Giữ cho tinh thần thoải mái và vui vẻ là cách làm đẹp và là cách giữ gìn tuổi thanh xuân”- Charlens Dickens. Thế nhưng bạn lúc nào cũng có thể ăn gian bằng một chút make-up.
1.Cắt tóc ngắn hoặc tóc ngang vai
Giữ cho độ dài của tóc trong khoảng từ cằm đến vai và để tóc mái sẽ bớt vài chữ số hàng đơn vị trong số tuổi của bạn đấy.
2.Cẩn thận với màu son
Tránh xa các thỏi son màu trầm và các shades đậm nhạt của màu nâu nhé. Nên hạn chế sử dụng son lì (matte lipsticks) vì chúng thường để lại vết hằn trên các đường môi của bạn. Thay vào đó, dùng loại son có chất mềm mượt hơn và son bóng- đây mới chính là trợ thủ đắc lực cho làn môi tươi trẻ và căng bóng.
3.Làm nổi bật đôi mắt
Làn mi cong thường làm đôi mắt của bạn thu hút ánh nhìn người đối diện. Bí quyết được chia sẻ từ chuyên gia trang điểm Phươc Lợi: uốn cong mi SAU KHI chải mascara, nhưng chỉ khi mascara đã khô. Kẻ mắt cũng làm mắt của bạn trông to hơn, các cô gái sở hữu đôi mắt Á Đông nhớ kĩ điều này nhé.
4.Phấn má và phấn mắt dạng kem
Làn da lão hoá thường là làn da khô, vì thế sản phẩm làm đẹp dạng kem là vị cứu tinh của bạn. Mỹ phẩm dạng phấn thường có xu hướng làm rõ những dấu hiệu tuổi tác sẵn có hoặc những tổn thương trên da mặt bạn.
5.Đừng nhổ lông mày quá tay
Nếu bạn đã qua ngưỡng 30 tuổi, bạn nên cẩn thận hơn trong việc nhổ lông mày, vì lông mày rất khó mọc dày lại nếu bạn lỡ quá tay. Một đôi lông mày rõ nét cũng làm gương mặt trẻ trung hơn rất nhiều.
6.Tẩy trắng răng
Theo thời gian, răng có thể bị ố vàng vì nước trà, café hay rượu vang… Bạn nên tìm cho mình một địa chỉ nha khoa đáng tin tưởng hoặc tham khảo cách tẩy trắng răng tại nhà nhé.
7.Đi đứng thẳng lưng
Những người phụ nữ quyến rũ sẽ đứng thẳng lưng đầy tự tin. Không những có thể trông thon gọn hơn, đứng thẳng lưng cũng làm bạn trông trẻ ra 5 tuổi.
8.Chiều chuộng bản thân bằng những giấc ngủ ngon
Không gì tàn phá nhan sắc hơn những đêm thiếu ngủ. Mắt của bạn sẽ bị thâm quầng, da sạm và xám xịt, gương mặt mệt mỏi hẳn sẽ tăng cho bạn vài tuổi.


 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.com Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *