Tư duy và cách làm marketing trong suy thoái kinh tế - TP.Hồ Chí Minh Ngày 12092012, Rao vặt, TimDoiTacNhanh.vn


Philip Kotler – cha đẻ của thuyết marketing hiện đại, trong lần tái bản cuốn sách “Quản trị Marketing”đã nhận định rằng:

"Đừng xem chuyện suy thoái kinh tế chỉ là một giai đoạn tạm thời, sẽ nhanh chóng qua đi mà phải nhìn nhận nó như là một thực tế hiển hiện và bình thường. Do vậy, hãy thay đổi cách làm Marketing sao cho phù hợp với thực tế đó, chứ đừng bao giờ chỉ cắt giảm và ngồi đợi suy thoái qua đi.

Maketer và cấp lãnh đạo cần có cách nhìn mới về marketing.

Khủng hoảng kinh tế đã đánh “một cú” mạnh vào những marketer đang ngủ quên trên đỉnh vinh quang và hạ gục những marketer “ăn theo” phong trào. Tất cả họ đã bị “sốc” vì hầu hết các “chiêu thức” marketing đang hiệu quả bỗng dưng đều trở nên kém hiệu quả hay bị vô hiệu hóa. Một số doanh nghiệp còn mạnh tay cắt giảm một lượng lớn ngân sách marketing vì cho rằng đó là một thứ “xa sỉ phẩm” trong thời buổi suy thoái. Quyết định cắt giảm ngân sách marketing như vậy có đúng đắn? Phải chăng nhiều doanh nghiệp đang hạ thấp vai trò của marketing trong khủng hoảng?

Theo Peter Drucker, người được xem là “cha đẻ”của quản trị kinh doanh hiện đại từng nói rằng:

Mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo ra khách hàng. Và chỉ có hai chức năng trong doanh nghiệp có thể làm được điều này, đó là Marketing và Sáng tạo (Innovation)”.

Điều đó cho thấy vai trò của maketing càng quan trọng hơn trong suy thoái kinh tế, vấn đề là phải có tư duy lại vai trò và cách làm marketing cho phù hợp.
Buổi hội thảo
 
Tư duy và cách làm marketing thời suy thoái kinh tế

sẽ giúp cho doanh nghiệp nhận ra được tầm quan trọng và vị trí của marketing trong bộ máy kinh doanh. Bên cạnh đó, thông qua những ví dụ thực tế đã thành công và các hướng giải pháp marketing sẽ giúp cho lãnh đạo công ty và các marketer “dũng cảm” đổi mới cách làm cho phù hợp với thời cuộc. Thêm nữa, đại diện của các doanh nghiệp có thể giao lưu trực tiếp với diễn giả để tìm ra được giải pháp tăng doanh thu cho doanh nghiệp trong những tháng cuối của năm rồng này.
Buổi hội thảo phù hợp cho:
  • Giám đốc doanh nghiệp
  • Những nhà quản lý kinh doanh
  • Những người kiểm soát hoạt động marketing của doanh nghiệp

Thông tin diễn giả
- Chuyên gia marketing Huỳnh Phước Nghĩa
- Hiện nay là Cộng sự - giám đốc dự án, Nghiên cứu thị trường và Bất động sản
- Thạc sĩ QTKD chuyên sâu về Branding và marketing
- Giảng viên bộ môn Marketing tại Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM
- Thành viên hiệp hội marketing quốc tế CMO Council
- Nguyên là COO của Vietnam Marcom nhiều năm liền



NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *