"Bùng nổ" cà phê Mèo
Quán cà phê Mèo đầu tiên tại Hà Nội xây dựng trên ý tưởng kinh doanh độc đáo này chính là Neko cà phê nằm trong một con ngõ nhỏ ở phố Đội Cấn (Ba Đình, Hà Nội). Chủ của quán cà phê Neko này là cô gái trẻ Trần Huyền Hương, sinh năm 1990. Hương đã khiến giới trẻ Hà thành "điên đảo" với những con mèo xinh xắn được nuôi trong quán.
Quán cà phê nhỏ nuôi khoảng 30 con mèo, các chú mèo thuộc các giống mèo Ba Tư, mèo Pháp, mèo Nga, mèo Mỹ lông dài, mèo Exotic... , được cô chủ đặt cho những cái tên ngộ nghĩnh như Lạc Lạc, Bông, Nheo, Mít... Những cái tên này được những người trẻ rất yêu thích và thường xuyên ôm mèo để chụp ảnh, khoe lên mạng.
Các bạn trẻ thích ngồi chơi với mèo trong quán cà phê Neko (ảnh: ĐS&PL)
Quán có những góc trang trí rất đẹp và bắt mắt để có thể chụp ảnh và làm dáng với những chú mèo. Khách đến có thể quây quần nhâm nhi tách cà phê, rôm rả bàn luận, nhận xét, trao đổi kinh nghiệm nuôi mèo, hoặc có thể giúp quán cho mèo ăn và vệ sinh cho chúng. Đặc biệt, quán còn tiếp nhận các chú mèo "vô gia cư" hay nhận nuôi hộ các chú mèo từ khách hàng.
Thời điểm hoạt động tốt nhất, mỗt tháng quán thu về 200 triệu đồng, trừ đi các chi phí nguyên liệu, đồ ăn cho mèo và tiền trả nhân viên, số tiền lương hàng tháng mà cô gái 9X này sở hữu cũng là mơ ước đối với nhiều người.
{keywords}{keywords}
Huyền Hương bên cạnh chú mèo yêu thích (Ảnh: ĐS&PL)
Tại TP.HCM, Ailu Cat Cà phê được nhiều bạn trẻ đón nhận với vẻ đẹp đặc sắc từ những bộ lông và bước đi uyển chuyển của rất đông các em mèo chạy nhảy tung tăng khắp quán. Hội tụ các giống mèo khác nhau như mèo Ba Tư, mèo Pháp, mèo Nga, mèo Mỹ lông dài, mèo Exotic... và còn được đặt cho những cái tên dễ thương như Lạc Lạc, Đậu Đậu, Đỗ Đỗ, Nhọ Nhọ, TooTee, Còi... Chính cái tên Ailu cũng được rút ngắn từ tên của một vị thần của Ai Cập cổ đại là Ailuros, vị thần có diện mạo của một con mèo.
Ailu Cat cà phê tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận sầm uất. Quán 2 tầng với sức chứa khoảng 100 khách, trong đó quán dành hẳn tầng 1 làm không gian dành cho café mèo. Khắp nơi trong quán là những ngôi nhà gỗ nhỏ được thiết kế dành riêng cho chúng, được dựng cao cho các cô cậu mèo tha hồ leo trèo ẩn nấp.
{keywords}{keywords}
Không gian mở, thân thiện, ấm cúng của quán
{keywords}{keywords}
Chú mèo đáng yêu "làm trò" trong quán
{keywords}{keywords}
Đến các quán cà phê... mèo, bạn có thể thỏa thích nô đùa cùng những chú mèo xinh xắn
Độc đáo cà phê cún cưng
Trên đường Lê Văn Phú, quận Phú Nhuận, TP.HCM, quán cà phê Dogi thu hút khá nhiều bạn trẻ không phải chỉ vì nước uống mà còn được chơi đùa thoải mái với những chú chó dễ thương. Quán cà phê này do hai chị em người Hàn Quốc lập nên. Mở cửa từ 10-22h, mỗi vé "ôm cún" là 70.000 đồng, bao gồm cả đồ uống!
Trong không gian tầng 2, quán chỉ sắp xếp vài bộ bàn ghế đơn giản, có nhiều khoảng trống để 15 chú cún chơi đùa cùng khách. Các loài chó hầu hết xuất xứ từ Hàn Quốc, có độ tuổi trung bình 4 tháng tuổi được huấn luyện từ bé để... phục vụ khách. Trên tường, treo hình ảnh "tự bạch" từng con vật như tên tuổi, sở thích... Cún ở đây được tắm rửa thường xuyên, 2 ngày một lần, rất hiền lành, ngoan ngoãn.
{keywords}{keywords}
Quán có hẳn một không gian riêng cho khách thoải mái chơi đùa với cún.
Mở từ tháng 4/2012, với 6 chú chó đầu tiên, đến nay quán đã có 15 con. Điều khiến giới trẻ thích thú là trong quán có nhiều giống quý hiếm như chó chăn cừu, chó Husky nhìn tựa như chó sói... Ngoài ra, quán còn có một không gian dành cho khách thích chơi với mèo.
Tại khu tập thể Kim Liên, một quán cà phê lý tưởng khác cũng làm nên thương hiệu của mình chỉ với một chú chó Bắc cực nặng lông trắng muốt, thông minh và hiền lành. Quán có cái tên dễ thương: Quán cà phê Hermes.
Chú chó Bắc Cực duy nhất trong quán có tên là Tommy, được chủ quán mua về với giá gần 20 triệu đồng. Với chiều cao khoảng 1m, cân nặng chừng 40kg, Tommy khiến nhiều người thích thú khi đến thưởng thức cà phê tại Hermes.
{keywords}{keywords}
Một suất ôm chó là 70.000 đồng, bao gồm cả nước uống.
{keywords}{keywords}
Toàn cảnh quán cà phê "độc" Hermes
{keywords}{keywords}
Chú chó Bắc Cực đáng yêu duy nhất trong quán

 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.com Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *