Sau những ồn ào quanh live show Chế Linh tại Hà Nội, đã có thông tin rằng live show Chế Linh tại TP.HCM sẽ không diễn ra, nhưng ca sĩ này khẳng định show diễn vẫn được thực hiện.
Thông tin này được Chế Linh đưa ra trong cuộc gặp giữa ông và đại diện đơn vị tổ chức - ông Nông Xuân Ái (Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc dân gian Việt Bắc) với báo chí tại TP.HCM chiều qua, 17.11.
 
Ca sĩ Chế Linh trong đêm diễn tại Hà Nội - Ảnh: Đ.T.H
Ông cho biết sở dĩ có thông tin hủy show ngày 19.11 vì sau chương trình tại Hà Nội, ông vào TP.HCM và “thấy quá buồn, quá hẩm hiu khi không có bất cứ băng rôn quảng cáo gì ngoài đường. Đến khi vô Nhà hát Hòa Bình, chỉ thấy mỗi tấm bảng cạc tông vỏn vẹn vài chữ vé bán ở đâu...”. Vì thế, ông quyết định dời ngày diễn lại “để chuẩn bị mọi thứ chu đáo và hoàn chỉnh, ý nghĩa hơn”. Thế nhưng, Chế Linh nói tiếp: “Hôm nay (17.11) tôi đi khảo sát một lần nữa, mới biết anh Hoàng Tiến (ông bầu Tiến, đại diện Công ty Bích Ngọc, đơn vị thực hiện live show Chế Linh trước ngày 12.11) đã làm một số việc ngoài sức tưởng tượng của tôi, mọi thứ tốt đẹp... nên mới có cuộc gặp này để nói lại rằng tôi sẽ xuất hiện và sẵn sàng hát cho bà con, khán giả đúng như lịch diễn, vào tối 19.11 này”.
Theo nhạc sĩ Phó Đức Phương, Giám đốc Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc, live show Chế Linh tại TP.HCM đã được trả tác quyền. Theo đăng ký, live show có 5 chương trình, trong đó 4 chương trình đã trả tác quyền, chỉ chương trình vào ngày 12.11 diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, đơn vị tổ chức chưa trả tiền.  
Minh Ngọc
Trong cuộc gặp chiều qua, ca sĩ Chế Linh cũng cho biết lý do vì sao trong chương trình ngày 12.11 tại Hà Nội lại có sự xuất hiện của ông bầu Hoàng Tiến với vai trò tổ chức, dù đã bị cấm tổ chức chương trình Chế Linh ít nhất 6 tháng tới do những sai phạm vừa qua. Theo đó, “dù hợp đồng làm việc giữa tôi và ông Tiến hết rồi nhưng tôi và ông Nông Xuân Ái rất cần sự hỗ trợ của ông Tiến trong khâu tổ chức, vì sự chuyên nghiệp của ông Tiến cũng như chúng tôi không tìm kịp người phối hợp trong thời gian ngắn như vậy”. Do đó, trong chương trình ngày 19.11, ông Tiến vẫn tiếp tục hỗ trợ chương trình.
Dẫu vậy, Chế Linh cũng “rất buồn” và “lấy làm đáng tiếc về những ồn ào vừa qua”.
Chưa được TP.HCM cấp phép
Cuộc gặp chỉ vừa diễn ra được 10 phút thì bất ngờ cán bộ quản lý văn hóa của P.14, Q.Bình Thạnh đến lập biên bản với lý do: họp báo nhưng không có giấy phép. Khi các phóng viên hỏi về nội dung biên bản, ông Tiến (cũng như đại diện khách sạn) cho biết vì đây chỉ là tiệc được đặt cho buổi gặp gỡ thân mật, trao đổi giữa Chế Linh và một số người hâm mộ, nhà báo; không có thư mời, cũng không có bảng hiệu, nên chưa có kết luận gì.
Trong khi đó, theo thông tin từ Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TP.HCM, cho đến chiều qua (17.11) live show Chế Linh tại TP.HCM vẫn chưa được Sở cấp phép. Theo nguồn tin riêng của PV Thanh Niên, hồ sơ của chương trình đã được gửi đến Sở, nhưng Sở phải trình UBND TP và đợi có ý kiến trước khi ký quyết định có cấp phép hay không.
Theo đúng quy định, mặc dù live show Chế Linh đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn đồng ý nhưng khi đến từng địa phương phải được Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tại nơi đó cấp phép để chương trình diễn ra.
Nguyên Vân - Trí Nam

0 comments :

Post a Comment

DỊCH VỤ

Liên hệ nhanh

DANH MỤC CHÍNH

Xã hội Thời sự kinh doanh Đời sống Công nghệ Quốc tế Website Cảm nang việc làm Thiên tai Phần mềm Sức khoẻ Lối sống Siêu bão Lễ hội Văn hoá Kiến thức Giáo dục 20/10 Doanh nghiệp Tình yêu - Giới tính Lễ Phật Đản Thủ thuật Giao thông Pháp luật Công dụng của đầu dừa Chuyện lạ Giải trí Thiết kế web Sản phẩm mới Y tế Công dụng Kinh tế Bảo mật Khuyến mãi - Giảm giá Võ Nguyên Giáp Ô tô 20/11 Giới tính Mưa lũ Ngày Nhà giáo Việt Nam Xe máy hosting Khoa học Sinh viên Blogger Du lịch Dịch vụ Người mẫu Seo web Facebook Hướng dẫn sử dụng Làm đẹp Thị trường Bất động sản Hack Hướng dẫn làm dầu dừa Khám phá Ngày của Mẹ Thời trang Video Dinh dưỡng Dầu dừa nguyên chất Kinh nghiệm Ngày Phụ nữ Việt Nam NukeViet Triều cường máy chủ Chăm sóc tóc Dân chơi Google Khuyến mãi Kinh nghiệp Lễ Vu Lan Tên miền Viễn Thông Hướng dẫn Kỹ năng bán hàng Nhân vật SEO Windows WordPress Themes Điện thoại Backlink CSS3 Cây lược vàng Dịch vụ vệ sinh HTML5 Hoa hau Hội thảo Mẹ và bé Mã màu Mỹ phẩm từ dầu dừa Themes Thể thao WordPress hà thủ ô Dầu dừa trắng da Giảm cân với dầu dừa Hoa hậu Hà Nội Hướng dẫn nâng cấp Khắc phục lỗi Mua dầu dừa ở đâu Nứt gót chân Template Thông tin về dầu dừa Tin tức Trị mụn trứng cá Tuyển dụng - Việc làm

Thống kê

Translate

Quan tâm nhiều

Theo thời gian

Contact Form

Name

Email *

Message *