Nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn trực tuyến Yahoo đã bắt đầu cung cấp một phiên bản mới của YM mà thực thi ngay trong trình duyệt web với yêu cầu người sử dụng tải về một mã phần mềm riêng.
Bằng việc phân phối cùng với thao tác cài đặt cần thiết và chạy một chương trình nhắn tin riêng, Yahoo đang kiếm tìm cách tiếp cập hàng chục triệu người sử dụng khắp nơi trên thế giới, những ai duyệt web ở những quán cà phê Internet thay cho chiếc máy tính cá nhân nơi công sở hay tại gia.

Bước tiến đó cũng lôi cuốn những du khách thường hay di chuyển đây đó, những doanh nhân chuyên nghiệp trên lộ trình thương vụ và những nhân viên công sở của những công ty khóa phần mềm tải xuống trình nhắn tin trực tuyến bởi lý do bảo mật cho mạng nội bộ.

Việc ra mắt dịch vụ tin nhắn trên web mở đường cho Yahoo cuối cùng cho phép xả loạt liên thanh vào dịch vụ truyền thông văn bản trong những trang cá nhân của thành viên mạng dịch vụ xã hội ảo như MySpace, Facebook hay những mạng thu hút số đông người trẻ tuổi khác.

Ban đầu, dịch vụ này của Yahoo cung cấp ở Brazil, Ấn Độ, Malaysia, Philippines, Mỹ và Việt Nam, sau đó sẽ được mở rộng các nước bổ sung trong năm nay.

Ở Ấn Độ, có 46% người vào web tại những quán cà phê Internet. Yahoo là dịch vụ tin nhắn trực tuyến lớn nhất tại Ấn Độ, theo thống kê của comScore. Dịch vụ này còn ưu thế hơn ở Philippines và Việt Nam, nơi mà trên 80% người dùng dịch vụ nhắn tin trên mạng sử dụng Yahoo.

Một trong những điểm đáng chú ý của dịch vụ nhắn tin trên web của Yahoo là chức năng lưu trữ cho phép người dùng tìm lại được tất cả những cuộc chuyện trò thực hiện trong quá khứ với bất kỳ địa chỉ liên lạc nào của họ. Chức năng gây ấn tượng nữa là cho phép cùng lúc thực hiện hàng chục cuộc nói chuyện trong một cửa sổ nhắn tin.

Với 88,5 triệu người sử dụng, comScore cho biết Yahoo đứng sau vị trí dẫn đầu của AOL tại Mỹ.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *