Liệt kê tất cả các mục tiêu, bạn nên tìm kiếm mục tiêu nào an toàn nhất, khiến bạn hạnh phúc nhất. Nói chung bạn nên sắp xếp theo theo tỷ lệ tăng dần tầm quan trọng của chúng. 

10 điều cần biết 
1. Thu hẹp những mục tiêu. Bạn sẽ không thể đạt được tất cả các mục tiêu tài chính mà bạn hằng mong ước. Vì vậy, hãy thiết lập những mục tiêu ngắn hạn, trong tầm tay. Và từ đó, bằng những nỗ lực và sự tập trung, bạn sẽ đạt được điều bạn muốn. 
2. Tập trung cho những mục tiêu quan trọng nhất. Đúng vậy, bạn cần xác định cái nào quan trọng thì làm trước, cái nào kém quan trọng hơn thì để sau. 
3. Chuẩn bị cho những mâu thuẫn. Những mục tiêu quý giá thường mâu thuẫn với những mục tiêu khác. Khi đối mặt với tình huống như vậy, cần đặt ra những câu hỏi như: Liệu mục tiêu này có thể đem lại nhiều lợi nhuận hơn? Mục tiêu nào gây hại nhiều hơn nếu thất bại? 
4. Dành thời gian. Một nhân tố quan trọng quyết định thành công những mục tiêu của bạn là thời gian. Càng nhiều thời gian, bạn càng có nhiều cơ hội thành công. Tuổi tác là một vấn đề - những người trẻ tuổi có nhiều thời gian hơn để làm giàu cho tài khoản của mình. 
5. Lựa chọn cẩn thận. Liệt kê tất cả các mục tiêu, bạn nên tìm kiếm mục tiêu nào an toàn nhất, khiến bạn hạnh phúc nhất. Nói chung bạn nên sắp xếp theo theo tỷ lệ tăng dần tầm quan trọng của chúng. Và lựa chọn sao cho thật cẩn thận. 
6. Bao gồm cả những thành viên trong gia đình. Nếu bạn có vợ, chồng hay người thân, hãy chia sẽ những mục tiêu với họ, biến họ trở thành một phần trong tiến trình thiết lập mục tiêu. 
7. Bắt đầu ngay. Càng chần chừ, do dự khi bắt tay thực hiện mục tiêu, bạn sẽ càng khó khăn khi hoàn thành chúng. 
8. Chi tiêu hợp lý. Một khi bạn đã bắt tay vào mục tiêu bạn cho là khả thi nhất, hãy chú ý đến vấn đề chi tiêu. Mỗi khi bạn cần một phải chi một khoản lớn, hãy tự hỏi bản thân "Việc này có giúp tôi tiến sát hơn đến mục tiêu? Hay chúng sẽ khiến tôi xa nó hơn?" Nếu những khoản chi phí lớn không giúp bạn tiến gần đến mục tiêu, hãy suy nghĩ đến việc cắt giảm và chi tiêu hợp lý. 
9. Chú ý cả đến những chi tiêu hàng ngày. Mặc dù, bài báo này khuyến khích các bạn tập trung vào những mục tiêu lớn lao, cần một kế hoạch lâu dài, nhưng bạn vần phải chú ý đến những chi tiêu hàng ngày. Miễn sao bạn không quên kế hoạch làm giàu của mình. 
10. Chuẩn bị cho những sự thay đổi. Nhu cầu và những mục tiêu sẽ thay đổi cùng với tuổi tác của bạn. Vì vậy, hãy kiểm tra lại những ưu tiên ít nhất 5 năm một lần.  



NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *