[Vua Dầu Dừa] Móng tay cũng giống như Tóc là những tế bào chết-bao gồm lớp sừng keratin cứng. Móng tay, móng chân khỏe khi biểu hiện trơn, nhẵn bóng, một màu và không có tỳ vết. Mặc khác, Móng tay mỏng, yếu, mềm là kết quả sự thiếu hụt các vitamin và khoáng chất trong chế độ ăn uống.

Sự thay đổi của móng cũng báo hiệu các vấn đề sức khỏe. Đôi khi, biểu hiện sức khỏe trên móng tay là dấu hiệu các bệnh nghiêm trọng như bệnh tiểu đường hay bệnh tim. Chăm sóc móng tay và tránh những tác nhân xấu cũng góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn.

Cách Thực Hiện:

Massage tay và móng với một chút dầu dừa nguyên chất trước khi đi ngủ sau đó dùng khăn tay thấm nhẹ, biện pháp đơn giản này sẽ giúp móng tay chắc khỏe hơn, có được đôi tay luôn mềm mại, tươi sáng và được cân bằng hoàn hảo (Việc cắt bỏ lớp biểu bì da khi làm móng cũng không còn khó khăn nữa).

Một cách khác, Chăm Sóc Móng Với Dầu Dừa Nguyên Chất là Ngâm trong dầu dừa ấm từ 10 – 15 phút mỗi ngày, duy trì liên tục trong 4 tuần, sau đó giảm dần chỉ cần 2 lần/ tuần. Cách này đơn giản, không tốn kém mà giúp móng tay trở nên khỏe mạnh hơn.


Những Cách Khác Để Có Móng Chắc Khỏe

Nước quan trọng với sức khỏe con người và giúp móng tay tránh khô, duy trì độ ẩm không chỉ cho móng tay mà còn với da, tóc và nhiều bộ phận khác.

Tránh dùng quá nhiều dung dịch tẩy, sơn móng- Khi bạn sơn móng tay và muốn thay đổi, nên hạn chế dùng dung dịch tẩy móng. Nếu muốn, bạn chỉ nên dùng 1 – 2 lần/ tháng và tuyệt đối tránh xa các loại tẩy sơn móng chứa acetone, hợp chất gây khô và hư hại với móng tay.

Sử dụng loại kem chiết xuất từ mật ong và chanh sẽ giúp nuôi dưỡng biểu bì móng tay, xoa nhẹ và đều xung quanh móng trước khi đi ngủ và massage nhẹ nhàng.

Bổ sung nguồn thực phẩm giàu biotin như bơ, gan, trứng, súp lơ, … sẽ giúp móng khỏe mạnh và ít bị gãy

Chúc bạn có một đôi tay đẹp mãi. Thử áp dụng và cảm nhận bạn nhé!!!!

Nguồn: dep.com.vn
Xuất bản lại: Dầu Dừa Phát Triển

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *