Làm thế nào để đăng nhập với OpenID?

Một lời giải thích chi tiết về đăng nhập

  1. Hãy nói rằng bạn đang truy cập một trang web mới có hỗ trợ OpenID.Khi đăng nhập, bạn sẽ thấy một hình thức trông giống như sau:
    Đăng nhập điển hình
    Chú ý rằng với các OpenID đăng nhập trong hệ thống, bạn chỉ cần gõ vào một điều: OpenID của bạn .

    Ví dụ

    Login form với thông tin của bạn
    Ví dụ này cho thấy những gì bạn sẽ nhập nếu bạn là Bob Smith và OpenID của bạn đã bobsmith2000.myopenid.com.
  2. Sau khi bạn gửi mẫu đăng nhập, trình duyệt của bạn sẽ đưa bạn từ trang web bạn đang truy cập trang web của nhà cung cấp OpenID.

    Ví dụ

    Trong ví dụ này, nhà cung cấp MyOpenID.com.
    MyOpenID.com nhà cung cấp dịch vụ trong ví dụ này, nhận được một tin nhắn. Thông báo này yêu cầu các nhà cung cấp:
    "Ai đó tự xưng là bobsmith2000.myopenid.com. Thực sự là ông Bob Smith? Ông có thể đăng nhập vào trang web của chúng tôi? "
  3. Tại thời điểm này, nhà cung cấp của bạn kiểm tra xem nếu bạn là những người bạn nói rằng bạn đang có.
    Nếu bạn đã đăng nhập với nhà cung cấp OpenID của bạn, bạn vượt qua tự động và chuyển sang bước 4.
    Nếu không, bạn gửi tên người dùng và mật khẩu của bạn cho tài khoản OpenID của bạn.Đây là nhà cung cấp OpenID của bạn theo cách đảm bảo rằng bạn đang thực sự bạn.
  4. Bây giờ bạn đã chứng minh là nhà cung cấp dịch vụ của bạn mà bạn thực sự là những người bạn nói rằng bạn đang có. Tiếp theo, nhà cung cấp của bạn muốn chắc chắn rằng bạn muốn đăng nhập vào trang web yêu cầu và bạn sẵn sàng chia sẻ thông tin với nó.
    Những ngày này, các trang web thường chỉ muốn của nhà cung cấp để xác minh rằng bạn sở hữu một OpenID cụ thể, nhưng một số trang web web muốn biết những thứ khác, như địa chỉ e-mail của bạn, để họ không phải bận tâm để có được nó.
    Nhà cung cấp của bạn sẽ hỏi bạn các thông tin này bạn sẵn sàng bỏ ra ngoài và khôngBạn thường cũng có tùy chọn cho nó ra chỉ một lần hoặc cho nó tự động bất cứ khi nào trang web yêu cầu . Điều đó sẽ giống như thế này:
    Tất cả bạn phải làm là chọn bao nhiêu thông tin để cho và cho dù để cho nó chỉ một lần hoặc bất cứ khi nào trang web yêu cầu.
    Bây giờ, nhà cung cấp của bạn gửi cho bạn trở lại trang web bạn đã ghé thăm và cung cấp cho nó những thông tin bạn cho phép. Bạn đang đăng nhập!

Nội dung này được ban đầu bằng văn bản cho OpenIDExplained.com Omer Bar -và Benjamin Thomas và được tái bản với sự cho phép.

Phát Triển nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp
Địa Chỉ: 630/6/3 Kp4, QL 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Điện thoại: (84) 0903 880 905 

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *