Ở Việt Nam, các website được xây dựng mới từng ngày nhưng rất ít chủ nhân website quan tâm đến việc Quảng Bá Website (SEO) trên các bộ máy tìm kiếm chính như Google, Yahoo, MSN... để mọi người dễ dàng tìm thấy website của họ. Khi website của bạn có thứ hạng cao trên các bộ máy tìm kiếm, website của bạn sẽ âm thầm mang lại cho bạn những vị khách hàng mới một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Các thuật ngữ Quảng bá website - Tăng thứ hạng Google bạn nên biết:
Bộ máy tìm kiếm là gì?
- Đây là từ tạm dịch cụm từ "search engine". Khi nói tới bộ máy tìm kiếm, ta thường nghĩ ngay đến các dịch vụ nổi tiếng như Google Search, Yahoo! Search hay MSN Search, v.v… Tuy nhiên, bộ phận tìm kiếm trong một website cụ thể cũng được coi là Search Engine.

Từ khóa là gì?
- Từ khóa là những từ dùng để chỉ nội dung, tính chất, ngành nghề kinh doanh hay dịch vụ của website. Khi bạn muốn tìm một thông tin nào đó, và bạn ngồi trước cửa sổ tìm kiếm của Google, bạn sẽ làm gì? Chắc chắn bạn sẽ đánh các từ có ý nghĩa chính với nội dung mà bạn muốn tìm. các từ có ý nghĩa chính với nội dung mà bạn muốn tìm, đó là từ khóa!

Top 10 là gì?
- Là để chỉ website của bạn có mặt từ 1 đến 10 trong trang đầu tiên của các trang kết quả trả về từ các bộ máy tìm kếm.

Tại sao phải Quảng bá website - Tăng thứ hạng Google (SEO)?
Thông thường, bạn cần mua một sản phẩm nào đó mà chưa biết nơi cung cấp bạn sẽ lên các trang tìm kiếm như google, yahoo & msn để tìm thông tin. Bạn có thể truy vấn các thông tin đó bằng cách nhập vào các từ khóa, ví dụ: nhà hàng để tìm các nhà hàng ở Việt Nam.
Do đó, Công ty các bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ cách trên, nhưng website của các bạn phải nằm trong top 10 (nằm trong trang đầu tiên) thì mới có thể được người tìm kiếm thông tin xem qua sản phẩm, dịch vụ ở website của bạn. Nếu website bạn tốt, sản phẩm đẹp, giá cả hợp lý thì khách hàng sẽ liên hệ với bạn để mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của bạn.
Website của bạn sẽ dần bị cộng đồng mạng quên lãng nếu không được quảng bá rộng rãi. Quảng bá website bằng SEO sẽ mang dịch vụ, sản phẩm của bạn đến đúng với người có nhu cầu khi họ tìm trên Google, Yahoo, MSN...

Dịch vụ Quảng bá website - Tăng thứ hạng Google của thiết kế web PAH:
Chúng tôi quảng bá website với các bộ máy tìm kiếm chính là Google, Yahoo và MSN. Khi tìm với các từ khóa có liên quan đến ngành nghề kinh doanh của bạn thì website của bạn có mặt trong top 10 (trang đầu tiên). Chúng tôi sẽ tư vấn để các bạn có được những từ khóa hiệu quả nhất. Chúng tôi cam kết hoàn lại 100% chi phí nếu chúng tôi không thực hiện được những thỏa thuận trong hợp đồng ký kết.

Chi phí cho việc tối ưu website của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
- Nội dung, bố cục của website bạn.
- Nghành nghề hay sản phẩm bạn đang kinh doanh.
- Các đối thủ cạnh tranh với doanh nghiệp của bạn (qua website).

Các hoạt động Quảng bá website - Tăng thứ hạng Google:
- Kiểm định chất lượng website, chỉnh sửa các thẻ HTML, CSS để website thân thiện với các search engine hơn.
- Lập trình các tập robot.
- Lập trình các tập tin .xml.
- Đăng ký website vào các search engine chính như Google, Yahoo, MSN,...
- Đăng ký website vào các danh bạ website.
- Trao đổi liên kết với các website khác.
- Tạo các mạng xã hội, blog, forum
- Đặc biệt, chúng tôi có công nghệ quảng bá website riêng, do chính PhatTrien SEO xây dựng và phát triển.


Hãy Liên hệ hoặc gọi 0903880905 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn miễn phí cho sự phát triển thương mại điện tử của doanh nghiệp bạn.


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *