Giống như "vùng kín" của phụ nữ, "cậu nhỏ" của phái mạnh cũng chứa đựng nhiều bí mật đầy bất ngờ. Dưới đây là 5 khám phá về "vũ khí" của nam giới, theo indiansutras.com.

Có thể gãy bất cứ lúc nào
Hành động quá mạnh hoặc bất cẩn có thể làm gãy "của quý" bất cứ lúc nào. Nếu các ông nghe một tiếng bốp, sau đó là đau dữ dội ở vùng háng thì chính là lúc tai họa xảy ra.
Vì vậy, các chuyên gia nam khoa khuyến cáo hãy cẩn thận trong khi giao hợp hoặc "tự xử", vì gãy dương vật cũng có thể gây ra chứng bất lực.
 Năm điều về “cậu nhỏ”
Rối loạn cương cương có thể là dấu hiệu sớm của bệnh mãn tính - Ảnh: Shutterstock

Rối loạn cương dương có thể là dấu hiệu của bệnh
Nếu “súng” không thể cương cứng do không ham muốn hoặc do tâm trạng thì không sao, nhưng nếu nó không thể hoạt động ngay cả khi thân chủ đang rất hứng thì có thể người đó đang bị rối loạn cương dương.
Rối loạn cương dương có thể là một trong những dấu hiệu sớm của bệnh tim mạch và bệnh rối loạn mãn tính khác như cao huyết áp hoặc tiểu đường.

Nước lạnh là kẻ thù
Đây là một trong những điều mà rất nhiều quý ông không biết, liên quan đến "tài sản quý giá" của họ. Thời tiết lạnh và nước lạnh là kẻ thù của “cậu nhỏ”. "Kho đạn" cần được giữ đủ ấm để sản xuất tinh binh chất lượng!

Có “tâm trí” riêng
Theo nhiều bác sĩ và các nhà nghiên cứu, dương vật được điều khiển bởi hệ thần kinh, chẳng hạn như việc “cậu nhỏ” cương cứng vào buổi sáng là do sự gia tăng của xung động trong não bộ ảnh hưởng đến hệ thần kinh.

"Cái ấy cong": Chuyện nhỏ!
Không phải hầu hết “cậu nhỏ” đều phải thẳng. Trong quá trình cương cứng, “cậu nhỏ” có thể cong như quả chuối. Tuy nhiên, nếu khúc cong hơi là lạ khiến thân chủ khó quan hệ thì các ông nên kiểm tra lại sức khỏe, bởi đó có thể là dấu hiệu của bệnh Peyronie - bệnh cong vẹo dương vật gây đau đớn khi cương cứng.
Ngọc Lam

 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.com Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *