Đội vệ sĩ dày đặc bao quanh Nick Vujicic, ngăn cản bất cứ ai đến gần khiến những nơi anh có mặt đều trở nên hỗn loạn, nhiều va chạm đã xảy ra. Đoàn xe của Nick còn được đội xe môtô hộ tống hú còi inh ỏi để dẹp đường.

2.000 khán giả ngồi chật khán phòng của một trung tâm hội nghị lớn ở TP HCM để chào đón Nick Vujicic trong chương trình "Chào Việt Nam" tối 22/5. Phía bên ngoài, nhiều bạn trẻ đem theo hình ảnh của "chàng trai không tay không chân" háo hức chờ đợi mong được gặp mặt Nick.

Gần 19h, Nick Vujicic cùng êkíp của anh xuất hiện ở cổng chính của trung tâm hội nghị. Chiếc xe chở Nick dán kính kín mít chạy thẳng vào hầm. Lực lượng vệ sĩ được bố trí dày đặc chờ sẵn từ trước. Ngay khi anh được bế ra khỏi xe, hàng chục vệ sĩ nhanh chóng áp sát, hộ tống anh vào sảnh chính qua lối đi riêng.



Lực lượng bảo vệ dàn hàng ngang không cho ngay cả các thành viên trong ban tổ chức tiếp cận Nick.

Thời điểm này, chỉ có người trợ lý gần gũi nhất với Nick Vujicic cùng 1 - 2 thành viên ban tổ chức có thể đứng cạnh anh. Ngay những thành viên trong êkíp truyền thông mà Nick mang theo cũng bị đánh dạt ra cửa. Khung cảnh trở nên hỗn loạn. Những tiếng cãi vã vang lên ầm ĩ quanh chuyện "Vì sao chúng tôi không được vào trong cùng anh ấy?".
* Clip: Quang cảnh hỗn loạn khi Nick Vujicic xuất hiện


Dù đã được ban tổ chức cấp thẻ nhưng việc tác nghiệp của phóng viên cũng rất khó khăn vì hàng chục bảo vệ ngăn thành 2 vòng. "Đồng ý họ bảo vệ cho nhân vật nhưng ở các sự kiện khác khó khăn mấy thì vẫn cho phóng viên chụp hình và quay phim trong vài giây. Nhưng sự kiện này hoàn toàn không cho quay, chụp gì cả", một phóng viên lớn tiếng.

Phía trong khán phòng, do rất đông khán giả đến sớm để lấy chỗ ngồi trước khi chương trình diễn ra nên bảo vệ và nhân viên trung tâm hội nghị không thể kiểm soát hết tình hình. Khán giả tràn vào bên trong, chen chúc, xô đẩy... Nhiều gương mặt cáu giận, căng thẳng, những tiếng chửi, ca thán nổi lên xung quanh.



Quang cảnh hỗn loạn khi nhiều người đi cùng Nick bị tách ra khỏi đoàn.


Tình cảnh cũng diễn ra tương tự khi Nick Vujicic và êkíp đến sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều cùng ngày. Khoảng 100 sinh viên ở TP HCM và 30 phóng viên báo, đài, trong đó có cả những đài ở tỉnh xa đến túc trực ở khu vực ra vào cổng VIP của sân bay để chờ bắt được khoảnh khắc đầu tiên của "chàng trai không chân tay". Có những người đã được ban tổ chức yêu cầu cung cấp thông tin và giấy tờ cá nhân để có thể vào trong cùng đón đoàn Nick Vujicic.

Tuy vậy, đến phút cuối, lực lượng bảo vệ dày đặc giữ hàng người đứng cách xa khu vực đón đoàn khoảng 150 m, nhất quyết không cho bất kỳ ai vào trong, kể cả phó ban tổ chức sự kiện. Lý do là bảo vệ và lực lượng an ninh phải nhận được biển số các xe được vào và danh sách tên cụ thể người ngồi trong xe. Với đoàn phóng viên chỉ đăng ký số xe mà không có tên phóng viên không được vào trong.



Tại sân bay, hơn 100 người chỉ có thể đứng xa để quan sát những chiếc xe hơi ra vào đón Nick.


Sau gần hai giờ chờ đợi ở sân bay, các phóng viên và bạn trẻ hâm mộ chỉ có thể ngồi nhìn đoàn xe hộ tống Nick nối đuôi nhau rời khu vực VIP. Rất khó để có thể ghi được hình ảnh của anh khi cửa xe của Nick được đóng chặt.

Đoàn xe của Nick còn được đội xe môtô hộ tống dẹp đường. Đội xe máy này hú còi inh ỏi gây huyên náo các tuyến phố đoàn xe đi qua. Những điều diễn ra gần như trái ngược với những gì một đại diện ban tổ chức chia sẻ với báo chí trước đó rằng, sẽ chỉ đón tiếp Nick tại sân bay theo cách giản dị, ít ồn ào và ít gây chú ý vì anh không muốn như thế.

Cũng theo chia sẻ từ ban tổ chức, Nick Vujicic được một đội an ninh riêng do ban tổ chức Việt Nam thuê bảo vệ. Tại mỗi điểm anh xuất hiện đều có đội vệ sĩ riêng kèm lực lượng an ninh, công an sở tại.

"Nick không thể tiếp xúc nhiều với báo giới vì để đảm bảo sức khỏe cho anh ta và đảm bảo thời gian tham dự được các hoạt động dày đặc chứ anh không hề có ý muốn làm khó khăn", đại diện này nói.

Còn với Nick, anh hẳn cũng bất ngờ trước sự chào đón mà anh nhận được vì "đã đi qua 46 quốc gia nhưng chưa nơi nào tôi được đón tiếp nồng nhiệt như ở Việt Nam".


Theo luật sư Nguyễn Hữu Thế Trạch (Đoàn luật sư TP HCM), chỉ có lực lượng CSGT, các lực lượng quân sự khi làm nhiệm vụ dẫn đường cho các Nguyên thủ quốc gia, các đoàn chính khách... hay những sự kiện lớn của thành phố mới được phép sử dụng còi hụ để dẹp đường.

Các công ty bảo vệ không có chức năng sử dụng còi hụ để dẹp đường khi dẫn đoàn. Hành vi này là trái với quy định của pháp luật vào có thể xử phạt hành chính. Đối với những sự kiện đặc biệt quan trọng cần thiết phải áp dụng quy trình dẫn đoàn này thì phải xin phép các cơ quan chức năng.


Thoại Hà - Hải Duyên
Clip: Hồng Phúc - Duy Tín




 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.com Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *