1. Lợi ích

Hãy bắt đầu với những lợi ích thuyết phục nhất của trang web và chuyển nó thành một tiêu đề nét đậm. Đừng bắt đầu bằng khẩu hiệu chào đón không có nghĩa gì cả.
Kém: Chào mừng đến với cửa hàng đồ trang sức của chúng tôi.
Tốt: Nhà thiết kế thủ công đồ trang sức bạc.
2. Sự cảm thông
Hãy tập trung vào nhu cầu của những khách hàng ghé thăm trang web và những triển vọng. Đừng nói về khó khăn đầu tiên.
Kém: Trang web này được đưa ra vào 2 ngày trước đây, vì vậy xin hãy bỏ qua những thiếu sót.
Tốt: Xin hãy liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng.
3. Sự nhất quán
Đừng dựa theo một kiểu mẫu định dạng nhất định cho trang web. Đừng làm cho nó trông như một bức tranh minh họa lòe loẹt với 10 phông chữ và 20 mầu sắc.
Kém: Sử dụng nhiều mầu khác nhau trong mỗi đoạn và các kiểu chữ và các cỡ chữ khác nhau cho mỗi tiêu đề.
Tốt: Một mầu chữ và một cỡ chữ cho mỗi văn bản và chỉ một mầu chữ và một cỡ chữ cho các dòng tiêu đề (Arial và Verdana được coi là những phông chữ thích hợp nhất cho nội dung trang web).
4. Sự đơn giản
Làm cho nội dung trang web trở nên đơn giản. Đừng sử dụng những từ ngữ gây khó hiểu để khách hàng có thể hiểu được thông điệp ngay lập tức. Họ sẽ không muốn mất nhiều cố gắng để hiểu được nội dung đó nếu những từ ngữ đó quá trừu tượng. Họ sẽ ngay lập tức thoát ra khỏi trang web và có thể bạn sẽ mất đi một khách hàng tiềm năng.
Kém: Mặc cho tình trạng của họ hiện nay, các nhà cạnh tranh bền bỉ vẫn đi đến thất bại do sự lạc lõng hoàn toàn của họ.
Tốt: Các nhà cạnh tranh còn thiếu các kỹ năng để thành công.
5. Kiểm tra cẩn thận
Hãy kiểm tra nội dung trang web cẩn thận từ việc xem có thiếu cái tiêu  đề hay biểu tượng đầu dòng nào không. Hãy làm cho khách hàng biết được ngay lập tức điều mà bạn muốn nói với họ. Đừng đưa khối văn bản lớn vào trang web vì người ta sẽ không thể đọc hết được và nó thật tẻ nhạt.
Kém: Một khối văn bản không hề chia đoạn, không có các tiêu đề hay các điểm đánh dấu đầu đoạn.
Tốt: Văn bản phải được chia thành các đoạn và có tiêu đề cùng các kí hiệu đánh dấu đầu dòng.
6. Sự ngắn gọn súc tích
Khi viết nội dung cho trang web cố gắng càng ngắn gọn và súc tích càng tốt. Đừng lặp đi lặp lại về một chủ đề mà nó cung cấp những chi tiết không liên quan vì điều đó sẽ không thu hút khách hàng.
Kém: Một câu chuyện lịch sử dài 400 từ về thành tựu đạt được của công ty.
Tốt: Một vài điểm đánh dấu đầu dòng liệt kê các thành tựu lớn.
7. Sự thú vị
Viết  theo một phong cách thú vị và thân thiện. Đừng làm cho nó trở nên buồn tẻ và bâng quơ. Phải làm cho khách hàng thích đọc nội dung trang web và bị cuốn hút vào đó.
Kém: Công ty của chúng tôi là một công ty rất có năng lực, đáng tin cậy và chúng tôi hoạt động quanh năm. Chúng tôi cũng có một danh mục các khách hàng rất ấn tượng mà trước đây chung tôi từng làm cho họ. Rõ ràng chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất.
Tốt: Những lý do khiến chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn:
  • Dịch vụ khách hàng lớn.
  • Giá cả cạnh tranh
  • Kinh nghiệm rộng lớn.

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *