5 cách chắc chắn khiến bạn KHÔNG có việc làm! 


Nhìn bất cứ nơi đâu, bạn cũng đều tìm thấy những lời khuyên bạn NÊN làm để tìm được công việc tốt nhất. Vì vậy, ở đây, tôi muốn đề cập đến một vài điều khiến bạn chắc chắn KHÔNG có việc làm!

1. Gởi sơ yếu lý lịch mà không có đơn xin việc kèm theo. Bạn có thể nghĩ rằng dù sao đi nữa nhà tuyển dụng cũng đã nhận đủ mọi thông tin, chẳng hạn như tên hay số điện thoại của bạn qua máy fax. Hẳn nhiên, nếu sơ yếu lý lịch của bạn mang vẻ khác biệt, nhà tuyển dụng sẽ nhận ra ngay lập tức bạn chính là người họ đang tìm kiếm!

2. Trước giờ đến phỏng vấn, gọi điện để hoãn cuộc hẹn và xin được phỏng vấn vào lúc khác vì nói rằng bạn có việc bận đột xuất. Dẫu sao thì nhà tuyển dụng sẽ cần nhiều thời gian để quyết định, đúng không nào? Thế nên, sẽ chẳng quan trọng gì nếu họ sắp xếp phỏng vấn bạn một lần khác.

3. Đến cuộc phỏng vấn trễ vài phút cũng như không đem theo một bản photo sơ yếu lý lịch của bạn vì bạn có thể nhớ mọi chi tiết rồi. Còn nếu nhà tuyển dụng làm mất bản sơ yếu lý lịch bạn đã nộp, bạn sẽ gởi cho họ một bản sau cũng không muộn.

4. Ăn mặc thoải mái khi đến dự phỏng vấn vì biết rằng đây là một công ty khá thoải mái về mặc trang phục và mọi người cũng chỉ mặc jeans đến chỗ làm việc.

5. Bạn sẽ hỏi về lương bổng ngay lập tức vì chẳng việc gì phải đợi đến khi bạn đã biết về công việc cũng như triển vọng phát triển của công việc. Xét cho cùng, “miếng ăn” đã được dâng đến tận miệng rồi còn gì!

Trên đây là những cách chắc chắn KHÔNG giúp bạn tìm được việc làm. Nhưng nếu bạn thật sự muốn có một công việc, hãy nhớ đừng áp dụng những lời khuyên này!

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *