Người hạnh phúc không cho phép mình bị đánh bại và luôn sẵn sàng thay đổi.
Mint(Dịch từ Streetdirectory)
Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi làm cách nào "đứng dậy" sau mỗi khó khăn. Các nghiên cứu cho rằng điều này không phải là một món quà hay tài năng mà đó là kỹ năng chúng ta tích lũy được qua nhiều nấc thang trong cuộc sống. Điều này liệu có mang đến cho bạn sự ngạc nhiên? Đúng, tuy là khá bất ngờ những bạn vẫn có thể đưa những bài học này để làm cho cuộc sống của mình hạnh phúc hơn.
1. Người hạnh phúc luôn biết đồng hành với cuộc sống
Mỗi người có một cuộc sống riêng. Bạn có thể chống lại hoặc hợp tác với nó. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ có thể đứng im và nhìn cuộc sống tiếp diễn? Câu trả lời là không. Tuy nhiên bạn có thể xử lý tình huống này giống như bạn đang chơi một ván bài vậy, hãy dùng hết khả năng mà mình có được. Khi bạn bắt tay với cuộc sống, bạn sẽ nhận ra một con đường mới giúp bạn luôn tiến lên.
2. Người hạnh phúc không chỉ suy nghĩ tích cực mà họ còn hành động một tích cực
Suy nghĩ tích cực luôn luôn có một vị trí nhất định, và bạn cần phải thay đổi suy nghĩ của mình đến khi nào có được hạnh phúc đích thực. Nhưng đừng chờ đợi cảm giác đến với mình. Bạn phải tự kiểm soát những việc mà bạn làm, những cái mà bạn nghĩ (cảm xúc và tâm sinh lý không phải là những thứ ảnh hưởng trực tiếp). Nếu bạn muốn hạnh phúc hơn mỗi ngày, hãy hành động vui vẻ. Nếu bạn muốn trở thành con người ngày càng nhiệt huyết hơn, hãy hành động với tất cả tấm lòng. Nếu bạn muốn trở thành một người thân thiện, hãy thể hiện hành động với sự chân thành. Mọi cảm xúc tốt đẹp sẽ tới với bạn.
3. Người hạnh phúc luôn biết mình cần gì
Những điều tốt đẹp thông thường không từ "trên trời rơi xuống". Than phiền thường khiến bạn không được thêm điều gì mà nó chỉ khiến cho những người đồng cảnh ngộ cũng buồn rầu giống như bạn. Nếu tin rằng "bạn sẽ gặt hái những gì bạn đã gieo", sau đó tự đặt câu hỏi rằng những cái bạn đã làm có ý nghĩa hơn là khi bạn phàn nàn. Tất cả đó hoàn toàn là sự lựa chọn của bạn, bạn có thể tự cân nhắc và đếm trên đầu ngón tay những muộn phiền và sau đó bạn nhận ra mình không còn gì. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể tự hỏi chính mình.
4. Người hạnh phúc luôn sẵn sàng thay đổi
Điều này dường như trái với quy luật tự nhiên cho những thứ tưởng chừng như đứng yên một chỗ. Nếu bạn cố gắng làm một điều gì đó xảy ra, bạn sẽ luôn luôn thất vọng. Nếu bạn để cho sự sợ hãi ngăn cản mình, bạn sẽ rơi vào vòng tròn của sự chấp nhận để rồi không có những thứ mà mình muốn. Bạn luôn có suy nghĩ thay đổi sẽ không giúp ích cho bản thân và luôn tìm cách chống lại suy nghĩ này. Hoặc bạn có thể nắm lấy cơ hội và tin rằng nó sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai. Tất cả phụ thuộc vào những điều mà bạn chọn lựa để đặt lòng tin.
5. Người hạnh phúc không cho phép mình bị đánh bại
Mỗi lần thất bại hay đi trái với mong muốn không có nghĩa là mục tiêu đó sẽ mãi tuột khỏi tay bạn, đây cũng không là bằng chứng cho thấy bạn nên bỏ cuộc. Điều này đơn giản chỉ là bạn cần luyện tập nhiều hơn, có được nhiều kinh nghiệm hơn và luôn sẵn sàng cho những sai lầm. Đừng bao giờ cho phép mình bỏ cuộc, hay cho phép sự lầm lỡ, thụt lùi ở bên ngoài ảnh hưởng tới sự tiến bộ mà bạn đang thực hiện. Hãy tận hưởng niềm vui khi kết thúc bất kỳ công việc nào!
6. Người hạnh phúc luôn sống cho hiện tại
Nếu bạn luôn tỉnh táo với hiện tại và biết phòng trừ cho tương lai là bạn có thể tận dụng nhiều cơ hội tốt cho bản thân. Nếu bạn đang đắm chìm trong quá khứ, bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy năng lực bản thân đang có và sẽ mất lợi thế phát triển về sau. Một cuộc sống hạnh phúc là sản phẩm của việc sống tốt cho hiện tại. Và với cuộc sống lạc quan sẽ là sự đảm bảo vững chắc cho tương lai tuyệt vời. Chỉ có những cái bạn làm cho hôm nay mới có tác động tới tương lai sau này.
7. Người hạnh phúc luôn có kế hoạch trước
Một người hạnh phúc luôn biết họ phải làm chủ cuộc sống của mình, họ kiểm soát hành động để chống lại cảm giác bất lực và không bao giờ biến mình trở thành nạn nhân. Lập kế hoạch trước là điều cần thiết để đảm bảo mọi thứ được hoàn thành. Đồng thời đó là điều cần thiết để chắc chắn bạn đang sắp xếp thời gian hợp lý cho những việc cần ưu tiên. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho bạn biết điều gì cần quan tâm kế tiếp. Hãy lên kế hoạch cho những điều quan trọng với bạn, chọn lựa để sử dụng khoảng thời gian vô giá của bản thân cũng như các khoản tiền, năng lực và tài năng của bạn.


 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.com Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *