Chỉ mới 1 ngày trôi qua, Yahoo! Đã nhận được hàng trăm câu chuyện “Bàn chân kể” của các bạn. Mỗi bàn chân, dù dính đầy cát hay tròn trịa dễ thương, dù trên đỉnh cao ốc hay trên bờ biển, đều chứa đựng những câu chuyện vui buồn và đôi khi thật xúc động.

Có những dấu chân ... mập ú tung tăng trên biển thật sống độngvới lời giải thích thật dễ thương từ bạn phuongnguyenngoc: “Chân mũm mĩm, rồi thành chân to, rồi thành chân "khổng lồ" - đó là sự trưởng thành của tôi. Mẹ đưa tôi đến với cuộc đời với đôi chân bé xíu, xinh xắn. Rồi tôi lớn lên, đi khắp nơi, khám phá những cảnh đẹp của đất nước: lên rừng, xuống biển. Dấu chân của tôi đã có mặt ở khá nhiều nơi. Size giày của tôi giờ đã lên tới 42 và có thể còn tăng lên nữa.”
Lại có đôi chân rám nắng, to khỏe, đeo dép lào với lời tựa hấp dẫn: Đôi chân quê mùa và Đôi dép 7 ngàn rưỡi trên xứ Mỹ”. Có lẽ người bạn nàyđang trên hành trình du lịch cách Việt Nam nửa vòng trái đất.
Bạn đã ghi lại kỉ niệm: “Tấm ảnh này mình chụp khi đứngtrong lồng kính tầng thứ 101 ở độ cao trên 400m của tòa tháp Willis Tower,Tp.Chicago, USA. Mình quyết định lựa tấm ảnh bị nhiều bạn bè chê trên Facebookđể dự thi, nhưng đến với cuộc thi này thì đây lại là tấm hình mang nhiều ý nghĩa nhất: Điều gì mình cũng có thể làm được cùng với sự cố gắng vì mình chưa bao giờ nghĩ rằng " đôi chân quê mùa" này có thể đi xa đến vậy.
Với cảm xúc rất khác, bạn Bao_Smetal lại giữ gìn thật kĩ tấmảnh đôi chân... đầy bùn đất của mình. Bởi từ hình ảnh đó, bạn kể rằng: “Trên đường trở về sau 2 ngày tham gia chương trình từ thiện: "Tiếp sức học trò vùngbiên" của clb honda67danang! Anh em đều mệt nhoài, quần áo lấm lem bùn đất vì trời mưa lớn đường xá lầy lội, bùn ngập đến gối. Nhưng trong lòng lại rất phấn chấn với niềm vui được đem lại những hạnh phúc nhỏ nhoi cho các em nhỏ vùng xa.Cuộc sống của các em thiếu thốn rất nhiều, phải băng rừng lội suối để được đếntrường nhưng trên môi luôn là những nụ cười đầy ắp hy vọng! Mong mọi người cùngchung tay!”
Bên cạnh biết bao dấu chân thật vui vì hành trình mới, thật nhiều kỉ niệm với nhóm bạn, người yêu, lại có cả những dấu chân đầy tâm sự.
Hai bàn chân bé nhỏ trong tấm hình của bạn Nguyenmei1912 viếtrằng: “Ai sinh ra cũng có quyền sống với giới tính và tình yêu thật của mình. Mỗi đôi bàn chân xích lại gần nhau là 1 câu chuyện dài về tình yêu, tình bạn. Cứ bước đi thì trước mắt lại mở ra những con đường. Và chắc chắn không con đường nào dài như con đường đời của bạn. 2 đôi bàn chân ấy xích lại gần nhau, một câu chuyện dài lắm nước mắt của tình yêu. Thăng trầm, đắng cay, lẫn ngọt ngào. Dè bỉu, kì thị và bàn tán. Nắm lấy đôi bàn tay nhau thật chặt để tình yêu còn mãi đong đầy để 2 đôi bàn chân đó mãi mãi ở gần nhau” 
Ở một tấm ảnh khác, bạnImsuri đã chụp ảnh 2 dấu chân mờ trên cát với lời tâm sự: “Đã có quá nhiều chuyến du lịch Thailand, nhưng có lẽ đây là lần đi đáng nhớ nhất vì đó cũng là lần cuối cùng em được gặp anh - người đàn ông trên đất Thái. Dù căn bệnh ung thư đã ở giai đoạn cuối nhưng anh vẫn giấu không nói, luôn đón em ở sân bay với nụ cười thường trực. Anh muốn em yên tâm, không muốn em buồn, anh nói chỉ khi anh đứng trước biển anh mới cảm thấy thoải mái. Hai đứa chân trần nắm tay nhau đi trên cát, nhìn xa xăm, nén tiếng thở dài em biết anh lo lắng cho em nhiều lắm, anh sợ cưới em rồi anh chết đi bỏ mặc lại em một mình trên cõi đời này. Những lúc như thế em chỉ biết ôm anh từ phía sau, dụi đầu vào lưng và an ủi anh rằng "dù thế nào đi nữa thì em vẫn ở đây, bên cạnh anh" 
Hãy cùng tiếp tục gửi những “Bàn chân kể” của bạn đến Yahoo!,kể câu chuyện dễ thương và nhiều cảm xúc của bạn để chúng ta có thêm thật nhiều chia sẻ, thêm sự ghi dấu với mỗi chặng hành trình đi qua và những tâm sự trong cuộc sống này nhé.


 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.com Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *