nghĩ như nào và họ làm gì khi họ muốn tạo ra tiền
  • Làm thế nào mà người giàu đạt được điều đó và làm thế nào BẠN cũng có thể
  • Làm thế nào để tìm ra ý nghĩa cuộc sống của bạn - khoảnh khắc mà bạn khám phá ra món quà tuyệt vời của bạn, bạn sẽ không bao giờ phải làm việc thêm một ngày nào nữa!
  • Hiểu rõ về Luật Hấp Dẫn - tại sao bạn vẫn chưa THU HÚT được sự thịnh vượng đến với cuộc sống của bạn.
  • BẠN CÓ ĐANG LÀ THỎI NAM CHÂM HÚT NHỮNG ĐIỀU THẤT BẠI? Làm thến nào để bạn có thể điều chỉnh tiềm tức của bạn để thay đổi cuộc sống của bạn chỉ trong VÀI PHÚT.
  • Làm thế nào để ngưng "MONG MUỐN" thành công và bắt đầu "SỐNG" với cuộc sống tuyệt vời nhất của bạn NGAY BÂY GIỜ!
  • Điều gì mà ba mẹ bạn không bao giờ dạy bạn về tiền bạc - điều đang giữ bạn mắc kẹt với một cuộc sống trung bình ngày hôm nay.
  • Làm thế nào ngưng chơi "ở mức trung bình" và bắt đầu huyền thoại riêng của mình với sự thịnh vượng và giàu có vô hạn.
Chương trình được tổ chức trong 02 ngày liên tục tại Trung tâm tổ chức sự kiện Sharphire địa chỉ 526 Điện Biên Phủ, P.21 Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
Thời gian: 8h00 - 21h00 trong 02 ngày 25-26/2013.
Quy mô chương trình: 400 người.
Học phí: 1.995.000đ/người
TUY NHIÊN nếu ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY, bạn sẽ được MIỄN PHÍ 100% phí đào tạo và phí hội trường, bạn chỉ còn đóng khoản phí tài liệu là 185.000đ/người là đã có thể tham dự NGAY chương trình HOT nhất trong năm này.
Hãy nhanh tay là người nhận được xuất tham dự đặc biệt này.
Click vào đây để đăng ký => Chìa Khoá Làm Giàu http://chiakhoalamgiau.info
Nếu có bất cứ điều gì cần thắc mắc hay hỗ trợ từ ban tổ chức, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 1900 1280 hoặc gửi email về địa chỉ info@conbaotrieuphu.com để được hướng dẫn. Chúng tôi mong đợi được gặp bạn tại chương trình.
Cho thành công của bạn.


Nguyễn Quang Ngọc
P/s: Từ năm 2010 chúng tôi bắt đầu tiếp thu và chia sẻ những kiến thức này cho trên hơn 2000 người dân Việt Nam và sau hơn 02 năm chúng tôi đã chứng kiến sự thay đổi diệu kỳ từ những người áp dụng những kiến thức và phương pháp này trong cuộc sống. Nếu bạn không muốn để tiền bạc là nỗi lo lắng thường trực, hãy đăng ký NGAY bằng cách Click vào đây và bắt đầu thay đổi cuộc sống của bạn.

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *