Vậy doanh nghiệp của bạn có một trang web hoặc bạn đang cần một liên doanh mới thương hiệu của bạn ? Thiết kế web có thể là một quá trình áp đảo, vì vậy chúng tôi đã nói chuyện với một vài công ty thiết kế web đã nói với chúng tôi những gì bạn cần phải có trên trang web của bạn ... và những gì bạn có thể có thể làm mà không có (như flash hoạt hình).

Điều đầu tiên bạn phải làm là đảm bảo một URL, hấp dẫn. Hãy chắc chắn rằng nó làm cho ý nghĩa đối với doanh nghiệp của bạn, không có đánh vần kỳ quặc và có sẵn trên các nền tảng xã hội, quá. Panabee có thể giúp bạn có được sáng tạo nếu tên doanh nghiệp của bạn được thực hiện, và tên Vine là một nguồn lực lớn cho thấy những gì có sẵn.

Một khi bạn đã thiết lập tên miền của bạn, đó là thời gian để xây dựng trang web và làm cho một số quyết định lớn. Dưới đây là 10 điều phải có cho trang web của bạn sẽ đảm bảo khách hàng của bạn có một kinh nghiệm tích cực trên trang web, cải thiện dấu chân kỹ thuật số của công ty bạn và tham gia tăng lên với thương hiệu của bạn. 

1. Lộ trình hợp lý

10-tinh-nang-thiet-yeu-cua-Tat-ca-cac-website-kinh-doanh-tot-2

Chắc chắn, một trang web thẩm mỹ, nhưng nó quan trọng hơn nó là hữu ích. Trước khi bạn chọn một máy chủ hoặc gõ một thẻ HTML, bạn nên vạch ra làm thế nào bạn muốn các trang web để làm việc. Điều này quan trọng cho cả kinh nghiệm người dùng và cho SEO, kể từ khi Google xem xét nội dung và cấu trúc của một trang web xếp hạng cho tìm kiếm. Vì vậy, bản đồ và thử một thiết kế cho trang web - thiết kế gọi là "wireframing" và chạy nó bằng một vài người bạn để chắc chắn rằng nó làm cho tinh thần và là trực quan. "Nếu họ có thể hiểu được logic, do đó, những người ghé thăm trang web của bạn ... và các chương trình Google khi xếp hạng nó!" Pete Mills tư vấn thiết kế web Calls9.

2. Thông tin quan trọng kinh doanh


"Sự thất bại lớn nhất mà người ta có là họ cố gắng để xây dựng các trang web mà họ muốn, không nhất thiết phải là trang web giá rẻ mà họ cần," nhà thiết kế Josh Frankel. Đi một nhà hàng, ví dụ - Frankel cho biết "tất cả mọi người muốn âm nhạc và trang 'về' khổng lồ này," nhưng họ bỏ qua những điều cơ bản như trình đơn, thông tin liên lạc và hướng dẫn.

Giữ văn bản tối thiểu khi nói đến tuyên bố nhiệm vụ của bạn, bởi vì bạn cần được viết để mọi người có thể lướt qua tất cả chúng ta đã kéo dài sự chú ý ngắn. Một mẹo hữu ích để truyền đạt sứ mệnh của bạn là để so sánh các doanh nghiệp của bạn đến một cái gì đó khác, như làm thế nào MeUndies được bán trên thị trường là "Warby Parker cho đồ lót" liên kết chính nó với curation quan tâm của nhà sản xuất kính mắt và tiện lợi bằng thư. Đừng đánh giá thấp một hoặc hai câu ngắn gọn - có thể được thực sự mạnh mẽ, Frankel nói.

Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, bạn nên có một vài điều trên trang web của bạn rơi vào các lĩnh vực Chúng tôi biết nhà hàng cần có một trình đơn và danh sách các địa điểm (lý tưởng với hướng dẫn hoặc bản đồ) "thông tin", nhưng ngành công nghiệp đều có cần thiết của nó các mặt hàng. Nếu bạn một etailer, bạn cần hình ảnh sản phẩm (và họ cần phải được hình ảnh tốt). Nếu bạn làm việc trong ngành công nghiệp dịch vụ và có một doanh nghiệp dựa chủ yếu vào dịch vụ khách hàng và giới thiệu, đặt một số lời chứng thực trên trang web của bạn. Ví dụ, một kế hoạch đám cưới có thể có một trong các cô dâu gần đây của cô viết về kinh nghiệm của mình với các doanh nghiệp. Một nhà thiết kế web nên bao gồm các ảnh chụp màn hình hoặc liên kết để công việc trước đó. Một salon tóc có thể có lời chứng thực của khách hàng về các kỹ năng của một stylist và kịp thời. Tự thiết kế trang web của bạn để nó cung cấp cho người sử dụng thông tin có thể được tìm kiếm.

3. Thông Tin Liên Hệ

10-tinh-nang-thiet-yeu-cua-Tat-ca-cac-website-kinh-doanh-tot-3

Chúng tôi không thể nhấn mạnh đủ rằng chi tiết kinh doanh quan trọng nhất là thông tin liên lạc, đó là lý do tại sao nó có phần riêng của mình. Mills kêu lên, "Bao nhiêu lần bạn truy cập vào một trang web và nghĩ rằng có khó khăn như thế nào để liên hệ với công ty này?" Một số, email, địa chỉ và hình thức một số liên lạc một cách dễ dàng truy cập và có thể nhìn thấy ", ông nói. Nó làm cho một sự khác biệt bởi vì không có gì bực bội hơn là không thể có được liên lạc với một doanh nghiệp hoặc dịch vụ cần thiết.

Khi bạn đặt một địa chỉ email hoặc số điện thoại trên trang web, không tải lên thông tin này như là một phần của một hình ảnh - các số điện thoại hoặc địa chỉ sẽ có thể nhấp vào hoặc sao chép từ các trang web để đặt cuộc gọi hoặc gửi một email thuận tiện và nhanh chóng. Hầu hết các điện thoại thông minh trong những ngày này có khả năng làm "click để gọi" trên web, do đó, làm cho quá trình dễ dàng như có thể cho người sử dụng.

Bạn không muốn điện thoại của bạn reo? Chỉ cần sử dụng một địa chỉ email, nhưng chắc chắn rằng bạn trả lời email một cách kịp thời. Và xin vui lòng, có được một địa chỉ email cho tên miền của bạn. Sử dụng Gmail - hoặc tệ hơn, một địa chỉ email AOL - không phải là chuyên nghiệp, và đó là những gì bạn đang phấn đấu để được. Nếu bạn thích giao diện của Gmail, bạn có thể sử dụng Google Apps để thiết lập tùy chỉnh địa chỉ email thông qua Gmail - đó là miễn phí lên đến 10 địa chỉ email.

4. Rõ ràng Navigation

10-tinh-nang-thiet-yeu-cua-Tat-ca-cac-website-kinh-doanh-tot-4

Một bản đồ là vô ích mà không có một huyền thoại và một trang web là vô ích mà không có định hướng rõ ràng. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng dễ hiểu và tên hợp lý cho các trang khác nhau của trang web của bạn - liên lạc, về, Hỏi đáp, thông minh hoặc khó hiểu chỉ là một ngã rẽ cho người dùng.

Khi phát triển chiến lược chuyển hướng của bạn, bạn nên xem xét một cuộc gọi đến hành động. Là những gì mà bạn muốn mọi người làm trên trang web của bạn? Đặt một đơn đặt hàng? Gửi email cho một báo? Trở thành một thành viên? Hãy đến với cửa hàng gạch và vữa của bạn? Hãy gọi để nói chuyện với một đại diện dịch vụ khách hàng? Thực hiện mục tiêu của bạn rõ ràng và rõ ràng.

"Đặt mình trong đôi giày của những người đến trang web của bạn", ông Frankel. "Họ đang cố gắng để có được thực hiện? Hãy suy nghĩ về mục tiêu của khách hàng tiềm năng của bạn "hạt tiêu các trang web với các hành động để giúp khách hàng dễ dàng làm những gì bạn muốn họ làm. Birchbox đã thực hiện một công việc tốt này, khuyến khích người sử dụng để tìm hiểu thêm "và chỉ đạo họ yêu cầu bồi thường một Birchbox năng khiếu, vì nó là một món quà tặng phổ biến và giftees có thể là thời gian du khách đầu tiên.

5. An ninh
10-tinh-nang-thiet-yeu-cua-Tat-ca-cac-website-kinh-doanh-tot-5
Nếu bạn đang bán hàng trực tuyến bất cứ điều gì, bạn cần phải đặt một số nỗ lực vào việc đảm bảo trang web của bạn với một giấy chứng nhận SSL. SSL sẽ mã hóa các thông tin liên lạc giữa bạn và khách hàng của bạn (tức là số thẻ tín dụng, số an sinh xã hội), sẽ giảm bớt lo ngại của họ về cung cấp thông tin như vậy, kể từ khi có hành vi trộm cắp nhận dạng rất nhiều trên web. VeriSign, TRUSTe, Entrust và GeoTrust những lựa chọn tốt để khám phá.

6. Truyền thông xã hội tích hợp

10-tinh-nang-thiet-yeu-cua-Tat-ca-cac-website-kinh-doanh-tot-6

Twitter. Facebook. Tumblr. YouTube. Pinterest. Google +. LinkedIn. Instagram. Foursquare. Hiện có rất nhiều các nền tảng xã hội ra khỏi đó, và bạn nên thúc đẩy sự hiện diện của họ trên trang web của bạn, bởi vì các phương tiện truyền thông xã hội là một phần quan trọng của tiếp thị doanh nghiệp của bạn. Mặc dù không phải là một kinh doanh truyền thống, kỹ thuật số hiểu biết về đội Coco hiện một công việc tuyệt vời thúc đẩy nhiều kênh xã hội của nó trên trang web.

Tích hợp các nền tảng này vào trang web của bạn sẽ giúp thúc đẩy SEO của bạn, cải thiện dấu chân của doanh nghiệp của bạn trên các trang web xã hội và xây dựng sau đây của bạn trên nhiều nền tảng xã hội. Nó có giá trị để duy trì một sự hiện diện trên rất nhiều nền tảng xã hội? Có - miễn là bạn thực sự duy trì nội dung của bạn, bạn sẽ giữ cho thương hiệu hàng đầu của bạn-của-tâm và giữ cho người sử dụng tham gia. "Xã hội phương tiện truyền thông không phải là đi để lại cho chúng tôi bất cứ lúc nào sớm và đầu tư trong thời gian giá trị của nó - nó làm cho một sự khác biệt", Mills nói.

7. Phiên bản điện thoại di động-Ready
10-tinh-nang-thiet-yeu-cua-Tat-ca-cac-website-kinh-doanh-tot-7


Điện thoại thông minh và máy tính bảng đang lái xe một số lượng ngày càng tăng của lưu lượng truy cập web, và con số này chỉ đi để phát triển như các thiết bị di động trở nên rẻ hơn và chính thống hơn. Andy Chu, giám đốc của Bing cho di động, 70% hoàn thành nhiệm vụ sẽ xảy ra trong vòng một giờ trên các trang web điện thoại di động, có nghĩa rằng những người thường xuyên duyệt web trên các trang web với ý định họ đang tìm kiếm để làm một cái gì đó, mua một cái gì đó hoặc đi đâu đó. Nếu ai đó tìm kiếm cho một nhà hàng trên điện thoại thông minh của mình, ông có khả năng ăn tại nhà hàng đó trong vòng một giờ, Chu nói. Vì vậy, trang web của bạn tốt hơn có thể đọc được trên các thiết bị cầm tay.

"Cho đến khi hai năm trước đây, thiết kế cho các trang web có nghĩa là thiết kế cho một máy tính, bây giờ nó có nghĩa là thiết kế cho bất cứ điều gì với một kết nối internet", Frankel, đề cập đến máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh, tất cả đều có kích thước màn hình khác nhau. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể làm điều đó? Đáp ứng thiết kế.

Thiết kế trang web đáp ứng cho phép bạn sử dụng độ rộng chất lỏng, do đó bố trí trang web của bạn sẽ thích ứng với màn hình mà trên đó nó được duyệt. Bạn có thể nhập mã HTML để sidebar của bạn có, nói rằng 20% ​​của chiều rộng màn hình, và 80% còn lại được dành cho cơ thể của trang web của bạn. Bố trí này là điều chỉnh và hình ảnh được mở rộng để làm cho một trải nghiệm web tốt hơn trên các thiết bị vô số. Dưới đây là những ví dụ của các trang web với thiết kế đáp ứng, vì vậy bạn có thể xem cho chính mình.

Bạn chỉ đơn giản là muốn tập trung vào phát triển một trang web di động? Bạn có thể sử dụng các công cụ Mobify và khác để tạo ra một phiên bản di động của trang web của bạn.

8. Hỏi đáp

Mọi người có rất nhiều câu hỏi. Khi bạn nghe mối quan tâm từ khách hàng và nhận được phản hồi qua email, thu thập các câu hỏi thường gặp vào một danh sách và đưa ra câu trả lời rõ ràng, súc tích. Câu hỏi thường xoay quanh các vật liệu và thành phần được sử dụng (vì lý do dị ứng), vận chuyển thông tin, lịch sử công ty, kích thước (cho các thương hiệu may mặc) và hủy bỏ hoặc trả lại chính sách.

9. Tốt.

Đừng lộn xộn xung quanh với lưu trữ. Bạn cần trang web của bạn vào một nhà cung cấp chính thống, và nó chi phí một số ít đô la mỗi tháng để có sự hỗ trợ kỹ thuật 24/7, "Mills.

Không có lưu trữ tốt có thể chi phí bạn theo nhiều cách. Một trang web chậm là bực bội, không tải là đáng ghét và cả hai có thể tắt các khách hàng. Nhưng vượt ra ngoài gây phiền nhiễu người dùng của bạn và tăng tỷ lệ trả lại của bạn, người nghèo "cũng có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn trong công cụ tìm kiếm, kể từ khi nhiều công cụ tìm kiếm các thuật toán phát hiện tốc độ tải trang web, Malakai Whitston thiết kế blog WebDesignFan.

10. Đây là Curveball - Một số tính năng bạn không cần

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của sự đơn giản. Hãy từ bỏ những điều này trên trang web của bạn:

    Âm nhạc
    Đèn flash
    Bất cứ điều gì mà autoplays, cho dù đó là âm nhạc hoặc video. "Đó không phải là một cái gì đó mà bạn muốn làm gì để ai đó", ông Frankel.
    Thông tin không liên quan và các phương tiện truyền thông, nó sẽ chỉ làm chậm thời gian tải của trang.

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *