Google vừa công bố số liệu thống kê tìm kiếm hàng năm, Zeitgeist, và danh sách 10 từ khóa được tìm nhiều nhất trên Google đã lộ diện. Trong danh sách này, Apple cho thấy sức hấp dẫn của mình lớn đến như thế nào khi có tới 3/10 từ khóa hot nhất Google liên quan đến "Táo khuyết".
Danh sách 10 từ khóa "hot" nhất trên Google trong 2011.
Google đã phân loại hàng tỉ tìm kiếm trên Google để tìm ra 10 truy vấn tìm kiếm nhiều nhất trong năm trên toàn thế giới. Giống như trước đây, bạn sẽ nhận thấy có những từ khóa rất quen thuộc nhưng cũng có những từ khóa bạn thấy...không xứng đáng.
Đứng đầu trong danh sách từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm là Rebecca Black. Cô ca sĩ vô danh đã nổi lên trở thành một hiện tượng đặc biệt sau khi đăng tải lên Youtube ca khúc Friday. Với phần lời nhạt nhẽo kèm giọng ca được nhận xét là "thảm họa", Rebecca Black nhận được số lượng Dislike (không thích) khổng lồ cho ca khúc của mình kèm theo hàng loạt bình luận chê bai, thậm chí là "chửi rủa". Tuy nhiên, theo Forbes thì Rebecca Black kiếm được tới 1 triệu USD cho ca khúc này.
Xếp vị trí thứ 2 là Google+. Mạng xã hội mà Google ra mắt hồi cuối tháng 6. Mặc dù nhận được sự quan tâm rất lớn khi mới ra mắt nhưng đến nay, cơn sốt Google+ đã qua đi và có vẻ không còn nhiều người hứng thú với nó. Một thống kê do mạng quảng cáo trực tuyến Chitika thực hiện tháng trước cho thấy lượng truy cập Google+ đã giảm 60%
Apple thống trị danh sách 10 từ khóa hot nhất 2011 với iPhone 5, Steve Jobs và iPad 2 với các vị trí lần lượt là thứ 6, 9 và 10. Chiếc iPhone thế hệ tiếp theo được kì vọng sẽ có sự đột phá về thiết kế với màn hình lớn hơn, mỏng hơn iPhone 4 cuối cùng không được ra mắt trong năm nay. Thay vào đó, Apple giới thiệu iPhone 4S với kích thước giống hệt iPhone 4 nhưng có sự cải tiến với máy ảnh 8 MP, chip mới nhanh hơn và trợ lý Siri "độc quyền".
Cố CEO Apple đứng vị trí thứ 9 trong danh sách. Steve Jobs qua đời ngày mùng 5 tháng 10 sau nhiều năm chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến tụy. Ông được ca ngợi là người đã làm thay đổi cả ngành công nghệ thế giới với những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt cùng giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng. Cái chết của Steve Jobs nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông cùng hàng trăm triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Trước khi qua đời, ông đã nhờ Walter Isaacson - cựu CEO của CNN viết tiểu sử của cuộc đời mình. Trong đó, ông tiết lộ nhiều thông tin về cuộc sống riêng, về những năm tháng chống chọi với bệnh tật cùng những nhận xét có phầncay nghiệt với các đối thủ

Xếp cuối cùng trong danh sách là iPad 2. Lượng tìm kiếm máy tính bảng này trong năm nay đã tăng 939% từ năm ngoái và đạt đỉnh vào tháng 2, trước 2 tuần khi Apple bán ra máy tính bảng thế hệ mới. 

Danh sách 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google:

1. Rebecca Black
2. Google+
3. Ryan Dunn
4. Casey Anthony
5. Battlefield 3
6. iPhone 5
7. Adele
8. 東京 電力 (tên tiếng Anh: Fukushima I Plant)
9. Steve Jobs
10. iPad2


 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.com Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *