Mời quý vị đến tham dự Lễ Phật Đản 2557 để mừng sinh nhật của Bụt Sakyamuni, đấng Giác Ngộ đã chỉ cho nhân loại con đường kỳ diệu của tình thương và sự hiểu biết.
Loại sự kiện
  • Khóa Tu đặc biệt
Thời gian24/05/2013 14:00 đến
26/05/2013 16:00
Địa điểmTu Viện Lộc Uyển
Tên liên hệ
Điện thoại liên hệ760-291-1003 x 100
Thêm sự kiện vào lịch vCal
 iCal
Hai ngàn sáu trăm năm trước, trong thành Ca Tỳ La Vệ có đức Bụt Sakyamuni đã chứng nghiệm được tâm từ bi và tuệ giác tối thượng và ngài đã trở thành Đấng Giác Ngộ. Đây là một đóa hoa vô cùng quý hiếm trong vườn hoa nhân loại, một đóa Ưu đàm ba ngàn năm mới nở một lần: Ngài đã tu tập và thành Đạo để cứu độ vô luợng chúng sanh. Ngài đã thị hiện trong cõi Ta bà này là một hoàng tử, nhưng đã rời bỏ hoàng cung cao sang quyền quý để kiên cường tu tập. Cuối cùng, khi ngồi thiền định dưới Cội Bồ Đề, Ngài đã chế ngự được mọi cám dỗ của Ma vương (ảo giác); và khi sao mai mọc, Ngài đã chứng nghiệm được Toàn Giác và bắt đầu chuyển Pháp luân.
Với nhất tâm, chúng sinh ao ước được chứng nghiệm con đường dẫn đến Vô sinh
Với nhất tâm, chúng sinh sẽ chứng nghiệm được con đường dẫn đến Vô sinh.
Tăng thân tứ chúng Tu Viện Lộc Uyển sẽ có Ngày Quán Niệm (như thường lệ) vào chủ nhật 26/5/2013.
Chúng ta sẽ có buổi thực tập ngồi thiền tập thể, tụng niệm và lễ Bụt. Sẽ có một buổi Pháp thoại đặc biệt, lễ tụng niệm tạ ơn tổ tiên, và lễ Tắm Bụt.
Chúng tôi xin mời quý vị cùng gia đình đến tham dự những ngày cuối tuần đặc biệt này, bắt đầu chiều Thứ Sáu và kết thúc vào chiều Chủ nhật.
Ghi danh trực tuyến:
Bấm vào đây để lấy mẫu đơn ghi danh dạng .word  download - click here!

Quý vị có thể tùy hỷ cúng dường
 Xin bấm vào đây để xem Chỉ Dẫn đường đến Tu Viện


 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.com Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *