HỌC LÀM WEBSITE CỦA BẠN VỚI PHP PRO
    Hãy chủ động nắm bắt cơ hội ngày hôm nay với khóa học lập trình Web PHP đặc biệt cùng VTC Academy. Lớp học hoàn toàn miễn phí
    Lập trình web PHP là một trong những ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất thế giới hiện nay. Với ưu thế mã nguồn mở, thư viện phong phú, tính bảo mật cao … PHP được sử dụng ngày càng nhiều, và vì thế thị trường dành cho các bạn yêu thích PHP cũng ngày càng lớn.
    Nắm bắt được xu hướng: Bạn trẻ nào có hiểu biết và rành về ngôn ngữ lập trình PHP là có trong tay lợi thế rất lớn hiện nay, VTC Academy ở cả hai miền đồng loạt mở các khóa Thiết kế Website với PHP. Đây là khóa học nằm trong chương trình Express Course đang thu hút rất đông sự quan tâm của các bạn trẻ hiện nay.

    Một lớp Workshop tại VTC Academy
Hoàn toàn miễn phí có lẽ là đặc điểm nổi bật đầu tiên trong việc VTC Academy mong muốn “trao chìa khóa mở cửa thông tin” đến các bạn trẻ đam mê công nghệ và muốn biến đam mê thành hiện thực cùng Trung tâm.
    Tại Tp. Hồ Chí Minh, dưới sự hướng dẫn của giảng viên Phan Minh Tâm - người đã có 9 năm kinh nghiệm và từng tham gia đến 12 dự án thuộc lĩnh vực: Thiết kế website, phầm mềm quản lý, khai thác dữ liệu trên Internet,…., khóa học Thiết kế website với PHP sẽ được diễn ra vào
    Thời gian: 13h00 - 17h00, ngày chủ nhật 16/6/2013
    Địa điểm: Phòng lab1, Tòa nhà VTC 132 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TPHCM.


     ƯU ĐIỂM CỦA CHƯƠNG TRÌNH
    + Thực hành 100% trên máy.
    + Hoàn toàn miễn phí
    + Cấp chứng nhận ngay sau giờ học
   
     Để đảm bảo chất lượng lớp học: 25 HV/lớp, VTC Academy ưu tiên cho các bạn đăng ký sớm nhất.
    Hãy đăng ký ngay để trải nghiệm và thể hiện sự sáng tạo của bạn. Đăng ký tại đây
    Hoặc có thể đăng ký trực tiếp tại
    VTC Academy
    132 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM.
    Điện thoại: 08 . 62 55 62 62

    VTC ACADEMY BIẾN ĐAM MÊ THÀNH SỰ NGHIỆP


 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.com Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

1 comment :

  1. Lập trình tương lai với Android
    Chính thức ra mắt năm 2007, cho đến nay Android đã trở thành hệ điều hành bùng nổ mạnh mẽ nhất nhì thế giới.
    Năm 2013, số lượng các sản phẩm Android chiếm 75% doanh số toàn cầu (Nguồn: IDC)
    Với đặc điểm bản quyền mã nguồn mở rất thông thoáng và được ủng hộ bởi nhiều nhà sản xuất thiết bị di động như HTC, Motorola, Qualcomm, Sony Ericsson... lần đầu tiên trong lịch sử công nghệ thông tin và truyền thông, Google đã mang đến cho cộng đồng công nghệ thế giới một hệ điều hành miễn phí để có thể sử dụng và sửa đổi tùy hứng, đáp ứng đúng nhu cầu sáng tạo mà không sợ bị mất bản quyền và lợi nhuận. Điều này tạo cho Android một tiềm năng gần như “vô hạn” trong việc thu hút các hãng sản xuất ĐTDĐ, cộng đồng các nhà phát triển phần mềm cũng như các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Chính những điểm này khiến cho Android trở nên “nguy hiểm” hơn bao giờ hết mặc dù “tuổi đời” của hệ điều hành này còn quá non trẻ nếu so với Windows Phone, Symbian hay kể cả Mac OS X.
    Bạn muốn làm quen và khám phá hệ điều hành Android cùng những chuyên gia hàng đầu.
    Tham gia ngay chương trình workshop:
    Lập trình tương lai với Android
    Thời gian:
    13h00, ngày 02/06/2013 (Chủ nhật).
    13h00, ngày 16/6/2013 (Chủ nhật)
    Địa điểm: Phòng Lab 1, VTC Academy 132 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM.
    ĐẶC ĐIỂM KHÓA HỌC
    + Thực hành 100% trên máy.
    + Hoàn toàn miễn phí
    + Cấp chứng nhận ngay sau giờ học
    NỘI DUNG KHÓA HỌC
    Nội dung chính của khóa học tập trung các chủ đề sau đây:
    + Tổng quan về Android
    + Xây dựng ứng dụng cơ bản cho Android
    Với khóa học hoàn toàn miễn phí này, chỉ sau 4 giờ học các bạn sẽ cùng chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực lập trình Android và Java của VTC Academy nắm các quy trình sản xuất và kinh doanh ứng dụng trên google play, đặc biệt các bạn sẽ tự sản xuất được một ứng dụng đơn giản ngay sau buổi học.
    Đăng ký tham gia chương trình ngay để thể hiện đam mê khám phá của bạn
    Để đảm bảo chất lượng lớp học: 25 HV/lớp, VTC Academy ưu tiên cho các bạn đăng ký sớm nhất.
    Hoặc có thể đăng ký trực tiếp tại
    VTC Academy
    132 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM.
    Điện thoại: 08 . 62 55 62 62

    ReplyDelete

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *