Chúng tôi yêu nhau gần 5 năm, sống thử cũng được 2 năm và chờ cưới nhưng hàng ngày, anh vẫn nhắn tin yêu đương với cô gái khác.

Anh hơn tôi 2 tuổi. Hai bên gia đình và bạn bè đều đã biết hết chuyện của chúng tôi. Tôi và anh cũng đã ra mắt hai bên, chỉ còn chờ một đám cưới nữa để thông báo với hai họ. Hiện tại, anh còn tham gia một khóa học và cũng đã đi làm ổn định. Công việc của tôi chưa ổn định mấy nên chưa cưới bây giờ. 5 năm ở bên nhau cũng đã có với nhau rất nhiều kỷ niệm. Tôi và anh đã ở cùng nhau hơn 2 năm. Công việc của tôi là bán hàng nên làm theo ca. Nếu làm sáng thì thường đi sớm mà làm chiều thì lại về muộn.

Một buổi tối, tôi đi làm về, thấy anh nằm ngủ, tôi vô tình mở điện thoại anh ra và đọc được tin nhắn của anh với người lạ. Đọc hết những tin ấy, tôi hiểu là anh và cô ta đang yêu nhau. Cô ta làm ở quán cafe. Tôi rất bất ngờ và bị sốc vì từ trước đến giờ, tôi luôn tự hào và tin vào tình yêu mà anh dành cho tôi. Ngay cả trong ý nghĩ, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ là anh có thể phản bội tôi và yêu người khác.



Từ trước đến lúc tôi phát hiện ra, anh vẫn yêu thương tôi, vẫn vui vẻ mỗi khi về nhà. Trong đêm đó, tôi dò hỏi: "Anh có điều gì muốn nói với em không?". Anh bảo không. Khi tôi đưa tin nhắn đó ra, anh không nói gì. Ngày hôm sau, tôi nhắn tin cho cô ấy, nói rõ mối quan hệ giữa tôi và anh vì tôi chắc là cô ấy không biết sự có mặt của tôi. Cô ấy bảo sẽ không giành anh với tôi và chắc chắn, anh ấy sẽ chọn tôi chứ không chọn cô ấy.

Còn về phía anh, tôi yêu cầu anh phải chấm dứt với cô ta. Anh bảo làm bạn được không? Tôi không đồng ý. Tôi nhắn tin chia tay anh (nhưng vẫn ở cùng vì tôi chưa tìm được chỗ trọ mới) và bảo sẽ vào Nam. Anh bảo: "Ừ, em vào Nam đi. 2-3 tháng lại về với anh". Tôi buồn lắm. Tại sao anh không bảo tôi đừng đi? Tôi biết nếu tôi đi, anh sẽ vẫn tiếp tục quan hệ với cô gái kia nhưng cái mà bây giờ tôi đang suy nghĩ là sau khi tôi nhắn tin chia tay anh, tối hôm đó, anh đã hẹn gặp cô ta vào nhà nghỉ qua đêm. Tôi biết được là do cô ta nhắn tin cho tôi. Cô ta còn bảo là đêm hôm đó, chính anh đã tự mang tin nhắn tôi chia tay anh đến cho cô ta xem.

Đọc được tin đó, người tôi nóng bừng lên, tôi xin về sớm. Về đến nhà, tôi giật ngay điện thoại trên tay anh và kiểm tra tin nhắn, đúng là anh vẫn nhắn tin với cô ta. Trong tin nhắn cũng nhắc đến đêm hôm đó. Đọc xong, tôi ôm mặt khóc. Tôi hỏi tại sao? Anh bảo tối hôm đó đã định hẹn gặp cô ta để nói chuyện thì nhận được tin nhắn chia tay của tôi, thế là... Anh ôm tôi và nói xin lỗi. Tôi hỏi anh có muốn cưới tôi không? Anh bảo có nhưng phải để năm sau vì cuối năm nay, anh mới ra trường. Tôi bảo không, phải làm bây giờ thì anh nói: "Nếu bây giờ thì có bầu luôn rồi cưới, em đồng ý không?". Tôi không đồng ý vì làm như thế là xấu mặt bố mẹ tôi.



Hôm sau, anh vẫn đi làm. Anh nhắn tin về cho tôi là: "Anh đã chia tay cô ấy rồi. À không phải là chia tay mà là chấm dứt quan hệ rồi. Vợ yên tâm nhá". Tôi như người mất hồn từ hôm đó. Tôi suy sụp và đã xin nghỉ việc. Vì suy nghĩ nhiều, tôi đã sút 5 cân trong có mấy ngày. Cái tôi muốn sau lời chia tay ấy của tôi là anh sẽ ôm ấp, vỗ về tôi, thế nhưng anh không làm vậy, anh quay ngoắt sang cô ta. Anh bảo đêm đó không có chuyện gì xảy ra cả. Tôi cũng dò hỏi cô ta nhưng cô ta không nhắn lại. Bây giờ, tim tôi vẫn đau lắm, tôi vẫn chưa hết sốc vì chuyện này.

Chuyện xảy ra cũng đã gần 1 tháng mà tôi vẫn chưa quên được. Tối nào tôi nằm ngủ cũng mơ về anh và cô ta. Có lần thức dậy, thấy mắt ướt mới biết mình khóc. Anh bảo yêu cô ấy nhưng là một chút. Tại sao anh không nói dối tôi là anh chỉ qua đường thôi, anh không yêu cô ta đâu? Như thế, tôi sẽ bớt đau khổ hơn.

Tôi bị ám ảnh về chuyện này, những tin nhắn quan tâm của anh dành cho cô ta và cả cái đêm ấy nữa. Tôi sợ nếu không giải quyết được hết, tôi sẽ phải đi điều trị tâm lý mất. Bây giờ, tôi cũng không biết anh và cô ta có còn liên lạc với nhau không vì chỗ họ làm gần nhau. Tôi đã thử bỏ đi mấy ngày xem anh có tìm tôi về không nhưng anh chỉ gọi cho tôi 3 cuộc, chứ không bắt tôi trở về.

Trái tim tôi bây giờ vẫn còn đau lắm. Tôi có nên tiếp tục cuộc tình này không? Tôi vẫn yêu anh rất nhiều. Tôi sợ, sau này, khi đã lấy nhau, nếu có vấn đề gì xảy ra, anh lại tìm đến cô ta. Tôi rất hoang mang. Nếu lấy anh, còn xảy ra 1 lần nữa, tôi chết mất. Tôi phải làm gì bây giờ?

Na Na
www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *