Không giống thập niên 70 khi các đạo diễn trẻ phản ánh cuộc cách mạng tình dục và các bộ phim như Last Tango in Paris đã lập tức vượt qua rào cản để trở thành hit. Hiện nay, các phim điện ảnh nếu còn những cảnh sex như vậy thì chắc chắn không bao giờ được chấp nhận.
Những ông chủ của các hãng phim nơi kinh đô điện ảnh đang tính đến việc cắt bỏ những cảnh nóng vì họ cho rằng nó không còn khả năng câu khách như mong muốn. Chuyên gia nghiên cứu điện ảnh Vincent Bruzzese cho hay: "Những cảnh sex thường được sử dụng như gia vị cho trailer. Nhưng hiện giờ nó chỉ khiến bộ phim phải gắn mác người lớn và mất một lượng rất lớn khán giả trẻ tuổi." Các nhà sản xuất đang đặt ra câu hỏi rằng: "Liệu chúng ta có thực sự cần cảnh sex hay không? Liệu chúng ta có thể lấp chỗ trống bằng những hiệu ứng đặc biệt để bộ phim phù hợp với cả gia đình?"
[IMG]
Các chuyên gia điện ảnh cho biết, bộ phim bom tấn cuối cùng chấp nhận những cảnh sex khá trần tục là Titanic sản xuất năm 1997. Siêu phẩm của James Cameron có những cảnh nóng vô cùng nhạy cảm giữa Leonardo DiCaprio và Kate Winslet như cảnh sex trong chiếc ô tô nhỏ đậu trên con tàu Titanic hay cảnh khỏa thân của nàng Rose.
[IMG]
Cảnh nóng giữa Julianne Moore và Mark Wahlberg trong bộ phim về ngành công nghiệp phim cấp 3 Boogie Nights (1997) và các diễn viên đóng thể loại phim này ở những năm 70 - 80.
[IMG]
Dennis Quaid và Ellen Barkin vào vai một cảnh sát và một ủy viên công tố quận trong The Big Easy (1986), cảnh sex giữa hai người được đánh giá là rất chân thật và tự nhiên.
[IMG]
Hai nữ diễn viên Naomi Watts và Laura Haring có nhiều cảnh khỏa thân, hôn và vuốt ve táo bạo trong Mulholland Drive (2001).
[IMG]
Jeremy Irons vào vai một chính trị gia say mê bạn gái của con trai mình (Juliette Binoche đóng) trong Damage (1992), anh đã quyến rũ thành công cô gái trẻ và cả hai vụng trộm với nhau trong nỗi lo bị phát hiện.
[IMG]
Diane Lane ngoại tình với Olivier Martinez trong Unfaithful (2002), những cảnh sex dài và nóng bỏng giữa 2 người đều được quay với hiệu ứng đặc biệt là khói.
[IMG]
Cảnh nóng của Billy Bob Thornton và Halle Berry (chị đã giành Oscar 2002 cho vai diễn này) trong Monster's Ball (2001). Halle Berry vào vai người vợ đau khổ vì có chồng bị kết án tử hình và con trai chết vì tai nạn, cô đã tìm được cuộc sống mới với chính người cai ngục đã xử quyết chồng minh.
[IMG]
Cảnh sex táo bạo trên con đường hẹp giữa hai tòa nhà dưới trời mưa tầm tã của Kim Basinger và Mickey Rourke trong 9 1/2 Weeks(1986). Phim là câu chuyện về một người phụ nữ bị cuốn vào cuộc tình với người đàn ông mà cô hầu như không biết gì về anh ta, giữa họ chỉ tồn tại một trò chơi tình dục.
[IMG]
Tuy A history of violence (2005) có nội dung chủ yếu về vấn đề tội phạm nhưng hai cảnh nóng giữa đôi vợ chồng Tom và Edie (Maria Bello và Viggo Mortensen đóng) trên cầu thang lại khá táo bạo.
[IMG]
Beatrice Dalle và Jean-Hugues Anglade vào vai một cô gái trẻ hoang dã và một người đàn ông trầm lặng trong bộ phim Pháp Betty Blue (1986). Cả hai nhiều cảnh nóng đến nỗi hầu như chẳng buồn mặc quần áo trong cả bộ phim.
[IMG]
Bộ phim tâm lý kinh dị Don't look now (1973) cũng có cảnh nóng vô cùng chân thực của đôi vợ chồng Donald Sutherland và Julie Christie. http://thuongtin24h.com/forum/threads/nhung-canh-nong-sieu-hot-trong-lich-su-hollywood.12151/

 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.com Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *