Làm sao để có buổi phỏng vấn hiệu quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của tất cả các ứng viên. Bài trắc nghiệm sau sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt hơn cũng như tự tin hơn trước khi bước vào buổi phỏng vấn thực sự.
 Vui lòng kể lại cho tôi về thời điểm khi Anh/Chị phải suy nghĩ về các viễn cảnh lâu dài và chiến lược cho công việc hàng ngày. 
1. Ví dụ tốt nhất mà tôi có thể nêu lên là kinh nghiệm xây dựng thương hiệu. Chúng tôi đã thuê một số ngôi sao thể thao để quảng bá cho sản phẩm. Chúng tôi làm mọi thứ để giới thiệu nhãn hiệu đến công chúng. Chúng tôi gửi đi hàng ngàn bức thư quảng cáo. Chúng tôi đã bỏ ra một khoản ngân sách khá lớn cho chiến dịch này. Về cơ bản, mọi hoạt động đều tập trung vào nhãn hiệu chúng tôi đang cố gắng thiết lập. Mọi người trong công ty đều ý thức được nhiệm vụ này.  
2. Phương pháp marketing của tôi nhằm mục đích duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và lôi kéo khách hàng mới. Có một thách thức mà tôi phải đối mặt khi làm việc ở công ty trước đây là tình trạng số lượng khách hàng ngày càng giảm sút. Tôi đã làm việc với các nhân viên cấp dưới và phòng ban liên quan để hoạch định chiến lược giữ chân khách hàng và tiếp tục phát triển, mở rộng trong tương lai. Tôi quyết định thành lập các nhóm phỏng vấn khách hàng. Dữ liệu sau khi tập hợp sẽ được chuyển đến phòng marketing. Chìa khóa thành công của chương trình này nằm ở sự đóng góp và hỗ trợ của những người cùng làm việc với tôi.  
3. Tôi thường cập nhật các thông tin trên thị trường và thỉnh thoảng hành động nhanh chóng để chiếm lĩnh thị phần. Chúng tôi luôn cố gắng tạo sự chú ý trong một thị trường cạnh tranh gay gắt. Tôi rất nỗ lực để gia tăng lợi nhuận cho công ty. Tôi đã lãnh đạo thành công một số chiến dịch quảng cáo thậm chí ngay cả khi điều kiện thị trường không thuận lợi  
  Bạn chọn câu nào? [   ]


------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *